ഹരിനന്ദനം.4 [Ibrahim] 123

Views : 12577

.

പിറ്റേന്ന് ക്ലാസ്സിൽ ചെന്ന ഹരിക്ക് വൻ സ്വീകരണം ആയിരുന്നു പുറത്തു നിന്ന് തന്നെ ലഭിച്ചത്. ഏകദേശം ക്ലാസ്സ്‌ തുടങ്ങാൻ ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ അവളെയും കൊണ്ട് പ്രിൻസി യുടെ റൂമിലേക്ക് എല്ലാവരും കയറിപ്പോയി. കാര്യം മനസിലാവാതെ ആണ് അവൾ അവരുടെ കൂടെ പോയത്. ഹരി ക്ക് സർപ്രൈസ് കൊടുക്കാൻ വേണ്ടി ഇങ്ങനെ ഒരു നീക്കം ആരും അവളോട്‌ പറഞ്ഞതുമില്ല.

 

 

ഹരി ഓഫീസിൽ എത്തുമ്പോൾ പത്തോളം കുട്ടികൾ നിരന്നു നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവരുടെ മുഖത്തു ഭയം നല്ലോണം ഉണ്ടായിരുന്നു…

 

 

അവർ കൊടുത്ത പരാതി സർ അവളുടെ മുന്നിലേക്ക് വെച്ചിട്ട് സൈൻ ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു…

 

 

കുറെ കുട്ടികളുടെ ഭാവി താൻ കാരണം അത് അവൾക് ചിന്തിക്കാൻ കൂടി കഴിഞ്ഞില്ല. കുറച്ചു മുടി അല്ലെ അതങ്ങു വളരും ഇനി ഇപ്പൊ വളർന്നില്ലേലും അത് താൻ അങ്ങ് സഹിച്ചു എന്നവൾ മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു.

 

 

“‘സർ എന്റെ സമ്മതത്തോടെ ആണ് ഇവർ എന്റെ മുടി മുറിച്ചത്. ശരിക്കും അവർ പാലിയേറ്റീവിൽ കൊടുക്കാൻ ആയിട്ടാണ് മുറിച്ചത് എനിക്ക് അവിടെ വരെ പോകാൻ സമയം ഇല്ലാത്ത കൊണ്ട് ഇവിടെന്നു മുറിച്ചു അത്ര തന്നെ “‘”

 

 

രണ്ടു കൂട്ടരും ഞെട്ടി അവളെ നോക്കുന്നുണ്ട് ഒരു കൂട്ടർ ആശ്വാസത്തോടെ ആണെങ്കിൽ മറ്റൊരു കൂട്ടർ അവളെ കൊല്ലാനുള്ള ദേഷ്യത്തിൽ..

 

 

“” കേട്ടല്ലോ ഇനി ഇതും പൊക്കി പിടിച്ചു ആരും നടക്കേണ്ട എല്ലവരും ക്ലാസ്സിൽ പോവുക “‘ അതൊരു ആജ്ഞ ആയിരുന്നു പെട്ടെന്ന് തന്നെ എല്ലാവരും പിരിഞ്ഞു….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

കോളേജിൽ ആ സംഭവം വളരെ അധികo ചർച്ച ചെയ്യപ്പെട്ടു. ഹരിയോട് എല്ലാവർക്കും ശത്രുത തോന്നി. ആരും അവളുടെ കൂടെ കൂടിയത് പോലുമില്ല. കൂടുതൽ ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിലും ചെറിയൊരു വിഷമം ഹരിക്കും തോന്നി…

 

ഒരു ദിവസം ലൈബ്രറിയിൽ കൂടുതൽ കുട്ടികൾ ഒന്നും ഇല്ലാത്ത സമയത്തു കൂടെ പഠിക്കുന്ന ഒരു കുട്ടി തന്നെ ബലമായി ഹരിയെ കിസ്സ് ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചു. എന്തോ ശബ്ദം കേട്ട് വന്ന നന്ദൻ ആണ് അവളെ അവന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും രക്ഷിച്ചത്…

Recent Stories

The Author

Ibrahim

8 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️

  2. °~💞അശ്വിൻ💞~°

    Kollaam….❤️🔥

    1. ഇബ്രാഹിം

      Thanks 🥰

  3. 💞💞💞

  4. Last page sredhichilla alle

    Nice story keep going 💙❤️

    1. ഇബ്രാഹിം

      Repeat aayi vannu shradhichilla☹️

  5. സൂര്യൻ

    Last പേജ് എന്ത് പറ്റി?

    1. ഇബ്രാഹിം

      Repeat ayipoyi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com