ഹരിനന്ദനം.4 [Ibrahim] 123

Views : 12579

 

കംപ്ലയിന്റ് കൊടുക്കുമെന്ന് പറഞ്ഞു അവനെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തി നന്ദൻ. ഓ അതൊക്കെ അവൾ അവളുടെ ഇഷ്ടത്തോട് കൂടി ആണെന്ന് പറഞ്ഞു നമ്മളെ രക്ഷപ്പെടുത്തും അല്ലെ ഡീ ന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൻ പോയി. ഹരി യെ പോലെ തന്നെ നന്ദനും തറഞ്ഞു നിന്ന് പോയി…

 

 

ക്ലാസ്സിൽ പോകാനുള്ള താല്പര്യം ഒട്ടും തന്നെ ഇല്ലായിരുന്നു ഹരിക്ക്. പക്ഷെ എത്ര കാലം വീട്ടിൽ അട ഇരിക്കുമെന്ന് അറിയാത്ത കൊണ്ട് മാത്രം അവൾ ക്ലാസ്സിൽ പോയി തുടങ്ങി..

 

 

നന്ദൻ ഉണ്ടായിരുന്നു പിന്നീട് അവളുടെ നിഴലായി. അവൾ അറിഞ്ഞും അറിയാതെയും. ഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞു അവിടം വിട്ടു പോകാൻ കഴിയാത്തത് കൊണ്ട് മാത്രമാണ് താല്പര്യം ഇല്ലാഞ്ഞിട്ട് കൂടി പിജി അവിടെ തന്നെ ചെയ്തത്…..

നന്ദൻ അവരുടെ കൂടെ ഉള്ള ആളായിരുന്നുവെങ്കിലും സംഭവം നടക്കുന്ന ദിവസം നന്ദൻ ആ ഗ്രൂപ്പിൽ ഇല്ലായിരുന്നു. ഒരു ഗ്രൂപ്പിൽ പെട്ടവരായിരുന്നത് കൊണ്ടാണ് അവർ ഒൻപതു പേരെയും അന്ന് ഓഫീസിൽ ഹാജരാക്കിയത്  മുന്നോട്ടു പ്രശ്നം എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടായ അപ്പോൾ നോക്കാം എന്നായിരുന്നു നന്ദന്റ ഭാഗം.പക്ഷെ ഹരി തന്നെ പറഞ്ഞോഴിഞ്ഞപ്പോൾ എല്ലാവർക്കും ആശ്വാസം ആയതാണ് അവൾക്ക് പക്ഷെ ഇങ്ങനെ ഒരു അവസ്ഥ വരുമെന്ന് ഒരുക്കലും ആരും പ്രദീക്ഷിച്ചില്ല…

 

 

 

 

നിശ്ചയത്തിന് ശേഷം ഹരി ഒരിക്കൽ പോലും നന്ദനോട് സംസാരിക്കാനോ കാണാനോ നിന്നില്ല. നന്ദന് കാണണം എന്നും തന്റെ ഭാഗം ക്ലിയർ ആക്കണമെന്നും ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നുവെങ്കിലും വേണ്ടെന്ന് വെച്ചു.

 

 

ഡ്രസ്സ്‌ എടുക്കാൻ ഉള്ള പോക്കും ആഭരണങ്ങൾ എടുക്കാൻ ഉള്ള പോക്കും തകൃതിയായി നടന്നു.

 

 

കല്യാണ ദിവസം വന്നെത്തി

Recent Stories

The Author

Ibrahim

8 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️

  2. °~💞അശ്വിൻ💞~°

    Kollaam….❤️🔥

    1. ഇബ്രാഹിം

      Thanks 🥰

  3. 💞💞💞

  4. Last page sredhichilla alle

    Nice story keep going 💙❤️

    1. ഇബ്രാഹിം

      Repeat aayi vannu shradhichilla☹️

  5. സൂര്യൻ

    Last പേജ് എന്ത് പറ്റി?

    1. ഇബ്രാഹിം

      Repeat ayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com