സ്വാതന്ത്ര്യം 4 [കിരൺ കുമാർ] 258

Views : 18543

അവൻ അവളെ ചേർത്തു പിടിച്ചു.

പതിയെ പതിയെ അവളുടെ കരച്ചിൽ നിന്നു.

 

“ദെ… കണ്ണൊക്കെ തുടച്ചെ ഇല്ലേൽ നിന്റെ  സ്റ്റാഫുകൾ കളിയാക്കും .. അവർ എന്നെ ചീത്ത പറയും ”

 

“എന്റെ സ്റ്റാഫോ??… നമ്മുടെ സ്റ്റാഫ്”

 

പെട്ടെന്ന് ചാടി കൊണ്ട് അവൾ വന്നു

 

“ഹോ അതേ അതേ എന്റെ പൊന്നോ നമ്മുടെ സ്റ്റാഫ് സമ്മതിച്ചു”

 

“ങാ അങ്ങനെ വഴിക്ക് വ.. ബാ ഇറങ്ങി ”

 

അവൾ കണ്ണൊക്കെ തുടച്ചു കാറിന് വെളിയിൽ ഇറങ്ങി. അവൻ പിന്നാലെ യും.

 

ഷോപ്പിലേക്ക് കയറി വന്നപ്പോൾ തന്നെ അവനെ എല്ലാരും ഭവ്യതയോടെ ഒക്കെ നോക്കുന്നത അവനെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി. അവൻ എല്ലാരേം ഒന്ന് ചിരിച്ചു കാണിക്കുക മാത്രം ചെയ്തുകൊണ്ട് മുന്നോട്ട് നടന്നു. തോമ ചേട്ടൻ ഏതോ കസ്റ്റമർടെ കൂടെ ആയിരുന്നു. പ്രകാശ് സാറും ജിനുവും എന്തോ തിരക്കിൽ ആണ് അവരെയും ഒന്ന് നോക്കി ചിരിക്കുക മാത്രം അവൻ ചെയ്തു.

 

മുകളിലേക്ക് എത്തിയ അവർ  ക്യബിനിൽ കയറി. അകത്ത് കേറിയ ഉടനെ സീറ്റിൽ പോയി  ഇരുന്ന് അവൾ കമ്പനിയുടെ ഓരോ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. അവൻ ആണേൽ സൈഡിൽ മാറി ഇരുന്ന് അവൾ ചെയ്യുന്നതൊക്കെ നോക്കി കൊണ്ട് ഇരുന്നു. ഇടക്ക് ഇടക്ക് ഫയലുകളിൽ നിന്ന് തല ഉയർത്തി അവൾ നോക്കും അപ്പോ അവനെ നോക്കി കണ്ണുയർത്തി എന്ന ന്ന് ചോദിക്കും .. അവൻ ഒന്നും ഇല്ല ന്ന് ചുമൽ കൂചും..

 

ഇരുന്ന് ഇരുന്ന് മടുത്തിട്ട് ഇടക്ക് എണീറ്റ് താഴേക്ക് പോകാൻ പോയപ്പോൾ അവൾ അവനെ വിട്ടില്ല അവളുടെ വശിക്ക് മുന്നിൽ പിന്നെ അവൻ ഇരുന്ന് കൊടുത്തു. താഴെ പോയാൽ ഞാൻ വല്ല ജോലി യും ചെയ്യും എന്നാവും അവൾ കരുതുന്നത്.

 

അവൻ വീണ്ടും അതേ കസേരയിൽ പോയ് അവൾ ചെയുന്ന കാര്യങ്ങളും നോക്കി ഇരുന്നു.

 

ഇരുന്ന് ഇരുന്ന് അവൻ ഉറങ്ങി പോയി.

 

“ഹലോ… മാഷെ… ”

Recent Stories

The Author

കിരൺ കുമാർ

9 Comments

  1. ബാക്കി ഉണ്ടാവുമോ 🤔🤔ഉണ്ടക്കണ്ണിയെയും കാണുന്നില്ല
    അവിടെയും ഇല്ല ഇവിടെയും ഇല്ല എവിടെ പോയി 🤔🤔🤔🤔

  2. ബ്രോ എവിടെ പോയി

  3. ബ്രോ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌

  4. Oh… twist…. twist….

  5. BRO undakkanni eppo varum

  6. മനോഹരൻ മംഗളോദയം

    ഡബിളാ…✌️ ഡബിൾ… അവിടിം കണ്ടു, ഇവിടിം കണ്ടു!!!

  7. 𝐓𝐞𝐞𝐭𝐨𝐭𝐚𝐥𝐥𝐫♀️

    😍😍😍

  8. അവസാനം ഒരു ട്വിസ്റ്റ്‌ ഇട്ട് നിർത്തിയില്ലെങ്കിൽ ഒരു ത്രിൽ ഇല്ല അല്ലേ 😊😊. ഈ ഭാഗവും കൊള്ളാം

    1. അരുൺ ചേട്ടാ ബാക്കി എപ്പോഴാ വന്നേ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com