ഹോം നഴ്സ് – 1 43

Views : 14269

എടി ഈ പണിക്ക് വരുന്നവളുമാരെല്ലാം പൈസക്ക് വേണ്ടി എന്തും ചെയ്യുന്നവരാണ് നീ ഒരു ആറ്റം ചരക്കാ ഈ രാത്രിയിൽ നിനക്ക് എന്തു വേണമെന്ന് പറ. അവന്റെ സംസാരം കേട്ട അവൾ ഒരു നിമിഷം അവന്റെ കണ്ണിലേക്ക് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ആരാ സണ്ണിച്ചനോട് ഇത് പറഞ്ഞത്? എന്നേപോലെ രോഗികളേ നോക്കാൻ വരുന്നവർ എന്തിനും തയ്യാറാണെന്ന്? സണ്ണിച്ചാ എന്റെ അപ്പനോ എന്റെ മനുവേട്ടായിയോ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഇന്ന് ചിലപ്പോൾ ഞാൻ നിങ്ങളേക്കാൾ അന്തസുള്ള ഒരുവന്റെ ഭാര്യയായി ജീവിച്ചേനേ.

നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത് സത്യമാണ് ചിലർ ഉണ്ട് അങ്ങനെ. പക്ഷേ എല്ലാവരേയും ആ കണ്ണികൂടി കാണരുത്. പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞപ്പോളേക്കും അവളുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞൊഴുകാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ എന്റെ മോൾക്ക് വേണ്ടിയാണ് ഈ പണിക്ക് വന്നത് അല്ലാതെ നിങ്ങളേ പോലുള്ളവരുടെ മുന്നിൽ തുണി ഉരിയാനല്ല. ഇനി ഇവിടെ നിന്നാൽ ഞാൻ ഞാനല്ലാതാവും സണ്ണിച്ചൻ ഇറങ്ങിക്കേ.

അമ്മച്ചിയേ ഓർത്താ ഞാൻ ക്ഷമിക്കുന്നത്. ഇല്ലെങ്കിൽ ഈ കോലത്തിൽ താൻ എന്റെ മുന്നിൽ നിക്കില്ല. അവൾ അമർത്തിയ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു. കാരണം അമ്മച്ചി അറിയുന്നത് അവൾക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. കുറച്ച് മാസമേ ആയിട്ടുള്ളു എങ്കിലും അവൾക്ക് അമ്മച്ചി സ്വന്തം അമ്മച്ചിയേ പോലെ ആയിരുന്നു.

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ അവൾ അമ്മച്ചിയുടെ അടുത്ത് ചെന്നത് ഇന്ന് അവൾ ജോലി നിർത്തി പോകുവാണ് എന്ന് പറയാൻ വേണ്ടിയാണ്. അമ്മച്ചിയുടെ കണ്ണ് വല്ലാതെ കലങ്ങി ഇരിക്കുന്നതാണ് കണ്ടത്.

പറയാൻ വന്നത് മറന്നിട്ട് അമ്മച്ചി ഉറങ്ങീല്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവളേ കെട്ടി പിടിച്ച് ഒറ്റ കരച്ചിൽ എന്റെ മോള് അമ്മച്ചിയോട് ക്ഷമിക്കടി. എന്റെ മോനേ ഞാൻ നന്നായി വളർത്താത്തതുകൊണ്ടല്ലേ അവൻ നിന്റെ നേരേ കൈ ഉയർത്താൻ ധൈര്യപെട്ടത്?

അമ്മച്ചിക്ക് എല്ലാം മനസിലായെന്ന് അവൾക്ക് മനസിലായി. ഒരു നിമിഷം എന്തു പറയണം എന്ന് അറിയാതെ അവൾ കുഴങ്ങി.എന്നിട്ട് അവരേ ആശ്വസിപ്പിക്കാനായി പറഞ്ഞു അത് സാരമില്ല അമ്മച്ചി സണ്ണിച്ചന് ഒരു തെറ്റു പറ്റിയതല്ലേ. ഞാൻ അത് അപ്പളേ ക്ഷമിച്ചു. അമ്മച്ചി അറിയരുതെന്ന് വച്ചിട്ടും അറിഞ്ഞല്ലോ എന്നതായിരുന്നു അവളുടെ സങ്കടം.

നീ അവനേ ഇങ്ങ് വിളിച്ചേ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ അവനേ വിളിച്ചു. അവൻ വന്നപ്പോൾ പറഞ്ഞു എന്റെ മോൻ കാരണം ഒരു പെണ്ണിന്റേയും ശാപം ഈ കുടുംബത്തിൽ ഉണ്ടാകരുത്. നിങ്ങളുടെ അപ്പന്റെ പേര് നീ ആയിട്ട് നശിപ്പിക്കരുത് പറഞ്ഞത് കേട്ടോ.

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com