๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 21๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 272

Views : 13819

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 21 ๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

Nb : เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดฏเต‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดดเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดงเตˆเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ ๐Ÿ˜

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เด…เดตเดฟเดŸเต† 20 เดฒเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŠเดดเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดชเดฟเดณเตเดณเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเดพเดชเดฟเดณเตเดณเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเต‹เดšเตเดšเดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด—เตผเดญ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเดพเด— เดญเตเดฐเต‚เดฃเดคเตเดคเต† เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดคเตเดฏเดจเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเตโ€Œเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเตเดฐเดธเดต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฏเตเดตเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเต‚เดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดฎเดฃเดฟ เดฐเดคเตเดจเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตเดฐเดธเดต เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเตโ€Œ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

เดทเต‹เตผเดŸเต เดธเต†เตผเด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เด…เดงเดฟเด•เตƒเดคเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‹เด—เดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเดถเด‚ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเตŠเดŸเตเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.

เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดš เด—เตผเดญ เดชเดคเตเดฐเดฎเตเดฒเตเดฒ เดจเดพเดฐเดฟเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเด‚ เดจเตŠเดจเตเดคa เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดนเดฟเดฎเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฑเต†เด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.

เดคเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต† เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เตพ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดฐเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเต† 4 เด†เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด™เตเด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตผเดฃเดพเด—เดพเดœเดฐเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฎเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.

เด† เดตเต€เดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต เด†เด—เดคเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเต.

เดคเด™เตเด™เตพ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด–เต‡เดฆเด‚ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป.

เด…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเด•เดฐเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป?เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ? เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚?

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

18 Comments

  1. nice, waiting for next part

  2. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ? เด•เตเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  3. 22 เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•

  4. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,

    เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,,,, เด•เตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค…..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹?????

    2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดง เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚เดฎเตเตปเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด†เดตเดจเดพเดดเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ…..!!!!

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค…..

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

  5. เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด—เดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚.

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต bro. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธโค๏ธ

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด•เดฅ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฒเต‹

  8. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดˆ เด•เดฅ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹

  9. Deva โ˜€๏ธ

    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฎเต‹ ? เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฐเต‡เดธเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚
    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ. เด‡เต— เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพ ๐Ÿฅบ

  11. ๐Ÿ–ค

  12. Gud.innalae pazhya part veendum kandappo thechathanennu karuthi.appo annu mahi rakshicha kochu advantage twin sis ayirunnallae.powliii

  13. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    ๐Ÿ‘Œ next part ini เดŽเดจเตเดจเดพ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com