๐Ÿ’žเดจเต€ เดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ 2 ๐Ÿ’ž [เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 162

Views : 10642

๐Ÿ’žเดจเต€ เดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ 2๐Ÿ’ž

Author : เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

 

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป 10 เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ 2nd เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,เด…เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเตˆเดฆเตเดฏเดจเดพเดฅเตป เด…เดฎเตเดฎ เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ, เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเต…

เด’เดฐเต เดฆเตเด–เดตเตเด‚ เด…เดชเตเดช เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,เด…เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป school เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…

เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดฟเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต…

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…..

เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดช เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดฎเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต†เดจเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดช เด•เตเดฑเต† เดชเดฃเด‚ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตเด‚, เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดช เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต

เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† owner เดฐเดพเดฎเดšเดฆเตเดฐเตป เดธเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดฏเต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚……

เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต……

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดจเตเดฆเดจ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†…..

เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดพเดฎเดšเดฆเตเดฐเตป เดธเตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดชเตเดฐเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†……

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

15 Comments

  1. เดกเต‡เดฏเต เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดตเดŸเต† ๐Ÿค™๐Ÿค™

  2. Super
    Waiting for next part

  3. เด…เดฎเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เดฌเดพเดนเตเดฎเต‹เตป ๐Ÿ˜‰

    Enjoyed the story

    Waiting for the next part

    1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

      ayine … ๐Ÿคจ

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Ninakk vere paniyonnum illedey

  4. โคโค
    Waiting for next part

  5. เด…เดญเดฟ (Abhi)

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. โฃ๏ธโฃ๏ธ

  7. เดฎเดจเตเดจเดพเดกเดฟเดฏเดพเตผ

    โคโคโคโคโค

  8. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

  9. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโค

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเตฆ bro 1 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜”

  10. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜‡

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com