๐Ÿ’•เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฒ -3โšก๏ธ [๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต] 214

Views : 14182

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆเด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเดฒเด‚เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟโ€ฆเด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅโ€ฆเด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟโ€ฆเด’เดฐเต เดฌเต‹เดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดจเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ

เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”เดŠเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพโ€ฆเดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเดฏเดฑเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆเด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚โ€ฆ?

เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆเด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด‡เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ..

“”เด“เด•เตเด•เต‡..เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟโ€ฆ””

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆเด…เดฏเตเดฏเต‹โ€ฆ

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดžเตเดœเดจเดฏเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต

“”เดŸเดพ.. เดตเดฟเดŸเดŸเดพโ€ฆเดฎเต‡เดคเตเดคเต‚เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตปโ€ฆเดฆเต‡ เดœเต‹เดฎเต‹เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†..!

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เด‰เดฏเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เดณเดฟเดŸเตเดŸเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

“”เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟโ€ฆเดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† เดจเต€เดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเดคเตโ€ฆ””

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเดตเดธเดฐเดฎเดฟเดจเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

“”เดฎเต‡เดคเตเดคเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ..!!

เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆเด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เด‚ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดชเดพเดฎเตเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเด…เดชเตเดชเต‹เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดคเตเดณเตเดณเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ?

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดณเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆเดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เตˆเด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดณเตเดŸเต† เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆเด•เตเดฐเดฎเต‡เดฃ เด…เดคเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ

 

 

-เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

 

Recent Stories

The Author

๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต

11 Comments

  1. Ee kadha pullikaran Ivde nirthiyad ano??

  2. เดฎเดฒเตเดฒเต‚เดธเต

    เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹??

  3. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ bro…. Nxt part เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฃเต‡

  4. เดฆเต€เดชเต

    Next part

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. เดถเดฟเดตเดœเดฟเดคเต

    เด‡เดคเต‡ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎ. เดฌเตเดฐเต‹ เดเดคเต kkเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. โค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเดพ เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. Bro เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ pls….

  10. ๐Ÿ˜ป๐ŸคŒ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com