സ്നേഹപൂർവ്വം 18

Views : 5476

കൊണ്ടുവരും. മിക്കവാറും അച്ഛൻതന്നെയാവും പൂവിടുക. ഞാൻ എണീക്കുമ്പോഴേക്കും അച്ഛൻ പൂവിടലും കഴിഞ്ഞ് പണിക്ക് പോയിട്ടുണ്ടാകും.
എന്തായാലും ഇത്തവണ പൂന്തോട്ടത്തിന്റെ പണി ഉഷാറാക്കണം, പണിയെടുപ്പിക്കാൻ ഒരാളുണ്ടല്ലോ. എനിക്ക് മടിയുള്ളത് കാരണം ചെയ്യാതിരുന്ന എല്ലാ പണിയും അവളെക്കൊണ്ട് ചെയ്യിക്കണം. വീട്ടിൽ നിന്ന് പടിക്കലേക്ക് ഏകദേശം ഇരുപത്തിയഞ്ച് മീറ്റർ നീളം കാണും, വഴിയുടെ രണ്ട് വശത്തും ചെടികൾ വച്ച് പിടിപ്പിക്കണം, പണിയെടുക്കാൻ ആളുണ്ടെങ്കിൽ പണിയെടുപ്പിക്കാൻ എനിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണ്.

കല്യാണം പ്രമാണിച്ച് ബൈക്ക് നിർത്താൻ കെട്ടിയുണ്ടാക്കിയ ഷെഡ് പൊളിച്ചുമാറ്റി, അത്കൊണ്ട് വണ്ടി ഇന്നലെ മഴയത്താണ് ഇട്ടത്. പുതിയ ഒരു ഷെഡ് ഉടനെ കെട്ടണം.
ഇന്നലെ കഴുകിയതാണെങ്കിലും വണ്ടിയിൽ ചെളി തെറിച്ചിരിക്കുന്നു.
ഒരു ബക്കറ്റ് വെള്ളമെടുത്ത് ചെളിയൊക്കെ കഴുകിക്കളഞ്ഞു. ചെ, ഇത് നേരത്തെ കണ്ടിരുന്നെങ്കിൽ അവളെക്കൊണ്ട് കഴുകിക്കാമായിരുന്നു. ആ സാരല്ല്യ, ഇനി മുതൽ അവൾതന്നെ കഴുകണമല്ലോ.

അമ്മയുടെ കുളികഴിഞ്ഞതും കുളിമുറിയിൽ കയറി, ബക്കറ്റിലെ വെള്ളത്തിൽ കൈയിട്ട് നോക്കി, ഹോ, എന്തൊരു തണുപ്പ്. ഈശ്വരാ എങ്ങനെയാ ഞാനീ വെള്ളം കൊണ്ട് കുളിക്കാ. പാടത്താണ് കിണർ, വേനൽക്കാലത്ത് പോലും വെള്ളത്തിന് തണുപ്പുണ്ടാകും പിന്നെ ഈ മഴക്കാലത്തെ കാര്യം പറയണോ.
ഒരു കപ്പ് വെള്ളം എടുത്ത് കാലിലേക്ക് ഒഴിച്ചു. സ്സ്, ഇത് നടക്കില്ല.

‘ഏട്ടാ, കഴിഞ്ഞോ?’

പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല, വെള്ളം ബക്കറ്റോടുകൂടെ തലയിലൂടെ കമഴ്ത്തി. വേഗം പൂജാമുറിയിലേക്ക് ഓടി, തൊഴുത് പ്രാർത്ഥിക്കുമ്പോൾ കാൽമുട്ടുകളും പല്ലുകളും എന്തിനോ വേണ്ടി കൂട്ടിയിടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാൻ സമയമില്ലാത്തത് കൊണ്ട് വേഗം മുണ്ടുടുത്ത് റെഡിയായി ഇറങ്ങി. അമ്പലത്തിലേക്ക് ആയത്കൊണ്ട് വേറെ ഒരുക്കങ്ങൾ ഒന്നും വേണ്ട. മുടി കൈകൊണ്ട് കോതിയിട്ടു, പ്രവാസത്തിന്റെ ഒരു സമ്മാനമാണ് മുടികൊഴിച്ചിൽ അത്കൊണ്ട് ഇപ്പൊ മുടി ചീകാറില്ല.

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

  2. Dark knight മൈക്കിളാശാൻ

    നശിപ്പിച്ചു. എന്റെ അതേ അവസ്ഥ തന്നെയാണല്ലോ ഈ കഥയിലെ നായകനും…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com