ഹോം നഴ്സ് – 1 43

Views : 14269

തന്നെ രണ്ടാളും മരിച്ചു.വീണ്ടും അനാഥത്തിന്റെ ലോകത്തേക്ക്. ടെസ പക്ഷേ തോൽക്കാൻ ഒരുക്കമായിരുന്നില്ല. അവൾ ഡിഗ്രി പോർത്തിയാക്കി. അടുത്തുള്ള വീട്ടിലേ കുട്ടികൾക്ക് റ്റ്യൂഷൻ എടുത്തും കാലം കഴിച്ചു.

റോസ് സ്കൂളിൽ പോകാൻ തുടങ്ങിയതോടെ ചിലവും കൂടി വന്നു. ഏറ്റവും നല്ല സ്കൂളിൽ തന്നെ അവളേ ചേർത്തു. അതിൽ മനുവിന്റെ ബന്ധുക്കൾക്ക് പിറുപിറുപ്പുണ്ട്. ടെസ അത് കാര്യമാക്കിയില്ല. ഇപ്പോൾ റോസ്മോൾ അഞ്ചിലാണ് പഠിക്കുന്നത്. ടെസ ജോലി അന്വേഷിച്ച് തുടങ്ങിയപ്പോൾ മുതൽ റോസ്മോൾ ഹോസ്റ്റലിലാണ്.

രാവിലേ തന്നെ ടെസ സണ്ണികുട്ടിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു. അടുത്ത ജില്ലയിലാണ് അഡ്രസ്സിൽ പറഞ്ഞ വീട്. അവൾ ഉച്ച കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആ വീട്ടിൽ എത്തി. വലിയ ഒരു ബംഗ്ലാവ് പോലുള്ള വീട്. പണകൊഴുപ്പിന്റെ ആർഭാടം എങ്ങും കാണാം.

അവൾ കോളിങ്ങ് ബെൽ അടിച്ചു. ഒരു യുവാവ് വന്ന് വാതിൽ തുറന്നു. അവൾ സ്വയം പരിചയപെടുത്തി. അയൾ പറഞ്ഞു ഞാൻ സണ്ണികുട്ടി. കാണാൻ നല്ല സുന്ദരൻ. അവന്റെ കണ്ണിലേ വഷളത്തം അവൾക്ക് പിടിച്ചില്ല.അവളേ കണ്ടപ്പോൾ അവന്റെ മനസിൽ ലഡു പൊട്ടിയതിന് ഒരു കയ്യും കണക്കും ഇല്ല. കാരണം ഹോം നഴ്സിന് വരുന്ന പെണ്ണുങ്ങൾ എല്ലാം പോക്ക് കേസാണെന്നാണ് അവൻ കേട്ടിട്ടുള്ളത്.അവൻ അവളേ അമ്മച്ചുയുടെ മുറിയിലേക്ക് ആനയിച്ചു. ഈ പ്രായത്തിലും അമ്മച്ചി നല്ല സുന്ദരിയാണ്. നല്ല തറവാടിത്തം തോന്നുന്ന മുഖം.

അവൾ പെട്ടന്ന് അമ്മച്ചിയുമായി അടുത്തു. അമ്മച്ചിക്ക് നാല് മക്കൾ രണ്ടാൺ മക്കളും രണ്ട് പെണ്മക്കളും. എല്ലാവരും അമേരിക്കയുലും ഓസ്ട്രേലിയിലും ഒക്കെയാണ്. മക്കളേ ഈ നിലയിലാക്കാൻ അമ്മച്ചി ഒത്തിരി കഷടപെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഇപ്പോൾ ഒരു നേരം അവർക്ക് വന്ന് നിൽക്കാൻ പറ്റില്ല അത്രക്ക് തിരക്ക്.

ഇളയവൻ സണ്ണികുട്ടി ഹോട്ടൽ മാനേജ്മെന്റ് കഴിഞ്ഞ് സിസ്വർലാന്റിനു പറക്കാൻ ഇരിക്കുമ്പോളാണ് അമ്മച്ചി വീഴുന്നത്. അതുകൊണ്ട് അവൻ മാത്രമുണ്ട് കൂടെ. അമ്മച്ചി ഇടക്ക് പഴയ കാര്യങ്ങൾ പറയും. അമ്മച്ചിക്കും അവളേ വലിയ ഇഷ്ടമായി. എപ്പോഴും പറയും എന്റെ മക്കൾ പോലും ഇങ്ങനെ എന്നോട് പെരുമാറാറില്ലാന്ന്. ജീവിതം മെല്ലെ ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി.

സണ്ണികുട്ടി ആദ്യമൊക്കെ മാന്യമായാണ് അവളോട് പെരുമാറിയതെങ്കിലും പിന്നീട് അവന്റെ പെരുമാറ്റത്തിൽ മെല്ലെ മാറ്റം കണ്ടു തുടങ്ങി. അവൻ മെല്ല അവളോട് ദ്വയാർഥത്തിൽ സംസാരിക്കാനും തട്ടാനും മുട്ടാനും തുടങ്ങി. അവൾ ആദ്യം അത് കാര്യമാക്കിയില്ല.

ഒരു ദിവസം രാത്രി അവൾ തന്റെ മുറിയിൽ വന്നപ്പോൾ അവനുണ്ട് അവിടെ. സണ്ണിച്ചന് എന്താ വേണ്ടതെന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ചേദിക്കുന്നത് എല്ലാം നീ തരുമോ? എന്ന് ഒരു വഷളൻ ചിരിയോടെ അവൻ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു. തരാൻ പറ്റുന്നതാണെങ്കിൽ തരും എന്ന് അവൾ ഉറച്ച ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു ഒപ്പം തീ പാറുന്ന ഒരു നോട്ടവും.

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com