വേട്ട – 2 25

Views : 9832

Vetta Part 2 by Krishnan Sreebhadra

Previous Parts

ഇരുപത് വയസുകാരിയായ നീലിമയുടെ വീട്ടിൽ…..

അച്ഛനും…. വേറെ പതിനാറും…. പതിനാലും വയസായ രണ്ട് അനുജത്തി മാരുമാണുള്ളത്…

അമ്മ നേരത്തെ മരിച്ചു…

പഴയ ഒരു ഓടിട്ട വീട്… കറണ്ട് ഇപ്പഴും അവർക്ക് തീണ്ടാപ്പാടകലെയണ്….

മണ്ണെണ്ണ വിളക്കാണ് ആശ്രയം…

ചെറിയ വീട്ടിൽ ചായ്പ്പ് മുറികളടക്കം അടച്ചുറപ്പുള്ള മൂന്ന് മുറികളുണ്ട്….

അടുക്കളയൊടു ചേർന്ന മുറിയിലാണ് നീലിമയുടെ കിടത്തി…..

മറ്റു രണ്ടു മുറികളിലായി അച്ഛനും അനുജത്തി മാരും കിടക്കും…

ബാത് റൂം മാത്രം പുറമെയാണ്…

പേടി മൂലം അനുജത്തിമാരെല്ലാം രാത്രിയിൽ ഒന്നിന് പുറത്ത് പോകാറില്ല…

എല്ലാം അകത്ത് വച്ചിരിക്കുന്ന പാത്രത്തിൽ സാധിക്കാറാണ് പതിവ്…

രണ്ടിനാണെങ്കിൽ മാത്രമേ അവർ ചേച്ചിയെ ബുദ്ധിമുട്ടിക്കാറുള്ളു….

ജോലി കഴിഞ്ഞു വരുന്ന അച്ഛൻ ചിലപ്പോൾ രണ്ടെണ്ണം വിടുന്ന കൂട്ടത്തിലാണ്….

അത്തരം ദിനങ്ങളിൽ മൂപ്പർക്ക് കിടക്കണതേ ഓമ്മ കാണു…. പിന്നെ നേരം വെളുക്കണം…

രാത്രിയിൽ വാതിൽ തുറന്നാലും അടഞ്ഞാലും.. നീലിമ ബാത് റൂമിൽ പോണതാണന്നേ മറ്റുള്ളവർ കരുതാറുള്ളു….

അങ്ങിനെയാണ് എല്ലാ വരും ഉറങ്ങിയെന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം….അവൾ ചന്ദ്രുനെ കാണാൻ വീടിനു പുറകിലുള്ള വാകമര ചോട്ടിൽ പോവാറുള്ളതും ഇന്ന് പോയതും….

തന്നെയുമല്ല നാളെയാണ് കൂട്ടുകാരന്റ ക്ഷണ പ്രകാരം ചന്ദ്രു ജോലി തേടി മദ്രാസിലേക്ക് പോണതും… നീലിമയെ പെണ്ണുകാനുള്ള ചെക്കൻ വീട്ടുകാർ വരാമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളതും…

രാത്രിയുടെ അവസാന യാമത്തിലാണ് നീലിമ അവളുടെ നീല മിഴിയിണകൾ കഷ്ടപ്പെട്ട് തുറന്നത്…..

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com