๐Ÿ’•เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฒ -3โšก๏ธ [๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต] 214

Views : 14168

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

“”เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดพเตปโ€ฆ?

เด…เดตเตป เดฌเต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“”เด…เดคเดฒเตเดฒโ€ฆเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ 23 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดตเดฃเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเตโ€ฆเด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ..?

“”เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพโ€ฆเด•เดดเดชเตเดชเต เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพโ€ฆ””

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟโ€ฆเด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฐเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ เดเดดเต เดฎเดฃเดฟโ€ฆ

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต

“”เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†โ€ฆเดžเด™เตเด™เดณเตŠเดฐเต เดฌเดฟเดฏเดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดต.. เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹..?

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ

“”เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเตโ€ฆ””

เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

“”เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เดธเต€เดจเดพเดฃเต‹โ€ฆเด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเต‹..?

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

“”เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹โ€ฆเด†เตผเด•เตเด•เตโ€ฆเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดค.. เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†..””

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆเด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆเด’เดฐเต เดฌเดฟเดฏเดฑเตเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐเดตเดฒเตเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹

“”เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ เดœเต‹.. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดฐเต เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..””

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเดฐเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเดฏเดฑเตเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เด•เต† เดฎเต‚เดกเต เด†เดฏเดฟ.. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด“เดซเตเด‚ เด†เดฏเดฟ

เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟโ€ฆเด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต

“”เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดŸเดพโ€ฆเดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเดฏเดฑเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต‹เดŸเดพโ€ฆ?

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเตพเดชเดฏเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“”เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเดฏเดฑเต‹โ€ฆ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต‹โ€ฆเดฌเดฟเดฏเดฑเตเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต‹โ€ฆเด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเต‹เด•เตเด•เตโ€ฆเดชเดคเตเดคเตเดจเดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดชเต‡เดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตโ€ฆ””

เด…เดตเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ. เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ

“”เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ?

เด•เตŠเดดเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“”เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.. เดจเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ.. เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเต เดกเตเดฐเต€เด‚เดธเต.. เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตˆ..”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ

เด•เดพเดฒเตเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆเดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟโ€ฆเดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟโ€ฆเด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡เดจเต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต

เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ

Recent Stories

The Author

๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต

11 Comments

  1. Ee kadha pullikaran Ivde nirthiyad ano??

  2. เดฎเดฒเตเดฒเต‚เดธเต

    เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹??

  3. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ bro…. Nxt part เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฃเต‡

  4. เดฆเต€เดชเต

    Next part

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. เดถเดฟเดตเดœเดฟเดคเต

    เด‡เดคเต‡ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎ. เดฌเตเดฐเต‹ เดเดคเต kkเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. โค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเดพ เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. Bro เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ pls….

  10. ๐Ÿ˜ป๐ŸคŒ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com