๐Ÿ”ฅ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ ๐Ÿ”ฅ [แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ] 162

Views : 8565

ย  เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเด‚. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดคเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต . เดœเต‹เดธเดซเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเดคเต .

‘เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเดšเต ‘ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเต‹เดธเดซเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดฆเด‚ : เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดชเดชเตเดชเดพ

เดœเต‹เดธเดซเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต

เด…เดตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ

เดœเต‹เดธเดซเต : เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต . เดจเต€ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตย  เด…เดšเตเดšเต.

เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ . เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดธเดซเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต . เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดธเดซเดฒเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ .

Recent Stories

The Author

แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

19 Comments

  1. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    โคโคโค

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เดฅ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… โคโคโค

  3. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เดฒเตˆเด•เต เด‰เด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เตเดฏเดพเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดจเด‚ เด…เดธเตเด–เด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดซเต‹เด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ

  4. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku bro โค๏ธโค๏ธ

  6. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต‡ เดคเดฐเดฃเต‡๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

  7. เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku bro โค๏ธโค๏ธ

  8. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku โค๏ธโค๏ธ

  9. Continue bro

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      ๐Ÿ‘๐Ÿ‘โค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  11. Good bro, waiting for your next part

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      Tnku โค๏ธโค๏ธ

  12. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com