๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’ 5๏ธโƒฃ (Climax) {๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท} 3051

Views : 6244

เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….

๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’ 5๏ธโƒฃ

(Climax)

Author : ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

 

Point


เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดพเดฐเด‚, เดตเดณเดฐเต† เดถเตเดฐเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเตโ€ฆ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเตโ€ฆ

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดเดธเดฟเดฏเต เดฒเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดดเตเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดตเต เดชเตŠเดจเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

“เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸโ€ฆ. เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ โ€ฆ.. เดธเต†เดกเต‡เดฑเตเดฑเดกเต เด†เดฃเตโ€ฆ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดพเตป.”

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ. เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดนเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดนเดณเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เดนเดฐเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.

เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด•เตˆเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดฟเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฒเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดธเด‚ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตโ€ฆ

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เด‡เดŸเด‚ เดตเดฒเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟโ€ฆ เด…เดตเตป เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเตโ€ฆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเด™เตเด™เตโ€ฆ..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เดนเดฐเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเตเด‚โ€ฆ. เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‡เตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเต‡เตผเดธเดฟเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดซเดฟเดธเดฟเดฏเต‹เดคเต†เดฑเดพเดชเตเดชเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดจเตเดจเต เด…เดฐเตเตบ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ

เดนเดฐเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเด•เต เด•เดตเดฑเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดฐเตเตบ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

“เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเต เดชเตˆเดธ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด†โ€ฆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†โ€ฆ”

“เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚โ€ฆ”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

46 Comments

  1. เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป 007

    Tuist๐Ÿ‘Œ tuiste…..๐Ÿ‘
    adipoli story
    I really enjoyed
    ๐Ÿค—๐Ÿค—

    CAPTAIN

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku… เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป…

  2. เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป 007

    Tuist๐Ÿ‘Œ tuiste…..๐Ÿ‘
    adipoli story
    I really enjoyed
    ๐Ÿค—๐Ÿค—

    DEAR
    CAPTAIN

  3. เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฏเดคเดฟเตฝ sorry, เด‡เดคเตเดฐ twist เด“เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดฐเตเด•เดฐเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ. Good story keep writing, oru เด•เดฅ เดตเดฏเดฟเด•เตเดต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      โˆštnks bro๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  4. เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚
    เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตปเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตโ€Œเดธเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต† เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต เด†เดฃเต
    เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹
    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ
    เดกเดฟเดตเต‹เดดเตโ€Œเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฐเดตเตผเดทเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต certificate เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดฒ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต… เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดเด•เตเดฏเดตเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เด†เดงเดพเดฐเด‚…

      เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดน เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด† เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต… เดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…

      เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดคเตเด• เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‡เดฐเดพเดฏ เดตเดดเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดณเดžเตเดž เดชเดฃเดฟ….

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…

      เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเตเด‚ เด•เต‹เตบเดซเต†เดฑเต†เตปเดธเดฟเดจเต poyittundakum๐Ÿ˜‚

      1. เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป

        เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‹เตบเดซเตเดฐเตปเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹
        เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เด’เดจเตเดจเดฐเดตเตผเดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡
        เด…เดคเต เด…เด•เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡
        เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตโ€Œเดธเต เด†เดฏเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเด‚
        เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตโ€Œเดธเต เด†เดฏ เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚
        เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดˆ เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต
        เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต
        เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเตˆเดธ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดน เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เด•เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต
        เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต

        เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต
        เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†

        เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดฃเต โœŒ๏ธ

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต…..

          ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Superb story!!
    Nalla manoharamaya ezhuthu.
    Valre simple ayi valichuneetathe avasanipichu. Oru second season ulla scope um und.

    Appo all the best!!!!

    Thanks

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku…

      เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

      เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….

  7. Nice Story..
    Well presented, no exaggerations.
    Great Work. All the best
    Best Regards
    Gopal

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuu

  8. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’ฅ
    เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต โค๏ธโœŒ๐Ÿป

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  9. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โคโคโค๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  10. Man poli elam ipo visdhamayj mothathil oru view kitti iniyum ithupole ulla akdhayumayi varanam pattiyal love stories ๐Ÿ˜œ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดฒเดตเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚… ๐Ÿ˜‚

  11. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹.. เด† remarriage scene เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ explain เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ..!โฃ๏ธ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuu

  12. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉtnku

  13. Hariyude kalyanam kazhinjathayi oru vartha Arundhathi vayikkunnathayi oru reference undarunnu โ€ฆ. Athu enthayirunnu sambhavam?

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เต เดฑเดฟเดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด…เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเตโ€ฆ เดธเต‹ เดฑเต‡ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เด…เดคเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เตŠเดŸเตเดคเตโ€ฆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟโ€ฆ

  14. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  15. เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ… เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตโ€ guess เดšเต†เดฏเดคเต…

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เด—เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เตเดฒเต‚เดธเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด’เดฐเต เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ.

  16. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโคโคโคโค
    เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต..
    “เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เด†เดตเดพเด‚” something fishy. Expecting s2

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

  17. Bro,
    kollam.nannaittundu.
    pakshe kore chodhiyangal marupadi kittilla.
    Endhinu e divorce nadagam ?
    Hariyude vivaha vartha aru plan cheidhadhu ?
    ingane kore chodhiyangal bakki ?

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku….

      เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดš เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ….

      เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….

      เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เต เดฑเดฟเดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด…เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเต… เดธเต‹ เดฑเต‡ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เตŠเดŸเตเดคเต… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…

  18. เด‡เดฌเตเดจเต

    Sai…. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต….
    เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  19. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    Sai bro เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต ithu๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† detailed เดชเตเดฐเต†เดฆเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต….

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒ… เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚….

      เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเด™เต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต… เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เตป เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ choikoooo

      1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

        เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅ เดตเดฐเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹….. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดนเดฐเดฟ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

        1. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚.. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ evideyellam เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ sambhavicho… เด‡เดฒเตเดฒ… เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

          1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

            ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

          2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

            เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ pole๐Ÿ˜‚

        2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฏเดพเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜Ž

          1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

            เด“ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเตเตบ free เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†….

        3. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com