❣️The Unique Man 3❣️ [DK] 730

പ്രണവ്: ഫസ്റ്റ് ഇയറിൽ ഇന്ന് വന്ന ഒരു കാട്ടാളനെ….. കണ്ടാൽ തന്നെ അറപ്പാവും….. അങ്ങനെയാ വേഷവും രൂപവും….. അവൻ്റെ ക്ലാസ്സിൽ ചോദിച്ചപ്പോൾ പറഞ്ഞത് എതോ പട്ടികാട്ടിൽ നിന്നാണ് വന്നത് എന്നും ഒക്കെയാണ്…….

രാഹുൽ: ഓഹോ…… ഈ കോളേജിലെ എറ്റവും സുന്ദരനും കോടി ശ്യരനുമായ ഞാൻ ഒന്ന് പ്രപ്പോസ്സ് ചെയ്യിതപ്പാൾ എന്നെത്തള്ളി പറഞ്ഞ് ഇപ്പോൾ അവൾക്ക് കണ്ണിക്കണ്ട കാട്ടാളനെയും പിച്ചക്കാനെയും ആണല്ലെ താല്പര്യം……..

പ്രണവ്: അതെഡാ ഒരു വല്ലാത്ത ജതി…….. പിന്നെ ഒരു സുപ്പർ പീസ്സ് വന്നിട്ടുണ്ട്…… എൻ്റെ മോനെ കാണണം…… ഹോ ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല…… മാലാഖ പോലെ….. ആ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയാൽ കണ്ണ് എടുക്കാൻ തോന്നില്ല….. ഇത്രയും കാലം അവൾ അല്ലാഞ്ഞോ കോളേജിലെ രംഭ ആ കാർത്തിക ഇന്ന് മുതൽ അത് മാറി അവൾ രണ്ടാം സാനം ആയി…….

രാഹുൽ: അത് എതാ ഡാ പുതിയത്….. എന്താ പേര്?

പ്രണവ്: പേര് അറില്ല ……. പക്ഷെ എൻ്റെ ജീവിതത്തിൽ കണ്ടതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും സുന്ദരി അവൾ ആണ്………

രാഹുൽ:എനിക്ക് ഒന്ന് കാണണം അവളെയും അവനെയും…….

പ്രണവ്: എന്നാൽ വാ…. ഫ്രഷേഴ്സ് ഡേ പ്രോഗ്രാം തുടങ്ങാറായി അവിടെവച്ച് പോക്കാം…..

രാഹുൽ: ഇമ്മ് ശരി….. വാ….

രാഹുലും കൂട്ടാളികളും ഓഡിറ്റോറിയത്തിലേക്ക് നീങ്ങി……..
വരാന്തയിൽ എത്തിയപ്പോൾ മറുവശത്തു നിന്നും കാർത്തിക്കും ചെറിയും ദേവുവും കുട്ടരും വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു…..

പ്രണവ്: ടാ രാഹുലേ ദേ വരുന്നു അവർ….

അവിടെക്ക് നോക്കിയ രാഹുലിൻ്റെ കണ്ണുകൾ തിളങ്ങി…….

രാഹുൽ: എടാ പ്രണവേ അത് എന്താടാ ആ വരുന്നേ……

പ്രണവ്: അതാണ് മോനെ പുതിയ രംഭ…..

രാഹുൽ: നീ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഇത്രയും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല……

അവർ നടന്ന് കാർത്തികയുടെയും മറ്റം അടുത്ത് എത്തി……

രാഹുൽ കാർത്തികയോടും കുട്ടരോടുമായി…..

രാഹുൽ: ഒന്ന് നിന്നെ…… എങ്ങോട്ടോ എല്ലാരും കുടി……

കാർത്തിക: അത് നിന്നെ ധരിപ്പിക്കെണ്ട ആവശ്യകത ഇല്ല……

രാഹുൽ: നീ ആരെയോ കെട്ടിപിടിച്ചെന്നോ……. ഉമ്മ വച്ചെന്നോ ഒക്കെ കേട്ടല്ലോ…….. സത്യം ആണോ…..

കാർത്തിക: അതെ…. എന്താ വല്ല കുഴപ്പം ഉണ്ടോ…….

രാഹുൽ: ഹോ നിനക്ക് ഈ കാട്ടുവാസികളെയും പിച്ചക്കാരെയും ഒക്കെ ആണല്ലെ താല്പര്യം…..

കാർത്തിക: കാട്ടുവാസി ആയാലും പിച്ചകാരൻ അയിരുന്നാലും മനസ്സു നന്നായാൽ മതി…..

രാഹുൽ: എന്താ നമ്മളെ ഒന്നും പറ്റില്ലെ നിനക്ക്……

കാർത്തിക: അപ്പൻ്റെ കാശ്ശിൻ്റെ ഹുങ്കിൽ ദൂർത്ത് നടക്കുന്ന നീ ഒക്കെ പുരുക്ഷ ജന്മത്തിന് തന്നെ അപമാനം ആണ്…….

ഈ സമയം മറ്റ് കുട്ടികൾ എല്ലാം അവിടെ ഒത്ത് കൂടിയിരുന്നു……

രാഹുൽ ചുറ്റും നോക്കി എല്ലാരും ഒരു പരിഹാസ്സ ചിരിയോടെ അവനെ തന്നെ നോക്കുന്നു……

142 Comments

  1. ❤️❤️❤️❤️❤️

  2. ബാക്കി എവിടെ ? കട്ട waiting

  3. Bro story onnude ayacke aparajithan vannalo

  4. പുതിയ പാർട്ട് അഡ്മിന് ഒന്നുകൂടി അയച്ച് നോക്ക്. അത് പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നത് കാണുന്നില്ലല്ലോ. അല്ലെങ്കിൽ kk യിൽ പോസ്റ്റ് ചെയ്താലും മതി?

  5. എപ്പഴാ പുതിയ പാർട്ട്‌ എത്തൽ

  6. bro story kkyil send chey avida itreyum lag illa story publish cheyan

    1. Evide ittitte avide idu bro……..kadhakal.com uyire

      1. ivide onam kadhakal ellam publish aayite undaavu. katta post

Comments are closed.