സ്വാതന്ത്ര്യം 4 [കിരൺ കുമാർ] 258

“എന്റെ പൊന്നു മനുഷ്യ …. ഞാൻ ഡ്രസ് മാറുമ്പോൾ ഏട്ടൻ ഇവിടെ ഇരുന്ന് ന്ന് പറഞ്ഞു  എനിക്ക് ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ല.. മര്യാദക്ക് അവിടെ ഇരുന്നോ… ”

 

അവൾ അവനെ തള്ളി കട്ടിലിൽ ഇട്ടിട് പിന്നെയും പോയ് ഡ്രസ് ഒക്കെ ഊരി മാറ്റി കുളിക്കാൻ വേണ്ടി പോയി.

 

അർജുൻ അവളെ നോക്കരുത് നോക്കരുത് ന്ന് മനസിൽ കരുതി എങ്കിലും… അവൻ നോക്കി പോയി…

അവളുടെ ഉടൽ അഴക് കണ്ടു അവൻ വാ പൊളിച്ചു ഇരിക്കുമ്പോളണ് അവൾ അവനെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് കുളിമുറിയിലേക്ക് കയറിയത്.

 

അവൾ പോയപോൾ തന്നെ അവൻ ബെഡിൽ മാറി കിടന്നു… നല്ല ക്ഷീണം ഉണ്ട്. അവൻ കണ്ണുമടച്ച് ചുമ്മ കിടന്നു…

 

 

അമ്മു കുളിച്ചു ഇറങ്ങി വന്നപ്പോ തന്നെ കണ്ടു ബെഡിൽ കിടന്ന് മയങ്ങുന്ന അവനെ.. അവൾ ബെഡിൽ ഇരുന്ന് കൊണ്ട് നനഞ്ഞ തന്റെ മുടി നന്നായി  തുവർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു.  ഇടക്ക് അവനെ നോക്കിയപ്പോ നിഷ്കളങ്കമായി ഉറങ്ങുന്ന കണ്ടു അവൾ പുഞ്ചിരിച്ചു.

 

രാവിലെ അലാറം അടിക്കുന്ന കേട്ടാണ് അവൻ എണീറ്റത്.

എണീറ്റ് നോക്കിയപ്പോൾ  തന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നുറങ്ങുന്ന അമ്മുവിനെ ആണ് അവൻ കണ്ടത്. അവൻ അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഒന്ന് തലോടി…

 

 

“അമ്മു… ”

 

അവൻ പതിയെ അവളെ വിളിച്ചു എങ്കിലും അവൾ പിന്നെയും അവനെ മുറുകി കെട്ടി പിടിച്ചു കൊണ്ട് കിടക്കുകയാണ്

 

“അമ്മൂസെ…”

 

അവൻ പിന്നേം വിളിച്ചു… കൂടെ അവളുടെ മുടിയിലൂടെ ഒന്നു തലോടുകയും ചെയ്തു..

 

“എടി എണീക്ക്… ഷോപ്പിൽ പോവണ്ടേ??”

 

“ങും… ഇന്ന് പോവണ്ട… അവിടെ കിടക് മനുഷ്യ.. എനിക്ക് ഉറങ്ങണം കുറച്ചു കൂടെ”

9 Comments

  1. ബാക്കി ഉണ്ടാവുമോ ??ഉണ്ടക്കണ്ണിയെയും കാണുന്നില്ല
    അവിടെയും ഇല്ല ഇവിടെയും ഇല്ല എവിടെ പോയി ????

  2. ബ്രോ എവിടെ പോയി

  3. ബ്രോ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌

  4. Oh… twist…. twist….

  5. BRO undakkanni eppo varum

  6. മനോഹരൻ മംഗളോദയം

    ഡബിളാ…✌️ ഡബിൾ… അവിടിം കണ്ടു, ഇവിടിം കണ്ടു!!!

  7. ??????????♀️

    ???

  8. അവസാനം ഒരു ട്വിസ്റ്റ്‌ ഇട്ട് നിർത്തിയില്ലെങ്കിൽ ഒരു ത്രിൽ ഇല്ല അല്ലേ ??. ഈ ഭാഗവും കൊള്ളാം

    1. അരുൺ ചേട്ടാ ബാക്കി എപ്പോഴാ വന്നേ

Comments are closed.