വിച്ഛേദം 14

Views : 1385

vichedam by Ann Vincent Saravanan

ദേ…. അയാൾ നിന്നെ തന്നെ നോക്കുന്നു. വിജി ശക്തമായി സ്വപ്നയുടെ കൈയിൽ തോണ്ടി. ആ ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കേണ്ട എന്ന് മനസ് കരുതിയെങ്കിലും സ്വപ്നയുടെ കണ്ണുകൾ അങ്ങോട്ട് തന്നെ പോയി. ഇതു മൂന്നു നാലു ദിവസമായി തുടങ്ങിയിട്ട്. കൂടെ കഴിക്കാൻ ഇരിക്കുന്നവരും ഇതു ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന വിവരം സ്വപ്നയെ അലോസരപ്പെടുത്തി. സ്വപ്ന ചെന്നൈയിലെ ഒരു ഐ ടി കമ്പനിയുടെ യാത്ര വകുപ്പിലെ ജോലിക്കാരി ആണ്. ഇരുനിറക്കാരിയായ സ്വപ്ന ഒരു സുന്ദരി തന്നെ ആണ്. തമിഴ് ചിത്രകാരൻ “ജെ” യുടെ ചിത്രീകരണങ്ങളിൽ കാണുന്ന പെണ്ണുങ്ങളെ പോലെ ആകർഷകമായ ശരീര വടിവും ഇടതൂർന്ന കറുത്ത മുടിയും ഉള്ള ഒരു നാടൻ മലയാളി സുന്ദരി! മൂന്ന്നാറിൽ അമ്മയുടെ വിഹിതമായി കിട്ടിയ ഇരുപതു സെന്റ് ഭൂമിയും ഒരു ചെറിയ കോട്ടേജും അല്ലാതെ വേറെ കേരളം ബന്ധം ഒന്നും തന്നെ സ്വപ്നക്കില്ല. തമിഴ് നാട്ടിൽ ജനിച്ചു വളർന്നതാണെങ്കിലും മലയാള തനിമ ഒട്ടും തന്നെ വിട്ടുപോയിട്ടുമില്ല. സ്വപ്നയുടെ വസ്ത്രധാരണവും അവളെ ആ ടെക് പാർക്കിലെ മറ്റു സ്ത്രീകളിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്ത ആക്കി. സാരിയിൽ അല്ലാതെ സ്വപ്നയെ കാണാൻ പറ്റില്ല. അതും നല്ല കൈത്തറി സാരികളിൽ. ജോലി സ്ഥലത്തും സ്വപ്നക്കു വളരെ അധികം ആരാധകരുണ്ട്. ആരെയും അധികം അടുപ്പിക്കാതെ ഒരു ദൂരത്തിൽ നിർത്താനുള്ള മിടുക്കും സ്വപ്നക്കുണ്ട്.

തന്നെ നാണമില്ലാതെ തുറിച്ചു നോക്കുന്ന ആളെ അല്പം ദേഷ്യത്തോടെ തന്നെ സ്വപ്ന നോക്കി. കക്ഷി പുതിയതായി അടുത്ത ഓഫീസിൽ ചേർന്ന ആൾ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. മുൻപ് ഇവിടെ കണ്ടിട്ടില്ല. തമിഴ്ന്നാട്ടുകാരൻ അല്ല. കാണാൻ സുമുഖൻ! വടക്കനാണോ എന്തോ? പ്രായം ഒരു നാല്പത്തിഅഞ്ചിനടുത്തു തോന്നിക്കും. നല്ല ഭംഗിയുള്ള മൂക്കും, കറുത്ത കട്ടി മീശ ഭാഗികമായി മറയ്ക്കുന്ന നേരിയ ചുവപ്പു കലർന്ന മാംസളമായ ചുണ്ടുകളും. നര കയറി തുടങ്ങിയ ഇടതൂർന്ന മുടി. വസ്ത്രധാരണത്തിൽ നിന്നും ഏതോ കമ്പനിയുടെ തലപ്പത്തുള്ള ആൾ ആണെന്ന് തോന്നും. ബട്ടൺ
ഡൗൺഡ് ഷർട്ടും, സ്ലാക്കും, ഷർട്ടിനോട് പൊരുത്തപ്പെടുന്ന സോക്‌സും ഷൂസും. വളരെ ആകർഷകമായ ഡ്രസിങ് സെൻസ്! സ്വപ്നയുടെ നോട്ടത്തിൽ ഒട്ടും പതറാതെ ഒരു കൂസലും ഇല്ലാതെ അയാൾ തുടർച്ചയായി സ്വപ്നയെ തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു . ആ കണ്ണുകളിൽ കുസൃതി ചിരിയുടെ ഓളങ്ങൾ. സ്വപ്ന തൻ്റെ കണ്ണുകൾ അയാളിൽ നിന്നും പിൻവലിച്ചു ഭക്ഷണത്തിൽ ശ്രദ്ധിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ കണ്ണുകൾ എല്ലാ ദിവസവും ഉച്ചക്ക് പതിവായി തന്നെ പിന്തുടരുന്നത് സ്വപ്നയെ അസ്വസ്ഥയാക്കി.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com