๐Ÿ’•เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฒ -3โšก๏ธ [๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต] 214

Views : 14183

เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเดฎเตเดฏเตผเดจเตเดจเตโ€ฆเด’เดฐเต เดชเดฐเตเด•เตเด•เตป เดถเดฌเตเดฆเด‚โ€ฆ

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆเดฌเต‹เดกเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

“”เดŽโ€ฆเดŽเดจเตเดคเดพโ€ฆ?

เดžเดพเตป เดถเดฌเตเดฆเดฎเตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตโ€ฆเดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดทเดพเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆเดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดณเตเดณ เดตเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ

“”เด…เดฒเตเดฒโ€ฆเดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..!!

เด…เดคเต‡ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

“”เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด‡เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸโ€ฆเดคเตŠเดฃเตเดŸเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ..””

เดจเดพเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆเดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดฒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต

“”เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดŠเดคเดฟเด•เตเด•เต†..?

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เด† เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดธเตโ€Œเด•เต†เดฏเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝโ€ฆ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต

“”เดŠเดคเต†เดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต†โ€ฆ?

Recent Stories

The Author

๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต

11 Comments

  1. Ee kadha pullikaran Ivde nirthiyad ano??

  2. เดฎเดฒเตเดฒเต‚เดธเต

    เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹??

  3. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ bro…. Nxt part เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฃเต‡

  4. เดฆเต€เดชเต

    Next part

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. เดถเดฟเดตเดœเดฟเดคเต

    เด‡เดคเต‡ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎ. เดฌเตเดฐเต‹ เดเดคเต kkเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. โค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเดพ เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. Bro เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ pls….

  10. ๐Ÿ˜ป๐ŸคŒ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com