๐Ÿ’ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ’ฅ09 [Zinan] 444

Views : 18552

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ 09

Author :Zinan

[ Previous Part ]

 

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดชเต‹เดฑเตเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡…. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต……ย ย ย  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…..

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตปย  เด‡เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เตผเดฎเตเดฎ เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ย ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฒเต‹เด•เตเด•เตเด‚…. เดจเดŸเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†ย  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•…..

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ….. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ …… เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฐเดญเดพเดคเด•เตผเดฎเตเดฎเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…… เดŸเต€เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚… เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต€เด•เดฟ….. เดตเตเดณเตเดนเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดคเต…เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ…. เดชเดจเตเดคเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเตผ…. เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต….. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดตเดพเดŸเด• เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดšเต†เดฎเตเดชเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดถเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†…. เด•เดพเตผ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‰เดชเตเดชเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ….

ย  เดชเดจเตเดคเตฝ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต†ย  เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ……เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ…. เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตปย  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…. เด†เดถเดฟเดซเดฏเตเด‚… เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต……

เด†เดถเดฟเดซ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดพเดจเดพ….

เดŽเดฒเตเดฒเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†ย  เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต….ย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดฎเดพเดทเต‡…… เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†……

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดถเดฟเดซ…. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต†… เดจเต€ เด…เดŸเด™เตเด™เตเด‚…..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

เด†เดถเดฟเดซ… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ….. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเดพ…เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต….

เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดฌเต€เดจเดฏเตเดŸเต† lip lockย  เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….

เด…เดตเดณเตเดŸเต†…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚….. เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ…. เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…..

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†…. เด‡เดคเต เด†เดฐเต‹ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต ……

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดตเดณเตย  เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดกเดฟ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†….

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เดฎเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดฎเดพเตผ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚….

เด…เดคเต‡เดŸเดฟ…. เดžเดพเตป เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตเด‚… เด•เดฃเตเดฃเตย  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡…..

Recent Stories

The Author

๐Ÿ…‰๐Ÿ„ธ๐Ÿ„ฝ๐Ÿ„ฐ๐Ÿ„ฝโค

56 Comments

  1. ๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต๐Ÿ”ฅ 10 เดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดฒเตผโ€ฆ..

    เดŽเดกเดฟโ€ฆ.เดฎเตเดฌเตเดฌเดฟเดจโ€ฆเดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเตโ€ฆโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚โ€ฆ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเดพเดฃเตโ€ฆ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚โ€ฆ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•โ€ฆ. เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚โ€ฆ..

    เดฎเตเดฌเตเดฌเดฟเดจโ€ฆ. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ. เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ. เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ..

    เด†เดทเดฟเด•เตโ€ฆ. เด…เดคเต†โ€ฆ. เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ..

    เดฎเตเดฌเตเดฌเดฟเดจโ€ฆ. เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตโ€ฆโ€ฆ

    (เด†เดทเดฟเด•เต เด†เดคเตเดฎ )โ€ฆ. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.. เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..

    เด†เดทเดฟเด•เตโ€ฆ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฌเต€เดจ เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ. เด…เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ..

    เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเด•เดพโ€ฆ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚ โ€ฆโ€ฆ. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดฌเตเดฌเดฟเดจโ€ฆโ€ฆ

    เด…เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเด‚เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฃเตโ€ฆ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดฒเต‹โ€ฆ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตโ€ฆโ€ฆ

    เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตปโ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝโ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†โ€ฆโ€ฆ

    เด†เดทเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟโ€ฆ. เดฎเตเดฌเตเดฌเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆโ€ฆ. เดŽเดŸเดฟ ****** เดฎเต‹เดณเต†โ€ฆ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดŸเตเด‚โ€ฆ. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹โ€ฆโ€ฆ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดˆ เด†เดทเดฟเด•เดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ

    เดฎเตเดฌเตเดฌเดฟเดจโ€ฆโ€ฆ เดฏเตโ€ฆ. เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ

    เด…เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟโ€ฆโ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‹เด—เดฟ เด•เดณเต† เดšเตเดฎเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžโ€ฆ.. เดˆ เด†เดทเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต€ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚โ€ฆ เด…เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเต€ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚โ€ฆ..
    .

    1. เดœเต‹เตผเดœเต

      โคโคโค. เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

      1. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดœเต‹เตผเดœเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. โคโค

  2. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜
    Waiting๐Ÿ”ฅ

    1. 2000 เดตเต‡เตผเดกเตโ€Œเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเต… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต 4000 เดตเต‡เตผเดกเตโ€Œเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดฌเตเดฐเต‹ โคโค

    2. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดฐเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต… เด…เดคเดพเดฃเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต

  3. Abhi (เด…เดญเดฟ)

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โคโคโค

  4. Bro เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ?????

    1. เดŽเดดเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. King settan bro… โคโค เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

      1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

        1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดนเดฒเต‹ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡ โคโค

    1. Bro ezhuth thudangiyo๐Ÿฅฐ
      Updates?

      1. เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฌเตเดฐเต‹…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‚… โคโค

        1. 2000 เดตเต‡เตผเดกเตโ€Œเดธเต เดŽเดดเตเดคเดฟ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ 4000 เดตเต‡เตผเดกเตโ€Œเดธเต เด•เตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เด•เตเด‚

          1. Haa ๐Ÿ˜

  6. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘
    เดชเด•เตเดทเต† เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดžเตเดž เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดตเต‡เดณ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดญเต‚เดฐเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเดตเต‡เดณ เด•เต‚เดŸเดฟ, เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดชเดดเดฏ เดชเดŸเดฟเดคเดจเตเดจเต†.
    เด‡เด™เตเด™เดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเต‚. เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜๐Ÿ™

    1. Thanks… เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ….. โคโค เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚…. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเดพเด‚… เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดพเตฝ…. โคโค

  7. Bro เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹
    เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดซเต€เตฝ เด†เดฃเต superโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด•เดฟเด™เต เดธเต‡เดŸเตเดŸเตป… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดซเต€เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเด‚…. โคโคโค เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ…

  8. Bro part super ayittund kettow โค
    Thankalude situation manassilavm job ichiri scene analle ennalm 1 week lu 1 part enkilm idan shremikkavo? Athrakkum feel tharunnund ee story ๐Ÿ”ฅ next partnayi kathirikkunnu. ๐Ÿ’ž

    Pinne oru karyamkoode ee part vayichappo next part kamkuttan lavuo ? ๐Ÿ˜„
    Enthayalm scene illa nice atittnd ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜

    1. เดชเตเดฐเตเดทเต เด…เดฃเตเดฃเดพ…. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ…. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹… เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเด•….. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเต‡…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตŠเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโค

      1. Athm sheriyan ๐Ÿ˜„ ๐Ÿคฃ

  9. …เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเตˆเดธเดพเดฏเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…!

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…. เด…เตผเดœเตเตป เดฆเต‡เดตเต… โคโคโค

    2. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

      เด†เดถเดพเดจเต‡ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ˜‚

      1. เดœเต‹เตผเดœเต

        เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเต€เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป… เด†เดฃเต. ๐Ÿฅฐ

        1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

        2. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

          Kure naal aayi kanditt ath kond choichatha๐Ÿ˜. Oru update idunnilla matteth comment inu reply enkilum tharumaayirunnu ippp athum illa ๐Ÿ˜‘๐Ÿ’”

  10. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Thanks…. เดกเดพ….. โคโค

  11. ร—โ€ฟร—Anอฅonอฃyอซmousร—โ€ฟร—

    ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต….. Anonymousxโคโค

  12. Bro story super aanu . Ithrem
    Late aayappo vicharichu valiya part aavum enn . Kuzhappamilla adutha part valuth thannal mathi

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพ…. Daredevil… โค… เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต…

  13. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    Bro E part um adipwoli…๐Ÿ’ฅ

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต… เดฎเตเดคเตเดคเต‡… โคโค

  14. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ 3เดชเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเต†.
    เดฌเตˆ เดฆเดฟ เดฌเตˆ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 6-7เดชเต‡เดœเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดธเดตเตเด‚ 2-3 เดชเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฎเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ waitingโคโคโคโค

    1. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดพ…. เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฎเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚….. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเตฝ…. โคโค

  15. เดœเต‹เตผเดœเต

    เด‡เดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต†… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด—เตเดฏเดพเดชเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต 40+ เดชเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเตŠเดฒเดฟเดžเตเดž เด‡เดŸเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. ..
    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ 6/7 เดชเต‡เดœเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเด‚…
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

    1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜…

      1. เดตเตˆ เดธเตŠ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เดฌเตเดฐเต‹… เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ’ฅ

    2. เดœเต‹เตผเดœเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดŽเตปเดœเดฟเดจเต€เดฏเตผ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดธเตเดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฃเต…. เดคเต€เดฐเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดฒ…. เด…เดคเดพ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเด‚….. เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ…. โคโคโค

  16. เดธเตเดตเดพเดฎเดฟ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเด•เดฟเดŸเดพเดจเดจเตเดค

    เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด‚ ๐Ÿ˜Œ
    เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดœเต‹เดณเดฟ เดฎเต‚เดกเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..!! เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เดซเตเดฒเต‹ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ โ™ฅ๏ธ

    1. เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต๐Ÿ˜‚

      1. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

        เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
        เด‡เดœเตเดœเดพเดคเดฟ เดชเต‡เดฐเต…

      2. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

        Variety alle…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      3. Bhayangaramana buddhisali๐Ÿ˜œ

        1. เดธเตเดตเดพเดฎเดฟ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเด•เดฟเดŸเดพเดจเดจเตเดค

          Ok da๐Ÿ˜‚

      4. เดธเตเดตเดพเดฎเดฟ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเด•เดฟเดŸเดพเดจเดจเตเดค

        เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ

      5. Rangendu chechi เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต…. ๐Ÿ˜‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฎเตเดฎเต oke undf

    2. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต… เดธเตเดตเดพเดฎเดฟ….. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚…. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ… โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com