๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 3 [Jacob Cheriyan] 783

Views : 46804

๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’—๐Ÿ’š 3

Author : Jacob Cheriyan

[ Previous Part ]

 

เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดตเดฟเตพ… เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฒ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดšเดคเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ….

เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต…. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดดเดžเตเดžเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ….

เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดพเด—เต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

.

.

.

เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด’เดฐเต ICU เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เด’เดŸเดฟเดตเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพ….”

เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เดคเดŸเดžเตเดžเดคเต…

เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเด– เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดฎเดพเดฒเด–เดฏเตโ€Œเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฒเดพเด– เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…???”

เด† เดจเดดเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…?? เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..??? ”

เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดคเต เด’เดฐเต เดคเดฎเดฟเดดเดจเดพ… เดชเต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ”

เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดฎเตเดฎเต….”

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ….

” เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เดฆเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…”

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดจเดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เต— เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดคเตเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….

” เดนเต‡เดฏเต… ”

เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟ เดฎเตŠเดดเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… เด’เดฐเต เดฒเต‡เดกเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เดจเดดเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดนเดฒเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ_____…… “

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

189 Comments

  1. เด‡เดคเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต‡เดฐเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ aarkkenkilum๐Ÿฅฐเด…เดฑเดฟเดฏเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดฏเต‹

  2. Bro any updates???

  3. Broo nthekilum update thaa bro… Katta waiting aahn

    1. Any updates?

  4. Bro bakii apolll waitingaa

  5. Hi Jacob,
    Waiting for the new part.. when can we expect?
    Not pushing, but just on curiosity to know the remaining.
    Please don’t delay much.. it is a request.

  6. Bro baaki eppa post cheyyuva

    1. Ezhuthunnund bro… Vegam tharam baaki

      1. เดฌเตเดฐเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ??

      2. Enthelum update tha broo๐Ÿฅฒ

  7. Enthann broo nirthiyoo adutha part thayooo enthorum ann wait cheyyanneee

    1. Enthellum reply thaa broo

  8. Bro… Story enik bhayankaram aayitt ishttapettuu…. Vayikan kurach late aayi poyi…. Athin oru sorry…..
    Baaki eppa post cheyyuva?

  9. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Waiting for the next part bro. โค๏ธ

  10. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

    1. เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต‹

  11. Ayyo njan nirthi poyathalla… Enikk oru trip undaarnnu atha story varanje… Pinne negative comments athokke ente story kurach koode better aakkan help cheyyathe ullu… Story vegam varum… Oppam ente kunjoosum

    1. Oru reply illathakondu ellarum nirthipoyyennu vicharichu.
      โคโคโค
      Baki eppo varum

  12. Aar enth paranju nn enikk ariyilla…. But prolsahippichillenkilum kuzhappam illa, thalarthathe irunnude๐Ÿ˜ก

    Aarelum enthelum parayatte…. Avarod chodichitt allallo ningal story ezhuthaan thudangiyath…. Appo pnne pokaan para… Allapne

    1. Njan nirthiyittilla

  13. เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต เดฌเดพเดกเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดตเตผ เด‡เดŸเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. Njan story ittitt poyittilla bro

  14. เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹…..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต.
    เด‡เดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด‡เดคเต เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…….

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Never .. nirthi povoola

  15. เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹… เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† ๐Ÿ’š๐Ÿ’—เผปเดตเตˆเดฆเต‡เดทเตเดฃเตเผบ๐Ÿ’— part 04 เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เตผ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…..

    1. เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚

    2. Ath vegam varum

  16. เดœเต‹เตผเดœเต

    เดฎเต‹เดจเต† เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเต†… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ… เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹…

    1. Next part varum icchayoo… Athinte oppam ente pending story de oru part koode post cheyyanam athaa late aavunne… Pinne oru trip undaarnnu

  17. เดถเตเดฐเต€ju

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…????
    เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ ๐Ÿ™
    เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด•เดฅ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เตƒเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต…

    เด•เดพเดณเดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเด•เตเดฐเด‚ เดŠเดฐเดฟเดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†….

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    1. ๐“†ฉ๐“†ฉ๐“†ฉ สเธ„สŸสŸสŠ ส‹เธ„สึ„ษจส€ั” ๐“†ช๐“†ช๐“†ช

      เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต bro เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…..เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เตเด•เต logic illa ennu เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ……myth stories เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ main lead character nu เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดฎเดพเดจเตเดทเดฟเด• เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดฅเดตเดพ supernatural powers เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. it’s myth เด…เดคเดฟเดจเดพเดจเตเดจเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† …. เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚….. เด•เดพเดณ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….it’s a popular story…that we are all waiting for it’s entire part….

      anyway …เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ
      Now about this story…เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. waiting for next โฃ๏ธ

      1. ๐Ÿ’ฏ๐Ÿ’ฏ

      2. เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดธเดพเดฒ เดฎเต‚เดตเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹.

        เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด’เดฐเต เด•เดฅ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.

        เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏ เดฏเตเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.
        เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.

        เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เด•เตเด•เต‚เดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดดเดฟเดฎเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดถ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดจเดฐเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด…เดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‡เดทเตป เด•เดŸเด•เตเด•เดฐเดจเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดคเต† เดฑเต‡เดทเตป เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเด•เตŠเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚
        เด…เดžเตเดžเต‚เดฑเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เดธเต€เดจเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต. เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดซเตปเตเดฑเดธเดฟ เด•เดฅ เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ .

        เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตปเดตเดฟเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
        เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.เดžเดพเตป เด† เด•เดฅเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต wait เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚.

      3. I’m a great fan of that story… And ente fav genre aanu fantacy myth etc etc…

    2. เดจเต€เดฒเดคเตเดคเดพเดฎเดฐ

      เดžเดพเตป เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต. เด† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ “”เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต,,
      เดตเดฟเดฐเดธเดคเดฏเดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตโ€
      เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตโ€ เด…เดชเต‡เด•เตเดท”” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เด•เดฅเดฏเต† criticize เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต.๐Ÿ˜

      1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    3. No nirthi povoola…. Pinne aaparaajithan ath nammude favzz alle…

  18. เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ

    เด•เดฅ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต… เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฒ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเตเด‚ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเตเดฎเดพเดฏ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต… เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด‡เดคเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดจเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเด‚… เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเต… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…๐Ÿ’›

    1. Next part vegam varum … Nirthi poyathalla

  19. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเต‚….

    1. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเต โ™ฅ๏ธ

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†?เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‹

      1. Ennodaano or to @LEO…. Ennodu aanenkil ente story vegam varum

    2. Ezhuthunnund

  20. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚..

    1. Varum bro 4 part last scene ezhuthuva

  21. เดˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ seen เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ MK เดฏเตเดŸเต† story เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต

    1. Mk yude items okke legendary alle.. MK, Harsha bro , ragendhu angane kore perude stories alle namukk inspiration..

  22. Superb kick off!!!!. Ithu pole thanne munnottu pokaan kazhiyatte!!!!. Waiting!!!!!

    1. Paathiyil upekshikkathe poorthiyakkane!!!!. It’s my humble request.
      If I am not wrong ithu thankal thudangiya 3rd story Anu. So Please do complete all stories without fail.

      Thanks

      1. Illa bro njan Ellam complete cheythitte pokoo

    2. Thanks bro ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com