๐Ÿ’–เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ 6 ๐Ÿ’ Final [๐•พ๐–†๐–Ž] 3086

Views : 182957

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดจเดฟเดทเตเดŸเต เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚… เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅ เด†เดฏเดฟ…

เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….

๐Ÿ’เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ ๐Ÿ’–

เดซเตˆเดจเตฝ

Author: ๐•พ๐–†๐–Ž | Previous Part

 

เด•เดพเตผ เดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดถเตˆเดตเตเดจเต‡ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

 

เดถเตˆเดตเตเดตเตเด‚ เดธเต‚เดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

 

KL 12 Z 1009 BLACK HARRIER.

SOOCHI AND HER FRIEND..

 

********************************************

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเดจเตเดคเดฐเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเต‚เดšเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตˆเดตเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเต€เดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฒเต‹เดกเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เดชเดพเดคเดฟ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเด•เต† เด’เดฐเต เดตเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดคเดŸเดฟเดฎเดพเดŸเตปเดฎเดพเดฐเดพเดฏ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…..

********************************
<!–
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฟเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต…..

 

“เดŸเดพ… เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต‡เดŸเดพ…..”

 

“เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ เด…เดฎเตเดฎ…ย  เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต…. .”

 

“เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹….. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดˆเดถเตเดตเดฐ เดˆ เดฎเดฃเตเดฃเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…..”

 

เด•เตเดณเดฟเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด•เตเดฐเต‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ…..

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดŸเดชเดŸเต† เดถเดŸเดชเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดŸเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต……. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต…… เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…..

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹…..

 

เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเด‚ เด†เดฃเต…. เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‚เดœ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฆเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ….

 

เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ ……

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

31 Comments

  1. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚….เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดธเตโ€Œเดชเต†เตปเดธเตเด‚ เดŸเตเดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฅ…….. เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…….. เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดตเตˆเดถเต‚เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ……. โคโคโคโคโคโค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku…. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

      Reply late ayi.. Ippola sradhichath comment atha

  2. Innan ippozhan muzhuvan bagangalum vayichath,kollam usharayittund… Vethyasamaya ezhthinte shyliyum kadhayum ellam nannayi ishttappettu …Last thee aa suspence vendarnu enn thonun,oru next seasonin ulla scopum athil kanund….

    Enthayalum usharayittund…๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    With lots of sneham…โค๏ธ๐Ÿ˜

    Expecting more stories…

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Orupadu sneham……

      Reply late ayathinu sorry ta

  3. Fascinating story ๐Ÿ’ฅ๐Ÿค˜๐Ÿค˜

    Packed with suspence…… Really enjoyed reading

    Each parts were too unpredictable beyond my expectations too

    เดถเตˆเดตเต เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ character เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตฝ bestie เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด• เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดคเดจเตเดจเต† half done เด†เตบ …๐Ÿฅ€

    เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต w 8 ing for another class from you

    โค๏ธ๐Ÿ’›๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค
    JaSaR

    1. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดคเตเดŸเตผ เด•เดฅ ayrnnu เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเต‹เดธเตเด•เดฟ เด…เดฏเดฟเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ˜

    2. ๐•พ๐–†๐–Ž

      Saivu ente pengalutty ne pole kanunna oru frndine orth ezhuthiyatha….

      Oru padu sneham.. Next vattumayit vem varam

  4. Superb story!!!

    All the best for upcoming creations..

    Thanks

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      Orupaadu sneham…. Next week puthiya vattumayit varum…

  5. No comments for this…. Keep writing take time come with masterpieces….โœŒ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ

  6. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿ˜

  7. Sai de sketch karthim aayitte Isha ne muttikkan aarnalle

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เด‡เดทเดฏเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹ sai เดฏเตเดŸเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚…..

  8. Ee part korach speed koodi poyi, pettenn theerkediyirunnila ๐Ÿ˜ž engilum eshattapettu.
    Sketch sai yude akum enn pedheedhichilla. Vegam mattoru kadhyumayi varoo โค๏ธ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เด‡เดทเดฏเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹ sai เดฏเตเดŸเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚…..

      เดธเตเดชเต€เดกเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฒเดพเด—เต เด…เดตเต‹เดฃเต karuthi

  9. เดฎเต€เดถ เดฎเดพเดงเดตเตป

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ , เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ . เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฃเดฟเดฒ . เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เตเดฑเดšเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดจเต† ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดชเต€เด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฒเดพเด—เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ atha

  10. โคโคโค

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  11. เดšเต‚เดŸเตป

    First poyi ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเด•เตเด•เต

      1. เดšเต‚เดŸเตป

        เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดฒเต‚เดธเต เดŽเตปเดกเต‹เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดŸเต†เดฏเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเต†เดจเตเดจเต†

        1. ๐•พ๐–†๐–Ž

          Nokkam

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

      1. So Isha ne muttikkan illa trick aarno ithu

        1. ๐•พ๐–†๐–Ž

          เด‡เดทเดฏเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹ sai เดฏเตเดŸเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚…..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com