๐Ÿ’•เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฒ -3โšก๏ธ [๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต] 214

Views : 14183

เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚โ€ฆเดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต‚เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟโ€ฆเด‡เดŸเตเดŸ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต†เดณเดฟเดฏเดพเดฃเตโ€ฆเดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดณเตเดตเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆเด…เดคเต เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฒเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดนเต€เดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅ

เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚โ€ฆเด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฃเด‚โ€ฆเดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝโ€ฆเดคเต€เตผเดจเตเดจเต

“”เด…เด•เดคเตเดคเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ””

เดธเด•เดฒ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆเดนเดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆเดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆเด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เดจเดฟเดฒเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟโ€ฆ

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเตโ€ฆเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆเดŽเดจเตเดคเดฐเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ

เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดœเดจเดฏเต†โ€ฆเดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆเด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹..?

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเดจเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆเด’เดฐเต เดจเต€เดฒ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดพเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚.. เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดŸเดตเตเดตเดฒเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดฎเดฃเดคเตเดค เดžเดพเตป เด…เดคเต‡ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดจเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดจเตเดฑเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเตโ€ฆเด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚

เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเตŠเดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚โ€ฆ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เดชเดคเตเด•เต† เดธเดฎเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฏเด™เตเด™เต เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆเด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟโ€ฆ

เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต‹ เด†เดตเต‹ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝโ€ฆเด•เตเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดžเตเดœเดจ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต‚เดŸเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด…เดคเต‡เดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ

เด‡เดจเดฟเดฏเดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต

“”เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ?

เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดŸเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆเดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเดŸเดฟ

“”เดœเต‹ เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ.?

Recent Stories

The Author

๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต

11 Comments

  1. Ee kadha pullikaran Ivde nirthiyad ano??

  2. เดฎเดฒเตเดฒเต‚เดธเต

    เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹??

  3. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ bro…. Nxt part เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฃเต‡

  4. เดฆเต€เดชเต

    Next part

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. เดถเดฟเดตเดœเดฟเดคเต

    เด‡เดคเต‡ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎ. เดฌเตเดฐเต‹ เดเดคเต kkเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. โค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเดพ เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. Bro เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ pls….

  10. ๐Ÿ˜ป๐ŸคŒ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com