രമിത 4⚡️🥰❤️ [MR WITCHER] 154

Views : 16245

“ഇത്രയും കാലം എവിടെ ആയിരുന്നെടാ….. നിന്നെ കാണാതെ ഞങ്ങൾ എന്ത് മാത്രം കരഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എന്ന് അറിയാവോ??… എന്തിനാടാ ഞങ്ങളെ ഇങ്ങനെ വിഷമിപ്പിച്ചത്… എന്ത് പ്രശ്നം ഉണ്ടേലും നമുക്ക് ശെരിയാക്കാം ആയിരുന്നില്ലേ ”

 

 

“എന്നോട് ക്ഷെമിക്കു ചേട്ടത്തി… പറ്റി പോയി.. അന്ന് ആരും എന്നെ സംസാരിക്കാൻ അനുവദിച്ചില്ല..എന്നെ ആർക്കും മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല…അത് കൊണ്ട ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്തത”

 

ഞാനും കരഞ്ഞു സങ്കടം എല്ലാം ചേട്ടത്തിയോട് പറഞ്ഞു….. എനിക്ക് അപ്പോൾ കുറച്ചു ആശ്വാസം ആയി….. പിന്നെ ചേട്ടത്തി എന്നെയും വിളിച്ചു താഴെ കൊണ്ട് പോയി.. താഴെ അമ്മയും ചേട്ടനും ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു… ചേട്ടന്റ കയ്യിൽ അവരുടെ കുട്ടിയും….

 

എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ അമ്മ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു… പിന്നെയും ഒരു അടി കൊള്ളാൻ ഞാനും റെഡി ആയി നിന്നു.. പ്രേതീക്ഷിച്ചത് അല്ല നടന്നത്….. അമ്മ എന്നെ കെട്ടിപ്പിച്ചു എന്റെ മുഖം എല്ലാം ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി… എന്റെ ചോരവന്ന കവിളിൽ എല്ലാം അമ്മ സ്നേഹ ചുംബനം നൽകി…….

 

ഞാനും കരഞ്ഞു കൊണ്ട് അമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ എല്ലാ വിഷമങ്ങളും അമ്മയോട് പറഞ്ഞു… അമ്മ എന്നെ മുറുകെ കെട്ടി പിടിച്ചു.. 3 വർഷം കഴുഞ്ഞു മകനെ കാണുന്ന അമ്മയുടെ സ്നേഹ അവർ എന്നെ അറിയിച്ചു.. നിയന്ത്രണം ഇല്ലാതെ അമ്മയുടെ കണ്ണുകളും നിറഞ്ഞു ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു… ഞാൻ ആ മാറിന്റെ ചൂടറിഞ്ഞു ഒരുപാട് നേരം അവിടെ നിന്നു.. എന്നിട്ട് അമ്മയെ വിട്ടുമാറി..

 

ചേട്ടനോട് സംസാരിക്കാൻ പോയി.. ചേട്ടൻ എന്നോട് എന്നാൽ വലിയ അടുപ്പം ഇപ്പോൾ കാണിക്കുന്നില്ല… ഞാനും നാടുവിട്ട ദേഷ്യം ചേട്ടന് ഇതുവരെ മാറിയിട്ടില്ല…. എന്നാലും ചേട്ടന്റ വിഷമം പതുക്കെ മാറുമെന്ന് കരുതി ഞാൻ സമാധാനിച്ചു….

ഞാൻ അവിടെ ഇരുന്നു…..

 

നോക്കിയപ്പോൾ അടുക്കളയിൽ നിന്നും വരുന്ന ആളിനെ കണ്ടു ഞാൻ ഞെട്ടി…… ഇങ്ങനെ ഒരു ആള് ഉള്ള കാര്യം ഞാൻ മറന്നിരുന്നു…

ഞാൻ അറിയാതെ പറഞ്ഞു പോയി ……………. രമിത…………

അതെ അവൾ തന്നെ അവൾ എന്താ എൻറെ വീട്ടിൽ.. എന്റെ ജീവിതം നശിപ്പിച്ച ഇവൾ…

അവളെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ ദേഷ്യം ഇറച്ചു കയറി.. ഞാൻ ചാടി എണിറ്റു അലരാൻ തുടങ്ങി

 

 

 

“ഡീ……………

Recent Stories

The Author

MR WITCHER

7 Comments

  1. കറുപ്പൻ

    nice..

  2. മച്ചാനേ…. നല്ലൊരടിപൊളി കഥയാണ്… നന്നായിട്ടുണ്ട്…👌

    1. Thanx❤️🥰🥰🥰

  3. ഞാൻ അപ്പുറത്ത് വായിച്ചതാണ്. കഥ അവസാനിപ്പിക്കാതെ അവൻ അവളെയും കൊണ്ട് അവൻ ജോലി ചെയ്യുന്ന സ്ഥലത് പോണത്തും കൂടി വേണം അവരുടെ സന്തോഷമായി ജീവിക്കുന്നതും കൂടി എഴുതി നല്ല രീതിയിൽ അവസാനിപ്പിക്കാമോ…

    kurashiabraam838@gmail:com oru hai edamo . ഈ കഥ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാനുള്ള ഒരു വഴി പറഞ്ഞുതരാം.

    അവസാനിപ്പിക്കറയില്ല അത്ത . തുടങ്ങാൻ ഉള്ള time annu eppo ആയത് . Replay നൽകണം

    1. Bro njan avide paranjathu pole.. Job nte thirakkukal aanu.. Atha angane theerthathu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com