രമിത 4⚡️?❤️ [MR WITCHER] 154

ഞാൻ അവിടെ ഇരുന്നു കുറേനേരം കൊച്ചിനെ കളിപ്പിച്ചു…… എന്റെ കളിപ്പിക്കൽ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു കൊണ്ട് അവൾ കരയാൻ തുടങ്ങി… ചേട്ടത്തി അവളെയും എടുത്തു റൂമിൽ പോയി…..

ഞാൻ എന്തൊക്കയോ ആലോചിച്ചു കുറേനേരം ആ സോഫയിൽ കിടന്നു… സമയം അപ്പോൾ ഏകദേശം 10 മണി ആയിരുന്നു.. ഞാൻ പതിയെ ഉറക്കത്തിലേക്കു വീണു….. പിന്നെ കണ്ണ് തുറന്നത് രാവിലേ ആണ്….. അടുക്കളയിൽ അമ്മയുടെ പാത്രവും ആയുള്ള യുദ്ധം കൊണ്ടാണ് അപ്പോൾ എണീറ്റത്തു… കണ്ണ് തുറന്നു മുന്നിൽ നോക്കിയ ഞാൻ ഒരു നിമിഷം എല്ലാം മറന്നു പോയ അവസ്ഥായിൽ ആയി..

അത്തരത്തിൽ ഉള്ള ഒരു കാഴ്ചയാണ് അത്… ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ കുളിച്ചു തോർത്ത്‌ തലയിൽ കെട്ടി കയറിവരുന്നു അവൾ എൻറെ ഭാര്യ…. ആ സൗന്ദര്യത്തിന് മുൻപിൽ ഞാൻ ലയിച്ചു.. രാവിലെ ഒരു ഉഗ്രൻ കണി കണ്ട ഞാൻ അവളെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു. കണ്ണുകൾ എനിക്ക് മാറ്റുവാൻ പോലും കഴിഞ്ഞില്ല…… കാരണം ഞാൻ വേറെ ഏതോ ലോകത്തു ആയിരുന്നു….. അതെ ഇവൾ തന്നെയാണ് ആരോ പറഞ്ഞ ആ ദേവാസുന്ദരി… ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു…

 

പെട്ടത് ഞാൻ നോക്കുന്നത് അവൾ കണ്ടു… അത് മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ പെട്ടന്ന് നോട്ടം മാറ്റി.. പിന്നെ ഞാൻ അവളെ നോക്കാൻ നിന്നില്ല….. അവൾ പിന്നെ നേരെ നടന്നു അകത്തോട്ടു പോയി.. ഞാൻ ഫോണും നോക്കി സോഫയിൽ ഇരുന്നു… കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു ചായ കപ്പ് എന്റെ കണ്മുന്നിൽ വന്നു… ഞാൻ അത് വാങ്ങുവാനായി ഒന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ.. പിന്നെയും ഞെട്ടി.. അവൾ ആയിരുന്നു..

 

അവൾ എനിക്ക് നേരെ ചായ നീട്ടി നിൽക്കുക ആണ്.. പക്ഷെ എന്റെ മുഖത്തു നോക്കുന്നില്ല… ഞാനും ചായ വാങ്ങി.. അപ്പോൾ തന്നെ അവൾ അവിടെ നിന്നും പോയി… ഞാൻ ചായ കുടിച്ചു അവിടെ ഇരുന്നു…

 

 

………………………………………….

 

പിന്നെ അന്നത്തെ ദിവസ്സം പ്രതേകിച്ചു ഒന്നും നടന്നില്ല… ഞാൻ പഴയതു പോലെ വീട്ടിൽ എല്ലാരോടും സംസാരിച്ചു ഒക്കെ ഇരുന്നു… ഇടയ്ക്കു കല്യാണിയോട് അടുക്കാൻ നോക്കി എങ്കിലും അവൾ എന്നെ കാണുമ്പോഴേ കരയാൻ തുടങ്ങും..

പിന്നെ ഞാൻ ആ പണിക്കു അധികം പോയില്ല.. ഇടയ്ക്കു രമിതയെ കാണുന്നുണ്ട് എങ്കിലും അവളോട്‌ ഒന്നും സംസാരിക്കാൻ പറ്റിയില്ല….. ഞാൻ അതിനു മുതിർന്നില്ല എന്നതാണ് സാരം……. അമ്മയോട് സംസാരിച്ചു ഞാൻ അന്ന് വൈകിട്ടുവരെ തള്ളി നീക്കി…

ചെത്തി പഠിപ്പിക്കാൻ പോയത് കൊണ്ട് വീട്ടിൽ ഇല്ലായിരുന്നു… ആ സമയം കല്യാണിയെ നോക്കുന്നത് അമ്മയും അവളും കൂടി ആണ്… കല്യാണി എന്നെ അടുപ്പിക്കുന്നില്ല എങ്കിലും രമിതയെ വിട്ട് മാറുന്നില്ല…. അവളെ കാണുമ്പോഴേ കുഞ്ഞിപ്പല്ലുകൾ കാണിച്ചു അവൾ ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങും…. അത് എന്നിൽ ഒരു അസ്സുയ ഉണ്ടാക്കി എങ്കിലും…ഞാൻ വിട്ടുകളഞ്ഞു..

 

വൈകുട്ടു ഏട്ടത്തി വന്നപ്പോൾ ചേട്ടത്തിയോട് സംസാരിച്ചു സമയം കളഞ്ഞു… ചേട്ടത്തി എന്നോട് ജോലിയുടെ കാര്യം എല്ലാം തിരക്കി…… ഞാൻ എന്റെ 3 വർഷത്തെ കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞു…. രാത്രി മിന്നുവിനെ വിളിച്ചു കുറെ നേരം സംസാരിച്ചു.. പിന്നെ ഫുഡും കഴിച്ചു ഞാൻ നേരെ റൂമിൽ പോയി കട്ടിലിൽ കിടന്നു…

 

 

കട്ടിലിൽ കിടന്നു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ മുറിയിലോട്ടു ആരോ വരുന്ന പോലെ തോന്നി നോക്കിയപ്പോൾ രമിത ആണ്… ദൈവമെ അവൾ ഇവിടെ ആണോ കിടക്കുന്നെ.. അവൾക്കു അമ്മയുടെ കൂടെ കിടന്നുകൂടെ. ഇങ്ങനെ ഓരോന്ന് എന്റെ മനസ്സിൽ ഓടികളിച്ചു…. അവൾ എന്നെ റൂമിൽ കണ്ടിട്ടും ഭവ വെത്യാസം ഒന്നും ഇല്ലാതെ ഇട്ടുമാറാൻ ഉള്ള ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം എടുത്തു ബാത്‌റൂമിൽ കയറി…

7 Comments

  1. കറുപ്പൻ

    nice..

  2. മച്ചാനേ…. നല്ലൊരടിപൊളി കഥയാണ്… നന്നായിട്ടുണ്ട്…?

    1. Thanx❤️???

  3. ഞാൻ അപ്പുറത്ത് വായിച്ചതാണ്. കഥ അവസാനിപ്പിക്കാതെ അവൻ അവളെയും കൊണ്ട് അവൻ ജോലി ചെയ്യുന്ന സ്ഥലത് പോണത്തും കൂടി വേണം അവരുടെ സന്തോഷമായി ജീവിക്കുന്നതും കൂടി എഴുതി നല്ല രീതിയിൽ അവസാനിപ്പിക്കാമോ…

    kurashiabraam838@gmail:com oru hai edamo . ഈ കഥ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാനുള്ള ഒരു വഴി പറഞ്ഞുതരാം.

    അവസാനിപ്പിക്കറയില്ല അത്ത . തുടങ്ങാൻ ഉള്ള time annu eppo ആയത് . Replay നൽകണം

    1. Bro njan avide paranjathu pole.. Job nte thirakkukal aanu.. Atha angane theerthathu

Comments are closed.