സ്വത്തുവിന്റെ സ്വന്തം – 1 17

Views : 5909

“സ്വത്തെച്ചിക്കു അറിയോ …? ആ വരമ്പിനടുത്തു കുന്നിലേക്ക് ഉള്ള കയറ്റം തുടങ്ങുമ്പോൾ തന്നെ കാണുന്ന വീടില്ലേ….”

ഏതു…? യക്ഷിയും ഗന്ധർവനും, സർപ്പകാവും ഒക്കെ ഉള്ള … നട്ടുച്ചയ്ക്ക് പോലും പാല പൂക്കുമെന്നു പറയുന്ന ആരും താമസിക്കാതെ ആ വീടോ …?

അത് തന്നെ ചേച്ചി …. ഇന്നലെ അവിടത്തെ ചേട്ടൻ തേങ്ങാ പെറുക്കാൻ വന്നു ന്നു രശ്മി പറഞ്ഞു … ഞാനും സനൂജയും, നീതുവേച്ചിയും ഒക്കെ അപ്പൊ തന്നെ പോയി കാണാൻ …. കേട്ടത് നേരാണ് ചേച്ചി … അതിന്റെ ഉള്ളിൽ എന്തൊക്കെയാ ഉണ്ട് …. പാലപ്പൂവിന്റെ മണം തന്നെയായിരിന്നു … പിന്നെ ഒരു പ്രത്യേകത ഉള്ള കാറ്റ് … കുളത്തിൽ നിറയെ താമര …. കാവിന്റെ അങ്ങോട്ട് ഒന്നും ആരും പോകണ്ട ന്ന് പറഞ്ഞു … അവിടെ മാത്രം കാണാൻ പറ്റിയില്ല … എന്തുമാത്രം മഞ്ചാടി മരങ്ങൾ ആണെന്നോ അവിടെ …. നിറയെ കിട്ടിയിട്ടുണ്ട് മഞ്ചാടിമണികൾ ….

ചേച്ചി ട്യൂഷന് പോയത് കൊണ്ടാ… ചേച്ചിയെ വിളിക്കാൻ ഞാൻ വന്നിരുന്നു ….

അവൾ ഒരു ഹോർലിക്‌സ് ബോട്ടിലിന്റെ , പകുതിയോളം വരുന്ന മഞ്ചാടി മണികൾ, ചേച്ചി എടുത്തോ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് തന്റെ നേരെ നീട്ടി ….

തന്റെ മുഖം വാടിയിരിക്കുന്നതു കൊണ്ട് തന്നെയാ അവളിതു മുഴുവൻ തനിക്ക് തരുന്നത് ….

ഒരു പിടി മാത്രം വാരിയെടുത്തു,…..” ബാക്കി നീ വച്ചോ … ഇനി അവിടത്തെ ചേട്ടൻ തേങ്ങാ പെറുക്കാൻ വരുമ്പോൾ എന്നെയും വിളിച്ചാൽ മതി … എനിക്കും വരണം … ആ മതിൽ കെട്ടിനുള്ളിൽ ഒന്ന് കാണാൻ എത്ര കൊതിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നു അറിയോ കുട്ടിക്കാലം മുതൽ ….. അവിടത്തെ കുളത്തിൽ ഗന്ധർവ്വൻ നീന്തി കുളിക്കും, അപ്പൊ അവിടേ പൊരിവെയിലിലും മഞ്ഞു പെയ്യും അത്രേ…. അമ്മുമ്മ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളതാ …”

സ്വത്തെച്ചി , പക്ഷെ അവിടെ നിറയെ പാമ്പു ഉണ്ട് …. ഇന്നലെ ഞങ്ങൾ കണ്ടു …. ഒരു അണലി കുഞ്ഞിനെ ….

“പിന്നെ അണലി … വല്ല ചേരയും ആയിരിക്കും ….” അണലി തന്നെയാ ചേച്ചി … ആരാ അതിനെ തല്ലി കൊന്നത് എന്നറിയോ …? ചേച്ചി പറയാറില്ലേ ….? ശ്രീലക്ഷ്മി ചേച്ചിടെ ഏട്ടൻ …. ആ ഏട്ടനാണ് അതിനെ തല്ലി കൊന്നത് ….

എന്റെ ദേവി … നിധിയേട്ടൻ എന്തിനാ സർപ്പക്കാവും, യക്ഷിയും, ഗന്ധർവനും ഒക്കെ ഉണ്ടെന്ന് പറയപ്പെടുന്ന ആ വീട്ടിൽ, കാലങ്ങളായി ആർക്കും താമസിക്കാൻ പോലും ആകാത്ത ആ വീട്ടിലെ മതിൽക്കകത്തു കയറി പാമ്പിനെ കൊല്ലാൻ പോയത് …..?

തുടരും …..

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട്. ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിയ്ക്കുന്നു. ദയവായി നിർത്തരുതേ.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com