๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 21๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 272

Views : 13852

เดนเดฟเด‚เดธ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ.

เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเตเด‚ เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด•เดคเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฆเตเดฐ.

เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด—เต‹เดคเตเดฐ เดธเดฎเต‚เดนเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเตเดฏเดพเดณเดฟเดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฐเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเตป.

เดตเตเดฏเดพเดณเดฟเดธเตผเดชเตเดช เด—เต‹เดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดคเดฒเดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดˆเดฐเต†เดดเตเดฒเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดงเดฎเดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดพเดณเดฟเดธเตผเดชเตเดชเด‚.

เด† เด—เต‹เดคเตเดฐ เดคเดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเด‚ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเตป.

เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดญเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป.

เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเตป เดฏเดฎเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดญเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดธเตผเดชเตเดชเด‚.

เด•เดพเดฒ เด•เดพเดฒ เดญเตˆเดฐเดตเตป.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดŸเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดฆเต‡เดตเดพเดงเดฟเดฆเต‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดŸเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟเดธเตเดฐเต‹เดคเดธเต เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

เด•เตŠเดŸเดฟเดฏ เดฆเตเตผเดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดงเดฎ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต.

เด† เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เดœเดฒ เดธเดฎเดพเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต

เดตเตเดฏเดพเดณเดฟเดธเตผเดชเตเดช เด—เต‹เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด…เดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŽเดฃเตเดฃ เดคเต‹เดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เด† เดŽเดฃเตเดฃ เดคเต‹เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต‚เดฑเตเดฑเดพเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเตป เดธเดฎเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด—เต‹เดคเตเดฐ เดคเดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดคเตเดฐ เดตเดฟเดฆเตเดฏเด•เดณเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเดพเดธเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดฃเตเดฃ เดคเต‹เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดซเดŸเดฟเด• เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฒ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเด‚ เดชเดŸเต เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเดพเดฏ เด’เดฐเดพเตพ เดนเต‹เดฎเด•เตเดฃเตเด เดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดฒเต† เด†เดณเตเดจเตเดจ เดคเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเต‹เดšเตเดšเดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฒ เด”เดทเดง เดธเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต€เดฐเต เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด† เดชเดŸเต เดตเตƒเดฆเตเดงเตป.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฏเด•เดฒเตเดช เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเตเดฏเดชเต‚เตผเดตเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดชเต‚เตผเดตเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฏเด•เดฒเตเดช เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ.

1000 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตƒเดคเดฟเดฏเดŸเดžเตเดž เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดฑเตเดฑ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเดฟเด• เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฏเต—เดตเดจเดฏเตเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด‰เดŸเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดฃเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด† เดชเดŸเตเดตเตƒเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต† เด˜เต‹เดฐ เดถเตเดฐเดฎเด‚.

เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฏเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดจเต เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเตเดฏเดพเดณเดฟเดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เด‚.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เดฎเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ.

เด…เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเต‹เดšเดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

250 เดตเตผเดทเด™เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดคเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฏเดคเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฏเดจเตเดคเดฟเด• เดซเดฒเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเตป เด‰เดฏเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต‚เดฑเตเดฑเดพเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดตเตเดฏเดพเดณเดฟเดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฎเดพเดชเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดจเด‚.

เดˆ เดชเตเดฐเดชเดžเตเดšเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เต†เตฝเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเดพ เด‰เดฆเดฏเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต.

เดธเตผเดต เดจเดพเด— เด•เตเดฒเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เด…เดงเต€เดถเดคเตเดตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป.

เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดตเดงเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.

เด•เตŠเดฒเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดนเดฟเด‚เดธเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเต€ เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด† เดชเดŸเต เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เด˜เต‹เดฐเดฎเดพเดฏ เดฏเดžเตเดœเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

18 Comments

  1. nice, waiting for next part

  2. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ? เด•เตเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  3. 22 เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•

  4. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,

    เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,,,, เด•เตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค…..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹?????

    2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดง เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚เดฎเตเตปเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด†เดตเดจเดพเดดเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ…..!!!!

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค…..

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

  5. เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด—เดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚.

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต bro. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธโค๏ธ

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด•เดฅ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฒเต‹

  8. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดˆ เด•เดฅ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹

  9. Deva โ˜€๏ธ

    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฎเต‹ ? เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฐเต‡เดธเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚
    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ. เด‡เต— เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพ ๐Ÿฅบ

  11. ๐Ÿ–ค

  12. Gud.innalae pazhya part veendum kandappo thechathanennu karuthi.appo annu mahi rakshicha kochu advantage twin sis ayirunnallae.powliii

  13. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    ๐Ÿ‘Œ next part ini เดŽเดจเตเดจเดพ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com