๐Ÿ’–เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ ๐Ÿ’– [Faizal S Y Kallely] 92

Views : 2573

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต 2 เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฐเดพเดœเดจเต‹เดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ? เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต IT เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเด‚ เดนเต‹เด‚ เด†เดฃเต. เดฐเดพเดœเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต? เดฐเดพเดœเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด“เดฐเต‹ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดทเตผ เด…เดณเดตเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเตป เดฐเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚? เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต’เดฎเตเตปเดชเต, เด…เดตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เด† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดตเดฐเต‚, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เดฐเดฎเดฏเตเด‚ ICU เดตเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต? เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฐเดพเดœเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. “WORK PRESSURE ” เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดฏเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดทเตผ เด†เดฃเต.เดชเด•เตเดทเต†, เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดทเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดคเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต? เดฐเดพเดœเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด“เดฐเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดชเตเดฐเดทเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต? เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฐเดฎ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. “เดฎเดคเดฟ! เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดจเดฟเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.”. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต†, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต? เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ . เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เตเดฒเดฏเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต? เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฐเดพเดนเตเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…

Nb : เดŽเดจเตเดคเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• . เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…!

Recent Stories

The Author

Faizal S Y Kallely

11 Comments

  1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ.

  2. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ..

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  4. เผ’โ˜ฌSULTHANโ˜ฌเผ’

    Crct ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘…. โคโคโคโค

  5. เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เด…เดจเตเดญเดตเด‚…. เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตโ€Œเดฅ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดทเตผ เด‰เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…

  6. เดชเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เดณเตเด‚ เด†เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฟเดฒเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฃเต.,., เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เตผเดกเดฑเตเด•เตพ, เด•เตเดณเตˆเดจเตเดฑเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต.,.,
    เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดทเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดชเตเดชเด•เดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เดšเตเดฎเดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต.,.,.
    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚., เดจเดฒเตเดฒเต†เดดเตเดคเตเดคเต.,,
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.
    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป.,.,
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    ” เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดธเดคเตเดฏเด‚ “

  8. Yes work pressure เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฒ corporate firms um เดชเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเตโ€ เด‰เดณเตเดณ machines เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต employees ine เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต
    โค๏ธโค๏ธ
    Good one เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเดšเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเต‚

  9. ๐ŸคŸ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿค
    True

  10. That’s absolutely correct bro๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com