๐Ÿ’•เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฒ -3โšก๏ธ [๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต] 214

Views : 14182

“”เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ!!!

“”เดเดนเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเต‹..?

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดพเด•เต† เด†เดถเดฏเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟโ€ฆ

“”เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต† เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†โ€ฆ?

เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆเดจเต€.. เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹โ€ฆเดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต€ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดคเดพ.. เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดชเดฑ..?

เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด“เดฃเด‚ เดฌเด‚เดฌเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตโ€ฆเด’เดฐเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต

“”เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‡เดชเตเดชเตŠโ€ฆเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†โ€ฆเด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟ เดจเดŸเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆเด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต€ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ””

เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเดธเดคเตเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต

“”เดœเต‹ เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆเดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹โ€ฆ?

เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด†เดถเดฏเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹โ€ฆ? เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹..?

“”เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพโ€ฆเดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเตเดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝโ€ฆเด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพโ€ฆ””

เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“”เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเตโ€ฆเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพโ€ฆเด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต..””

เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต

“”เด…เดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟโ€ฆเด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเดตเดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟโ€ฆ””

“”เดชเต‡เดŸเดฟ.. เดชเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตโ€ฆ!!!!

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆเดจเต€เดฏเดพเดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดšเตŠเดตเตเดตเต‡ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตโ€ฆเดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€ฆ””

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆเด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดœเดจเดฏเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚

เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆเด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ

โ€“เดคเต†เด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เด•เดพเดฒเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเตโ€“

เด† เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเตเดžเดพเตป เดชเดคเตเดฐเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ. เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต

Recent Stories

The Author

๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต

11 Comments

  1. Ee kadha pullikaran Ivde nirthiyad ano??

  2. เดฎเดฒเตเดฒเต‚เดธเต

    เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹??

  3. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ bro…. Nxt part เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฃเต‡

  4. เดฆเต€เดชเต

    Next part

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. เดถเดฟเดตเดœเดฟเดคเต

    เด‡เดคเต‡ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎ. เดฌเตเดฐเต‹ เดเดคเต kkเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. โค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเดพ เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. Bro เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ pls….

  10. ๐Ÿ˜ป๐ŸคŒ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com