๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 21๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 272

Views : 13852

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต เด•เต‡เดตเดฒเด‚ 23 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹?

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต‡…… เดˆ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเต…….. เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 23 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเต‹เด•เต? เด…เดฒเต‹เด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป?

เดฌเตเดฐเดนเดธเดชเดคเดฟ เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดˆ เด…เดฒเต‹เด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเต‡เดคเตเดฐ?

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

250 เดตเดฏเดธเต

เดตเดพเดฎเดฟเด–เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฒเตเดฒ เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด‚……. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚……. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต.

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฎเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดฒเต‹เด•เต เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดค.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเต‹เดฆเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†?

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚……. เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดคเดพเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดฎเดฃเดฟ เดฐเดคเตเดจเด™เตเด™เตพ เดธเดจเตเดจเดฟเดตเต‡เดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตผ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดพเด—เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดฃเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚…… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตผ เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…… เด“เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเตพเด•.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดธเตเดคเตเดคเด•เดณเตเด‚ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดœเดฐเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

.
.
.
.
.
.
.
.

เดฎเดนเดพเดคเดฒเด‚(เดธเตผเดชเตเดชเดฒเต‹เด•เด‚)
.
.
.
เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตเดตเต€เดชเต เดชเตเดฐเดตเดฟเดถเตเดฏ
.
.
.
.
.
เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเตฝ เดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดตเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฏเตเด‚ เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเดชเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐ เดตเดฟเดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

18 Comments

  1. nice, waiting for next part

  2. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ? เด•เตเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  3. 22 เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•

  4. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,

    เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,,,, เด•เตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค…..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹?????

    2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดง เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚เดฎเตเตปเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด†เดตเดจเดพเดดเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ…..!!!!

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค…..

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

  5. เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด—เดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚.

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต bro. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธโค๏ธ

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด•เดฅ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฒเต‹

  8. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดˆ เด•เดฅ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹

  9. Deva โ˜€๏ธ

    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฎเต‹ ? เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฐเต‡เดธเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚
    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ. เด‡เต— เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพ ๐Ÿฅบ

  11. ๐Ÿ–ค

  12. Gud.innalae pazhya part veendum kandappo thechathanennu karuthi.appo annu mahi rakshicha kochu advantage twin sis ayirunnallae.powliii

  13. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    ๐Ÿ‘Œ next part ini เดŽเดจเตเดจเดพ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com