ഹോം നഴ്സ് – 1 43

Views : 14269

പണ്ട് പാലായിൽ നിന്ന് പ്രേമിച്ച് ഒളിച്ചോടി പോന്നതുകൊണ്ട് അവർക്ക് പറയത്തക്ക ബന്ധുക്കൾ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ആരും ഏറ്റെടുക്കാനില്ലാത്തതുകൊണ്ട് ആ മക്കളേ പള്ളി വക അനാഥാലയത്തിലേക്ക് മാറ്റി. പിന്നീട് അവർ അവിടെയാണ് വളർന്നത്.

അപ്പനും അമ്മയും ഒന്നിച്ചു പോയത് ഏറെ തളർത്തിയത് ലിസയേ ആയിരുന്നു. അവളുടെ ഉൽസാഹവും ചൊടിയും എല്ലാം എവിടയോ നഷടമായി. പത്തിൽ കഷ്ടി പാസായ അവൾ പ്ലസ് റ്റൂന് തോറ്റു. പിന്നീട് അനാഥാലയത്തിൽ തന്നെ ഹാന്റ് എമ്പ്രോയിഡറിയും തൈയ്യലും ഒക്കെ പഠിച്ചു. നല്ല ഒരു തയ്യൽകാരി ആയി.

എപ്പോഴും അവൾ ടെസയുടെ കാര്യത്തിൽ ശ്രദ്ധാലുവായിരുന്നു. അവളേ എങ്കിലും നന്നായി പഠിപ്പിക്കണം നല്ല നിലയിൽ എത്തിക്കണം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു.

ടെസ പത്തിൽ പഠിക്കുമ്പോളാണ് ലസയുടെ കല്യാണം നടക്കുന്നത്. ഇമ്മാനുവേൽ എന്ന മനുവുമായിട്ട്. അവനും ചെറുപ്പത്തിലേ മാതാപിതാക്കൾ നഷ്ടപെട്ടവനായിരുന്നു. ഒരു വെത്യാസം മാത്രം മനുവിന് അവന്റെ കൂടെ ബന്ധുക്കൾ ഉണ്ട്. ലിസയേ അവൻ നേരത്തേ കണ്ടുട്ടും ഉണ്ട്. അതുകൊണ്ട് വലിയ എതിർപ്പില്ലാതെ കല്യാണം നടന്നു. കെട്ടികേറി ചെല്ലുമ്പോൾ മനു ടെസയേ കൂടെ നിർത്തണം എന്ന് പറഞ്ഞു. ലിസക്ക് അത് വലിയ ആശ്വാസമായി. ഇമ്മാനുവേൽ ശരിക്കും ഒരു രക്ഷകൻ തന്നെയായിരുന്നു ആ പെൺകുട്ടികൾക്ക്.

കൂടപിറപ്പുകൾ ഇല്ലാത്ത മനൂന് ടെസ ശരിക്കും പെങ്ങൾ തന്നെയായിരുന്നു. അവൾക്ക് മനു മനുവേട്ടായിയും ലിസക്ക് അവൻ ഇച്ചായനുമായി.

അവർ പെട്ടന്ന് ആ വീടുമായി ഇണങ്ങി. ടെസ ആ വീട് ഒരു പൂങ്കാവനമാക്കി. അവന്റെ ബന്ധുക്കൾക്ക് എല്ലാം ആ രണ്ടുപെൺകുട്ടികളേയും വലിയ ഇഷ്ടമായിരുന്നു. മനുവിന്റെ ഭാഗ്യമാണ് അവർ എന്ന് എല്ലാവരും പറഞ്ഞു.

കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് അധികം താമസിയാതെ ലിസ ഗർഭിണി ആയി. തങ്ങളുടെ ഇടയിലേക്ക് ഒരാൾകൂടി വരുന്നു എന്ന അറിവ് അവർക്ക് കുറച്ചൊന്നുമല്ല സന്തോഷം പകർന്നത്.

ലിസ പ്രസവിച്ചു അവളേപോലെ ഒരു സുന്ദരി വാവ. മാമോദീസായ്ക്ക് അവന്റെ അമ്മയുടെ പേരായ റോസമ്മ എന്ന് പേരിട്ടു. വീട്ടിൽ അവൾ എല്ലാവരുടേയും റോസ് മോളാണ് കണ്ണിലുണ്ണി.

കുന്നിനൊരു കുഴിയുണ്ട് എന്ന് പറയുന്നത് ശരി വെയ്ക്കുന്നതുപോലെയാണ് ജീവിതം. നല്ല അദ്ധ്വാനിയും അവരുടെ അപ്പനേപോലെ തന്നെ കുടുംബസ്നേഹമുള്ളവനാണ് മനു. അവൻ സ്വന്തമായ സ്ഥലത്ത് കൃഷി ചെയ്തു. ലിസയും അതുപോലെ തന്നെ. അവൾ അവിടെ ഒരു തയ്യൽ യൂണിറ്റ് തുടങ്ങി. അവരുടെ എറ്റവും വലിയ ആശ ടെസയേ നന്നായി പഠിപ്പിക്കണം എന്നാണ്. അതിനായി അവർ അത്യദ്ധ്വാനം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. റോസ്മോളുടെ രണ്ടാം പിറന്നാളിന് എല്ലാവർക്കും ഡ്രസും മറ്റും വാങ്ങാൻ പോയതാണ് മനുവും ലിസയും. അവർ ഓടിച്ചിരുന്ന ബൈക്കിലേക്ക് ഒരു ടിപ്പർ പാഞ്ഞ് കയറി അപ്പോൾ

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com