ശിവദം 73

Views : 14264

Author : ദേവൂട്ടി

അസ്സ്തമയമെന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കും പോലെ ആകാശ മേൽക്കൂരയ്ക്ക് താഴെ വിയർപ് മണം നിറഞ്ഞ നിരത്തുകളില്‍ മഞ്ഞ തെരിവു വെളിച്ചം പടർന്നു…

കാളീഘട്ടിനോട് ചേര്‍ന്ന് മതിലിനുമുകളില്‍ പലതരം പ്രായത്തിലുള്ള ശരീരങ്ങള്‍ വില്പനയ്കായ് നിരന്നു..ചുണ്ട് കളില്‍ ചുവപ്പ് ഛായം തേച്ച് ശരീരത്തിന്റെ അഴകളവുകള്‍ എടുത്തു കാട്ടി അങ്ങനെ..!

“വസൂ ഈ ചൂടില്‍ ചൂടുചായ കുടിക്കുന്നതും ഒരു സുഖമാണില്ലേ?അതും ഈ മസാല ചായ..”

മണ്ണ് കൊണ്ടുള്ള മഡ്ക യിൽ നിന്നും ചുണ്ടുകൾ എടുക്കുമ്പോൾ കണ്ടു നിരത്തിലേക്ക് നോക്കി ഇരിക്കുന്ന വസു..

“നിന്റെ കണ്ണുകളിപ്പോഴും റോഡിനപ്പുറമാണല്ലോ?അതിലൊരാളായ് ഞാന്‍ നിന്നാല്‍ എനിക്ക് നീ എന്ത് വിലയിടും..?”

പകുതി കുസൃതിയും പകുതി പരുഷവുമായ്
അവൾ ചോദിച്ചപ്പോൾ ഒരു നിമിഷം അവന്റെ ചാര കണ്ണുകൾ അവളിൽ തറഞ്ഞു…

“പീലി മതി..!”

” അപ്പോള്‍ വസുവിനും ദേഷ്യം വരും ഇല്ലേ?”

അവന്റെ മുഖത്ത് ഇരച്ച് വന്ന ദേഷ്യം കണ്ടില്ലെന്ന് നടിച്ച് അവള്‍ തുടര്‍ന്നു..

“ഇതു വരെ ഒരു പെണ്‍കുട്ടിയെ പോലും സ്നേഹിക്കാത്ത ഒരു ഉമ്മ പോലും അഗ്രിഹിക്കാത്ത മുനികുമാരന്‍ ആണ് ഇയാള്‍ എന്നൊന്നും പറഞ്ഞാല്‍ വിശ്വസിക്കാന്‍ തക്ക പൊട്ടി അല്ല ഞാന്‍..!”

“ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലല്ലോ പീലി പ്രണയിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ?”

“വേണ്ട വസൂ ഇനിയും ദേവൂട്ടി എന്ന പതിവു പല്ലവി വേണ്ട..ആ കഥ ഞാന്‍ എത്രയോ കേട്ടു..?”

“പീലി നീ പുനര്‍ജ്ജന്‍മത്തില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നുണ്ടോ?”

“ഈ ജന്‍മത്തില്‍ തന്നെ എനിക്ക് എന്നെ നഷ്ടപെട്ടു ..അപ്പോളാ പുനര്‍ജ്ജന്‍മം”

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. Thanks ragendu

  2. രാകേന്ദു ചേച്ചി താങ്ക്സ്…adiploi kadha…💖❤️💞

  3. ഏക - ദന്തി

    ഒരു നീരാളി അമ്മച്ചി വഴിതെറ്റിച്ചു വിട്ടതാണിങ്ങോട്ട് .. എന്തായാലും വായിച്ചു .. ആസ്വദിച്ചു …

    കടലാഴങ്ങളിൽ നീരാളിക്ക് സ്തുതി ….. ഇതെഴുതിയ ദേവുട്ടിക്കും ….

    thank you ragendu for your kind suggestion
    and thanks devootty for your story …it was a goo read !….

    തോനെ ഹാർട്സ് …

    ഏക ദന്തി

  4. 😱😱 രാഗേന്ദു ചേച്ചി പറഞ്ഞിട്ടാ ഇതുവഴി വന്നേ…കിടിലൻ എന്നു പറഞ്ഞാൽ കുറഞ്ഞു പോകും..variety theme ..എന്തായാലും വൈകി ആണെങ്കിലും ഞാൻ ഇവിടെ എത്തിയില്ല…thanks to രാഗേന്ദു ചേച്ചി..💚

  5. രാഗേന്ദുവിന്റെ അഭിപ്രായം ആണിവിടെ എത്തിച്ചത്. മികച്ച കഥ എന്നുപറയാനൊരു മടിയുമില്ല. അഭിനന്ദനങ്ങൾ.
    With Respect & Love, 🦋 Bernette 🦋

  6. Uff അടിപൊളി കഥ…!
    ആദ്യം കുറച്ച് starting trouble ഉണ്ടായിരുന്നു. പിന്നെ ഒരു flow കിട്ടി.
    വെറൈറ്റി theme, നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചു.

    ഒത്തിരി സ്നേഹം…!❤️❤️❤️

    And thanks to രാഗേന്ദു..!😇

  7. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔

    COMING FROM ragu echi .. 😉
    . rocking … 💃💃

    adhyam onnum manasilayilla enkilum last ellam pidikitti …

    nalla kadha

  8. അപരിചിതൻ

    ദേവൂട്ടി,

    നന്നായിരുന്നു..നല്ല എഴുത്താണ്..ഒരു തുടര്‍ക്കഥ ആയി എഴുതാമായിരുന്ന പ്ളോട്ട് ആയിരുന്നു എന്ന് തോന്നി.

    ഈ കഥ സജസ്റ്റ് ചെയ്ത രാഗേന്ദുവിന് നന്ദി..!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com