๐Ÿ”ฅ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ ๐Ÿ”ฅ [แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ] 162

Views : 8564

๐Ÿ”ฅ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ ๐Ÿ”ฅ

Author :แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

 

“เดŸเตผเตผเตผเตผเตผเตผเตผเตผ……..”
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฆเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเดพเดฑเตเดฑเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดทเดตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเต†เด•เตเดทเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต, เดกเต‹ เดœเต‹เดธเดซเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดธเต†เด•เตเดทเตป.

เด†เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตปเตเดฑเต† เดเด• เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดฏเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเต€เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเด™เตเด•เต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเดพเดฃเต.

Recent Stories

The Author

แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

19 Comments

  1. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    โคโคโค

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เดฅ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… โคโคโค

  3. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เดฒเตˆเด•เต เด‰เด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เตเดฏเดพเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดจเด‚ เด…เดธเตเด–เด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดซเต‹เด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ

  4. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku bro โค๏ธโค๏ธ

  6. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต‡ เดคเดฐเดฃเต‡๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

  7. เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku bro โค๏ธโค๏ธ

  8. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku โค๏ธโค๏ธ

  9. Continue bro

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      ๐Ÿ‘๐Ÿ‘โค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  11. Good bro, waiting for your next part

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku โค๏ธโค๏ธ

  12. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com