๐Ÿ’•๐Ÿ’• เด…เดตเตพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• [kannan] 170

Views : 14532

ย  ย  ย เด…เดตเตพ

ย  ย  Auther : kannan

เดนเดพเดฏเต ….

เด…เดคเต‡เดฏเต เดฏเด•เตเดทเดฟ เดชเดพเดฑ 5 เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต .เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดˆ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฎเดฃเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ…

เด‡เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด†เดฃเต..เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เด•เตเดท เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต…เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฒเต‹…เด•เต‚เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ ….เดญเตƒเด—เต….

 

 

 

 

เด•เตŠเดฑเต‹เดฃ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฃเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€ฆ..เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†โ€ฆ.work from home เดŽเดจเตเดจ เด“เดฎเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†โ€ฆ.

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดนเดณเด‚โ€ฆ.

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต…เดŽเดจเตเดœเดฟเดจเต€เดฏเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต ,เดŽเดจเตเดœเดฟเดจเต€เดฏเต‡เดดเตโ€Œเดธเต expense เด•เตเดฒเดฟเดฏเดฑเตปเดธเตเดธเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฃเดฟ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด“เดกเดฟเดจเตเดฑเดฟเด™เต เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดœเดฟเดจเดฟเดฏเต‡เดดเตโ€Œเดธเต expense เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ 4 เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 9 เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเดฒเตเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ..

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดšเดพเดฐเดฟ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟ เดจเดจเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต …เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดพเดจเต‡ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ..

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚โ€ฆ.เดžเดพเตป เดจเดจเตเดฆเตป ,เด’เดฐเต เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเตป เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ…เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ 28 เดตเดฏเดธเต ,เด’เดฐเต เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฃเต ..เดฎเต‡เดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ..

Recent Stories

The Author

kannan

33 Comments

  1. Nalla story Pakshe poornatha illya athukonde next part theerchayayum venam…

  2. Second part undo?

    Entho oru apoornatha feel cheyyunnu!!!

  3. Nannayittunddu bro..

  4. Nannayittund

    1. เด•เดฃเตเดฃเตป

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚..

      ๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“โฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฏเดฟ

    1. เด•เดฃเตเดฃเตป

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ …

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•

  6. Nannayittund

    1. เด•เดฃเตเดฃเตป

      เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ …

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•

  7. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ โค๏ธ
    เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‚เดฐเตโ€เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹

    1. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…

      เดคเตเดŸเตผ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..

      ๐Ÿ’“๐Ÿ’•โฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ’•โฃ๏ธ๐Ÿ’•

  8. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚เดŸเตเดŸเต‹.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเต€เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด•เดฅ เดคเตเดŸเดฐเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹.เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.
    Stay safe guyz ๐Ÿ’“.

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ…

      เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ..

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•โฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’•โฃ๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  9. โค

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…

      โฃ๏ธ๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“โฃ๏ธ

  10. เด…เด™เตเด™เต†เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฅโค๏ธ

    1. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต …เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฅ เด†เด•เตเด•เดฟ…

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…

      ๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’•โฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’“

  11. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โค

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…

      โฃ๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•โฃ๏ธ

  12. MAcBETHโœ”๏ธ

    โค

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.

      โฃ๏ธ๐Ÿ’•โฃ๏ธ๐Ÿ’•โฃ๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•

  13. เดถเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดถเด‚เดญเต

    เด† เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เตพ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต…๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เดณเต€เดทเต‡ เด†เด•เดฟเดฒเต†….

      เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚..๐Ÿ’•๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•

  14. Itvwas so nice dearโคโค.. As always a suspense..Waiting for more stories come and still being able to write a lot of stories.. Go ahead..

    1. I love to hear that chechi….I will always try to do my best …Thanks for the words

      And very happy to see u here …

      ๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’•โฃ๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’“

  15. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. เด‡เดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเด•เตเด•เตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฃเด‚….

      1. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…เดคเตเดŸเตผเดชเดพเตผเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…

        เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….

        ๐Ÿ’•โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’•โฃ๏ธโฃ๏ธ

    2. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹….

      ๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’“๐Ÿ’•โฃ๏ธ๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’“

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’“โฃ๏ธ๐Ÿ’“โฃ๏ธ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…โฃ๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“๐Ÿ’•๐Ÿ’“

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com