അത് പിന്നെ ഞാനോ നീയോ ഇന്നത്തെ താരം എന്നൊരു ചെറിയ ഡൌട്ട് അതുകൊണ്ട് നോക്കി നിന്നതാണ്.
മനസിലുള്ളത് തുറന്നങ്ങു പറഞ്ഞു ഹല്ല പിന്നെ..
താരം ഒക്കെ നീ തന്നെയാ പിന്നെ ആരോടോ ഉള്ള പക പോക്കുന്നത് പോലെ നീ ഈ മുടി ഇങ്ങനെ വെട്ടി കളയല്ലേ. തിരുപ്പൻ വെക്കാൻ ആണെങ്കിൽ പോലും ഈ മുടിയിൽ പറ്റില്ല അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൾ ഹരിയുടെ മുടി തെറിച്ചു നിൽക്കുന്നതൊക്കെ നേരെ ആക്കി വെച്ചു കൊടുത്തു. കുറച്ചു നേരം എങ്കിലും അവളോട് കുശുമ്പ് തോന്നിയതിന് സ്വയം ശപിച്ചു കൊണ്ട് ഹരി മേഘ യെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു..
“” അയ്യേ ഇന്ന് നിശ്ചയം ആണ് കല്യാണം അല്ല അതുകൊണ്ട് കരയുക ഒന്നും വേണ്ട “‘പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഹരി അവളെയും കൊണ്ട് പന്തലിലേക്ക് ഇറങ്ങി.
വീട്ടിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു ചടങ്ങുകൾ ഒക്കെ
ചെറുക്കൻ കൂട്ടരു വന്നപ്പോൾ എല്ലാവർക്കും ആകാംക്ഷ ആയിരുന്നു ചെക്കനെ കാണാൻ ഹരിക്ക് പിന്നെ അതില്ലായിരുന്നു നടക്കാത്ത കല്യാണത്തിന് ചെറുക്കനെ കാണേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ.
സ്റ്റേജിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ആരോ അടുത്ത് വന്നിരുന്നത് അറിഞ്ഞുവെങ്കിലും മുഖം ഉയർത്തി നോക്കിയില്ല.അച്ഛൻ മോതിരം കൊണ്ട് തന്നപ്പോൾ അത് വാങ്ങി. ആദ്യം പെണ്ണിന്റ വിരലിൽ ഇട്ട് കൊടുക്കൂ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഹരി അവന് നേരെ കൈ നീട്ടി…
കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞും കയ്യിൽ മോതിരം ഇടാഞ്ഞത് കൊണ്ടാണ് അവൾ മുഖം ഉയർത്തി നോക്കിയത്. നന്ദനെ കണ്ടു അവൾ ഞെട്ടിതരിച്ചു പോയി. അവനാണേൽ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അവളെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുകയായിരുന്നു ചുണ്ടിൽ ഒരു ചിരിയുമായി….
നന്ദനെ കണ്ടത് കൊണ്ട് പെട്ടെന്ന് കൈ വലിക്കാൻ ഒരുങ്ങിയതും അവൻ അവളുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു ബലമായി തന്നെ മോതിരം ഇട്ടു. ഇനി കുട്ടി ഇട്ടു കൊടുത്തോളൂ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവളും മോതിരം ഇട്ടു കൊടുത്തു..
കൂടി നിൽക്കുന്ന ആളുകളെ അപ്പോൾ ആണ് അവൾ കാണുന്നത്. എല്ലവരും അവരെ തന്നെ ആണ് നോക്കി നിൽക്കുന്നത്..
പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഹരി സ്റ്റേജിൽ നിന്നിറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. പക്ഷെ അപ്പോൾ തന്നെ ഫോട്ടോ ഷൂട്ട് എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവളെ ഫോട്ടോഗ്രാഫർ അവിടെ പിടിച്ചു നിർത്തി ….
നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️
Kollaam….❤️?
Thanks ?
???
Last page sredhichilla alle
Nice story keep going ?❤️
Repeat aayi vannu shradhichilla☹️
Last പേജ് എന്ത് പറ്റി?
Repeat ayipoyi