๐ŸŒŸเดŽ เดซเต€เตฝ เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ๐ŸŒŸ [Fallen Angel] 175

Views : 8196

๐ŸŒŸเดŽ เดซเต€เตฝ เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ๐ŸŒŸ

Author : Fallen Angel

เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเด•…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚

 

เดทเต‹เตผเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ…..

เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดฎเต‚เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เด•เดพเดถเด‚…. เดธเดจเตเดงเตเดฏเดพเดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด‡เดฐเตเตพ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจ เดšเดฐเตเดฏเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เตฝเดฌเดฟเตป….

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต

“เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดˆ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡”

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ ”

“เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด†เดณเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต…”

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต

เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดพ เดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดพเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŸเต€เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ…..

“เดนเดพ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ ”

“เด‡เด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดคเดฎเดพเดถ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ…”

“เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

“เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เตพ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ ”

“เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…”

เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเดฟเดšเตเดšเต

“เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ”

“เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…”

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

24 Comments

  1. Story ๐Ÿ‘๐Ÿ‘.but climax oru cheriya Revenge koodi undaayirunnengil..angane nammade chekkane orumaathiri aakiyit pokan paadillallo.. ithinoru tail end aayi varanam..Revenge climax…appoo ok bro.all the bestโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเตเด… เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเด‚… เดทเต‹เตผเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡ โคโค

  3. เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟ

    เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดตเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต. เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

    1. Thanks bro โคโค

  4. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–……… เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดจเตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ , เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…….เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต…..เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚๐Ÿ•บ๐Ÿ•บ……

    เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตโ€Œ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ explain เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…… maybe เด’เดฐเต 2 3 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดธเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดฃเด‚๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเด… เดฏเต เดฌเตเดฐเต‹… เด…เดคเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดœเต€ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเตเดตเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดท เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต โค…. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดพเด‚…

  5. เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฅเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดฒเตˆเดซเต เด‡เตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต… เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด—เตเดฐเต.

    1. เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดจเตเดจเดฒเตเด‚ เดจเตˆเดธเต…..

    2. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดท เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเด•เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚… โค

  6. เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฅเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดฒเตˆเดซเต เด‡เตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต… เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด—เตเดฐเต.

  7. Bro,
    kollam .Istapettu.
    pettennu thirennapole.
    kurachukoodi page kooti ezhudhamairunnu ennu thoni,

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดพเด‚… โค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

      1. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฎเต‹

        1. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต โคโค

  8. เดจเดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธ

    1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต๐Ÿ˜

      1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดชเตเดฒเดฎเดพเดฏ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต…. ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โคโค

    2. เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเด‚…โค

  9. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เดถเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดพเด‚…. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค

  10. Muvattupuzhakkaaran

    Short story aakkaathe part wise ezhuthaan pattiya theme ulla kadhayaan. So kooduthal pratheekshikkunnu like avanu joli kittunnath เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† friendship love story or arranged marriage story angane nalla reethiyil ezhuthaan pattunna oru base ond eeh kadhakk

    1. เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹… โคโค

  11. เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต..
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
    Nb: เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    Anyway good story…
    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เดทเต‹เตผเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเด‚… โคโค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com