സ്വാതന്ത്ര്യം 4 [കിരൺ കുമാർ] 258

“എന്ന അത് പറ എന്താ അത്??”

 

അവൾ ആകാംഷയോടെ അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി..

 

“അതാണ് ഇപോ എന്റെ കൂടെ ദെ ഇരിക്കുന്നെ”

 

അവൻ അവളുടെ മുടിയിൽ ഒന്ന് തലോടി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

 

അത് കേട്ടതും അവളുടെ മുഖം പൂർണചന്ദ്രൻ ഉദിച്ചത് പോലെ വിടരുന്നത് അവൻ കണ്ടു.

 

അവൾ തല ഉയർത്തി അവന്റെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു .

 

 

അങ്ങനെ അവരുടെ ജീവിതം പിന്നെ ആ ഫ്‌ളാറ്റിൽ ആയി .. എല്ലാ ദിവസവും അവർ രണ്ടും ഒരുമിച്ചു കടയിലേക്ക് പോകും… അവൻ അവിടെ ചുമ്മ ഇരിക്കും അവൾ പണി ഒക്കെ തീർക്കും ഇടക്ക് കറങ്ങാൻ പോകും.. അവന്റെ തുടർ പഠന കാര്യവും അവൾ ഇതിനിടക്ക് നോക്കുന്നുണ്ട്. രാത്രി അവളുടെ പാചക പരീക്ഷണങ്ങൾ എല്ലാം അവനിൽ ആണ് അത്യാവശ്യം നന്നായി അവൾ ഉണ്ടാക്കും. പിന്നെ അവൾ എന്ത് ഉണ്ടാക്കിയാലും അവൻ അത് കഴിക്കും എന്നതാണ് സത്യം. അവർ ഒരുമിച്ചു തന്നെ ആണ് കിടക്കുന്നത് എങ്കിലും അവൾ മുന്നേ പറഞ്ഞ പോലെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ബാക്കി കാര്യങ്ങൾ മതി എന്ന രീതിയിൽ ആണ് മുന്നോട്ട് പോയത്.

 

 

അങ്ങനെ  ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആ ദിവസം എത്തി… അവളുടെ അച്ഛൻ ഇന്ന് വരികയാണ്..  10 മണിക്ക് ഫ്ളൈറ്റ് ലാൻഡ് ചെയ്യും ..

അവൾ രാവിലെ അവനെയും കുത്തി പൊക്കി അവർ അന്ന് വാങ്ങിയതിലെ കിടിലൻ മുണ്ടും ഷർട്ടും ഒക്കെ ഇടീപിച്ചു അവൾക് അതിന് മാച് ആവുന്ന സാരിയും ഉടുത്തു . ആ രൂപത്തിൽ അവളെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അവൻ അന്തം വിട്ട് നിന്നു.

 

 

“നോക്കി നിൽക്കാതെ വാ ഏട്ട 9 മണി ആവുന്നു..”

 

അവൾ അവന്റെ തലക്കിട് ഒരു കൊട്ടു കൊടുത്തു

 

അവർ രണ്ടും കൂടെ എയർ പോർട്ടിൽ എത്തി. ഫ്ളൈറ്റ് ലാൻഡ് ചെയ്ത് കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആളുകൾ എല്ലാം ഇറങ്ങി വരുന്നത് അവൻ കണ്ടു ..

 

അവൾ തുള്ളി ചാടാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആണ് അവൻ അവിടെ നിന്നും ഒരു സ്യൂട്ട് ധരിച്ച് നടന്നു വരുന്ന സുമുഖനായ ഒരു മധ്യവയസ്കനെ കണ്ടത്

9 Comments

  1. ബാക്കി ഉണ്ടാവുമോ ??ഉണ്ടക്കണ്ണിയെയും കാണുന്നില്ല
    അവിടെയും ഇല്ല ഇവിടെയും ഇല്ല എവിടെ പോയി ????

  2. ബ്രോ എവിടെ പോയി

  3. ബ്രോ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌

  4. Oh… twist…. twist….

  5. BRO undakkanni eppo varum

  6. മനോഹരൻ മംഗളോദയം

    ഡബിളാ…✌️ ഡബിൾ… അവിടിം കണ്ടു, ഇവിടിം കണ്ടു!!!

  7. ??????????♀️

    ???

  8. അവസാനം ഒരു ട്വിസ്റ്റ്‌ ഇട്ട് നിർത്തിയില്ലെങ്കിൽ ഒരു ത്രിൽ ഇല്ല അല്ലേ ??. ഈ ഭാഗവും കൊള്ളാം

    1. അരുൺ ചേട്ടാ ബാക്കി എപ്പോഴാ വന്നേ

Comments are closed.