๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 21๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 272

Views : 13852

เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต‹?

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด•เด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต‡ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด‚เด—เด™เตเด™เดณเต†……. เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฃเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เดฃเต……. เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเดคเตเดฏเด‚.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดจเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ…….. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•…… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚……. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ……. เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเตเดฐเดจเต†…… เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดพเดตเดคเดพเดฐเดคเตเดคเต†…….. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเดพเดœเดพเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเตเดฐเดนเดธเตเดชเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฌเตเดฐเดนเดธเตเดชเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดฐเดฎเตเดชเตเด•เดฃเด•เตเด•เต† เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดจเตเดจเต เด•เดพเดธเตผเด—เต‹เดกเต เดตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเต€เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เด—เดคเตเดฏเดจเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดฒเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดคเตเดคเตผ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดนเดฐเดฟเดฆเตเดตเดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเต‹เดณเด‚.

เดญเดฟเด•เตเดท เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฏเดพเดšเด•เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†.

เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด—เดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดฒเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•…….. เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ…….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ…….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด†เด—เดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เด•เตเดทเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฌเตเดฐเดนเดธเดชเดคเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.

เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดธเต‡เดจเดพเดงเดฟเดชเดคเต†?เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹?

เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚

เดฎเดพเดคเด‚เด—เดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเด•เตเด•เดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดดเดฟเดžเตเดž 250 เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดœเตผ เด“เดฐเต‹ เดจเดพเด—เด™เตเด™เดณเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดงเดตเดฟเดฆเตเดฏ เด…เดญเตเดฏเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฏเดพเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเต‹เด•เดฟเดจเต† เดตเดพเดฎเดฟเด– เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เดตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†…..

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด•เดค เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเตเดฐเดนเดธเดชเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดถเตเดฐเดฆเตเดงเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚.

เด…เดตเตผ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดญเดพเดตเต‡เดจ เด…เดตเดฐเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด•เดดเดฟเดžเตเดž 250 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹? เด…เดธเด‚เดญเดตเตเดฏเด‚…… เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเดพเดถเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚?

เดฌเตเดฐเดนเดธเตเดชเดคเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดคเด•เตเด•เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดธเต‡เดจเดพเดงเดฟเดชเดคเต†……เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดœเตผ เดชเดพเดคเดพเดณ เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเตเดฏเดœเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต 250 เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเต‹เดณเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดž 227 เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด• เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดธเตเดซเดŸเดฟเด• เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด† เดชเต‚เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……. เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดตเดฒเด‚ 23 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

18 Comments

  1. nice, waiting for next part

  2. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ? เด•เตเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  3. 22 เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•

  4. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,

    เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,,,, เด•เตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค…..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹?????

    2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดง เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚เดฎเตเตปเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด†เดตเดจเดพเดดเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ…..!!!!

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค…..

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

  5. เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด—เดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚.

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต bro. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธโค๏ธ

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด•เดฅ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฒเต‹

  8. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดˆ เด•เดฅ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹

  9. Deva โ˜€๏ธ

    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฎเต‹ ? เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฐเต‡เดธเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚
    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ. เด‡เต— เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพ ๐Ÿฅบ

  11. ๐Ÿ–ค

  12. Gud.innalae pazhya part veendum kandappo thechathanennu karuthi.appo annu mahi rakshicha kochu advantage twin sis ayirunnallae.powliii

  13. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    ๐Ÿ‘Œ next part ini เดŽเดจเตเดจเดพ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com