?അമ്മയുടെ പ്രണയം ? [Vijay Lalitwilloli Sathya] 98

“അതേലോ ”

പുലി പോലെ വന്നത് എലി പോലെയായി
എന്തോ ഉണ്ടു ഈ അമ്മേടെ ഉള്ളിൽ പ്രസന്നട്ടനോട് അവൾക്കു തോന്നി.

പിന്നെ വിമൽ എന്നും മെസ്സേജ് അയച്ചാൽ അമ്മ ഒന്നും പറയാറില്ല .അവരുടെ ആ ബന്ധം ദൃഢം കൂടി .

വിമൽ ഇന്ന് അവൾക്കു വിമലേട്ടനാണ് .അവരുടെ വിവാഹം വരെ എത്തിയ ആ പ്രേമ ബന്ധം ഇങ്ങനെ വളരാൻ അമ്മ അനുവദിച്ചതെന്തു എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും അവൾക്കു മനസിലായില്ല .

ഈ പ്രസന്നേട്ടൻ ..സോറി അമ്മായിയപ്പൻ അമ്മയോട് മിണ്ടുമ്പോൾ അമ്മയുടെ മുഖം തുടുക്കുന്നത് അവൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട് .അപ്പോൾ ആ കണ്ണുകൾ പരൽ മീൻ പോലെ പിടക്കുന്നതും,അമ്മയുടെ ശ്വാസഗതിയിൽ വേലിയേറ്റമൈണ്ടാകുന്നതും കാണുന്നു .

രണ്ടു കുട്ടികളൊക്കെ അവൾക്കു ആയി . ഇന്നു വിമലിനോട് അവൾക്കു അത്ര പ്രേമമൊന്നുമില്ല .

എങ്കിലും അമ്മയുടെ ഉള്ളിൽ പ്രസന്നേട്ടനോട് ഉള്ളത് എന്താ ?

അതാണോ യഥാർത്ഥ പ്രേമം .

പ്രേമിച്ചു വിവാഹം ചെയ്ത തനിക്കറിയില്ല എന്താണ്‌ യഥാർത്ഥ പ്രണയം എന്നു .

ദിവ്യമായ പ്രണയം മാംസാദിഷ്ടിതമല്ല എന്ന സത്യം വിമൽ അവൾക്ക് മനസ്സിലാക്കിക്കൊടുത്തു.. പിന്നെ അമ്മയും.

ചെറിയ കൂർക്കം വലിച്ചു ഉറങ്ങുന്ന വിമലിനോട് ചേർന്നവർ കിടന്നു.

സംഗമിക്കുവോളം പ്രണയത്തിന് ബാല്യമാണ്..സംയോഗം കഴിഞ്ഞാൽ പ്രണയത്തിനും കാലാവധി കഴിയുന്നുവോ?

❤❤

കഥ ഇഷ്ടമായി എങ്കിൽ ഹൃദയം ചുവപ്പിക്കാൻ മറക്കരുത്.നിങ്ങളുടെ പിന്തുണയാണ് എൻ്റെ വിജയം..

10 Comments

  1. നിധീഷ്

    ❤❤❤

  2. ❤️

  3. ❤️❤️❤️❤️❤️

  4. ❤️❤️❤️

  5. ?❤

  6. ❤️

  7. ???????????

  8. ❤️❤️

Comments are closed.