๐Ÿ’–เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ ๐Ÿ’– [Faizal S Y Kallely] 92

Views : 2573

๐Ÿ’–เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ ๐Ÿ’–

Author :Faizal S Y Kallely

 
เดฐเดพเดœเตป, 52 เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตผเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฐเดฎเดฏเตเด‚ 25 เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเด•เตป เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ . เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เต‹เดตเดฟเดกเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดนเดพเดฎเดพเดฐเดฟ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฒเต‹เด•เตเด•เตเดกเต—เตบ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ.เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เดฐเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเด‚ เดนเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด†เดฆเตเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดธเตผเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดœเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดฐเดพเดœเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต.เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเด•เดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฐเดพเดœเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฎเด•เดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดœเตป เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš, ICUเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเต€ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต?เดฐเดพเดœเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฎ เดฐเดพเดœเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† ICUเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .

Recent Stories

The Author

Faizal S Y Kallely

11 Comments

  1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ.

  2. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ..

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  4. เผ’โ˜ฌSULTHANโ˜ฌเผ’

    Crct ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘…. โคโคโคโค

  5. เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เด…เดจเตเดญเดตเด‚…. เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตโ€Œเดฅ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดทเตผ เด‰เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…

  6. เดชเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เดณเตเด‚ เด†เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฟเดฒเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฃเต.,., เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เตผเดกเดฑเตเด•เตพ, เด•เตเดณเตˆเดจเตเดฑเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต.,.,
    เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดทเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดชเตเดชเด•เดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เดšเตเดฎเดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต.,.,.
    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚., เดจเดฒเตเดฒเต†เดดเตเดคเตเดคเต.,,
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.
    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป.,.,
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    ” เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดธเดคเตเดฏเด‚ “

  8. Yes work pressure เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฒ corporate firms um เดชเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ machines เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต employees ine เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต
    โค๏ธโค๏ธ
    Good one เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเดšเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเต‚

  9. ๐ŸคŸ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿค
    True

  10. That’s absolutely correct bro๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com