๐Ÿ’žเด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž [Vijay Lalitwilloli Sathya] 98

Views : 23576

๐Ÿ’žเด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž

Author :Vijay Lalitwilloli Sathya

 

เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต.เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต.เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดˆ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….

 

เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดชเดธเตเดตเดฒเตเดชเด‚ เดฎเดจเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดˆ เดธเด‚เดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดญเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเต‚เตผเดฃเดค เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฎเดฒเตเด‚ เดฑเต€เดจเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เด…เดจเตผเด˜เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดตเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..

เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..

เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดพเดฃเต. เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟเดžเต†เดฐเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตผเดทเด‚ เด…เดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

“เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดฎเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ”

เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดณเตผเดšเตเดš เดฎเดพเดฑเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

“เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ?”

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

“เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?”

“เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต… เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต..เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเต€ ‘เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ เด‡เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ ‘เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?”

เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต เด•เต—เดคเตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ.

Recent Stories

The Author

Vijay Lalitwilloli Sathya

10 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโค

  2. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธ

  3. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. MAcBETHโœ”๏ธ

    ๐Ÿ’™โค

  6. โค๏ธ

  7. ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

  8. โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com