രമിത 4⚡️?❤️ [MR WITCHER] 154

 

ഞാൻ കാട്ടിലിന്റ് സൈഡിൽ തന്നെ കിടന്നു… മനസു വളരെ സന്തോഷം ആണ്.. അവളോട്‌ സംസാരിച്ചതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം… ഞാൻ അവളെ അവൾക്കു എന്നെ വിശ്വസം ആയിരുന്നു….. എന്നാൽ ഞാൻ അവളെ കുറ്റം പറയുക ആണ് ചെയ്തത്….

അവൾക്കു നഷ്ടമായ ജീവിതം എങ്ങനെ എങ്കിലും നേരെ ആക്കണം.. അവളുടെ വീട്ടിലെ കാര്യം നാളെ ചോദിക്കണം… ഈ പ്രശനം എല്ലാം കണ്ടു പിടിക്കാം… അവൾക്കു നഷ്ടമായ വീട്ടുകാരെ അവൾക്കു തിരികെ കൊടുക്കണം…

ഇങ്ങനെ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചു ഞാൻ എപ്പോഴോ ഉറങ്ങി പോയി…

 

—————————————————————————–

 

അടുത്ത ദിവസ്സം കാര്യമായി വിശേഷം ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല.. ആകെ ഉണ്ടായ മാറ്റം എന്നത്…. മാളു ഇപ്പോൾ എന്നോട് കുറച്ചു കൂടി അടുപ്പം കാണിച്ചു… ഇപ്പോൾ എപ്പോഴു അവളെ വീട്ടിൽ കാണാൻ കഴിഞ്ഞു…. ഞാനും അവളെ ഇടക്ക് ഇടയ്ക്കു നോക്കും… അന്ന് പിന്നെ കല്യാണിയെ കളിപ്പിച്ചു വൈകിട്ട് വരെ വീട്ടിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു….

 

ചായ ഒക്കെ കുടിച്ചതിനു ശേഷം.. ഞാൻ ചുമ്മ നടക്കാൻ ആയി… പുറത്തോട്ടു ഇറങ്ങി… ഞാൻ നേരെ ഗ്രൗണ്ടിൽ പോകാൻ ആയി ഇറങ്ങി. വഴിയിൽ ഉള്ളവർ ഒക്കെ ഓരോന്ന് ചോദിച്ചു എങ്കിലും ഞാൻ മറുപടി പറഞ്ഞു ഗ്രൗണ്ടിൽ പോയി കളി നോക്കി ഇരുന്നു… കുറേനാൾ ആയി ഇങ്ങനെ ഓക്കേ വന്നിരുന്നിട്ടു… 3 വർഷം നാട് എല്ലാം മിസ്സ്‌ ആയതിൽ നല്ല വിഷമം എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഞാൻ കുറെ നേരം അവിടെ ഇരുന്നു…

 

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു പയ്യൻ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി…

 

 

“ചേട്ടാ കുറേനാൾ ആയല്ലോ… കണ്ടിട്ട് ഇവിടെ ഇല്ലായിരുന്നോ….?

 

 

“ആട.. കുറച്ചു നാൾ ഇല്ലായിരുന്നു…”

 

ഞാൻ ഓരോന്ന് സംസാരിച്ചു ഇരുന്നു അവന്റ കൂടെ……

 

 

“ചേട്ടൻ നാട്ടിൽ നിന്നു പോയ സമയത്തു കിച്ചു ചേട്ടൻ നാട്ടിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു… ഇപ്പോഴും ഉണ്ടെന്നു തോന്നുന്നു ചേട്ടൻ കണ്ടോ ”

 

കിച്ചുവിന്റ പേര് കേട്ടപ്പോൾ ദേഷ്യം വന്നു എങ്കിലും ഞാൻ മിണ്ടാതിരുന്നു……. ഞാൻ ഒന്നും പറയുന്നില്ല എന്ന് കണ്ട അവൻ പിന്നെയും ചോദിച്ചു…

 

“ചേട്ടൻ ഇപ്പോഴും കിച്ചു ചേട്ടനും ആയി പിണക്കം ആണോ……?

7 Comments

  1. കറുപ്പൻ

    nice..

  2. മച്ചാനേ…. നല്ലൊരടിപൊളി കഥയാണ്… നന്നായിട്ടുണ്ട്…?

    1. Thanx❤️???

  3. ഞാൻ അപ്പുറത്ത് വായിച്ചതാണ്. കഥ അവസാനിപ്പിക്കാതെ അവൻ അവളെയും കൊണ്ട് അവൻ ജോലി ചെയ്യുന്ന സ്ഥലത് പോണത്തും കൂടി വേണം അവരുടെ സന്തോഷമായി ജീവിക്കുന്നതും കൂടി എഴുതി നല്ല രീതിയിൽ അവസാനിപ്പിക്കാമോ…

    kurashiabraam838@gmail:com oru hai edamo . ഈ കഥ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാനുള്ള ഒരു വഴി പറഞ്ഞുതരാം.

    അവസാനിപ്പിക്കറയില്ല അത്ത . തുടങ്ങാൻ ഉള്ള time annu eppo ആയത് . Replay നൽകണം

    1. Bro njan avide paranjathu pole.. Job nte thirakkukal aanu.. Atha angane theerthathu

Comments are closed.