രക്തരക്ഷസ്സ് 21 38

അടുത്ത നിമിഷം അതിശക്തമായൊരു ഇടി മുഴങ്ങി.തൊട്ട് പിന്നാലെ കറന്റ് പോയി.എങ്ങും കനത്ത ഇരുട്ട് പരന്നു.

അപ്പോഴേക്കും അമ്മാളുവിനെ രാഘവൻ കീഴ്പ്പെടുത്തിയിരുന്നു.മുറിയിൽ ഇരുട്ട് പരന്നതും അവൾ അയാളെ തള്ളി മാറ്റി.

രാഘവൻ കലിപൂണ്ട് രണ്ടും കൈയ്യും ഇരുട്ടിൽ ആഞ്ഞു വീശി. ഇടയ്ക്ക് എപ്പോഴോ അമ്മാളുവിന്റെ മുടിയിൽ അയാൾക്ക്‌ പിടി കിട്ടി.

അയാൾ അവളുടെ മുടി ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് തന്നിലേക്ക് വലിച്ചടുപ്പിച്ചു.
ഇന്നോളം കൊതിച്ചതും കൊതിപ്പിച്ചതും ഈ രാഘവൻ സ്വന്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.

എതിർത്തവരെ ബലം പ്രയോഗിച്ചു കീഴ്പ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.പിന്നല്ലേ നിന്നെപ്പോലെ ഒരു നരന്ത് പെണ്ണ്. അയാൾ മുരണ്ടു.

അടങ്ങി ഒതുങ്ങി എന്നോട് സഹകരിച്ചാൽ നിനക്ക് കൊള്ളാം ഇല്ലെങ്കിൽ കൊന്ന് കുഴിച്ചു മൂടും. .

ന്നെ കൊല്ലല്ലേ തമ്പ്രാ ഞാൻ അനുസരിച്ചോളാ.അവൾ ഭയം നിറഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു.

ഹ ഹ മിടുക്കി.അയാൾ ഉറക്കെ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കൈ അയച്ച് ഷർട്ടിന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും ലൈറ്ററെടുത്ത് തെളിച്ചു.

ലൈറ്ററിന്റെ ഇളം ജ്വാല അയാൾ അമ്മാളുവിന്റെ മുഖത്തോട് അടുപ്പിച്ചു.

പുൽക്കൊടിയിലെ മഞ്ഞു തുള്ളി പോലെ അവളുടെ മുഖത്തെ വിയർപ്പ് കണികകൾ തിളങ്ങി.

അയാൾ ജനലിനോട് ചേർത്ത് വച്ചിരുന്ന വിളക്കിന്റെ തിരിയിലേക്ക് ലൈറ്റർ അടുപ്പിച്ചു.

മുറിയിൽ വീണ്ടും മങ്ങിയ പ്രകാശം പരന്നു.പുറത്ത് മഴ ശക്തി പ്രാപിച്ചു കഴിഞ്ഞു.

വിളക്കിന്റെ മഞ്ഞ വെളിച്ചത്തിൽ അമ്മാളുവിന്റെ സൗന്ദര്യം വർദ്ധിച്ചതായി രാഘവന് തോന്നി.

രാഘവന്റെ കൂർത്ത നോട്ടം താങ്ങാൻ പറ്റാതെ അവൾ നാണത്തോടെ തല കുനിച്ചു.കൈകൾ കൊണ്ട് മാറ് മറച്ച് ഒതുങ്ങി നിന്നു.

ഇങ്ങ് അടുത്തേക്ക് വാ.രാഘവൻ ചെറു ചിരിയോടെ അവളെ കൈ കാട്ടി വിളിച്ചു.പതിയെ അവൾ അയാളുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി.

അയാളവളെ വലിച്ചടുപ്പിച്ച് വാരിപ്പുണർന്നു.അവളുടെ നെഞ്ച് ക്രമാതീതമായി മിടിക്കുന്നത് അയാൾ അറിഞ്ഞു.

പിൻകഴുത്തിൽ മുഖമർത്തിയതും അവളുടെ കൈകൾ രാഘവനെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി.

പതിയെ അവർ ഇരുവരും കട്ടിലിലേക്ക് ചാഞ്ഞു. കൈവിരലുകൾ പരസ്പരം കോർത്തിണക്കി കാലുകൾ കൂടിപ്പിണഞ്ഞു.

3 Comments

  1. കൊല്ലല്ലേ ദയവു ചെയ്ത് എന്നേ ടെൻഷൻ അടിപ്പിച്ചു കൊല്ലല്ലേ.

  2. മൈക്കിളാശാൻ

    കൊല്ലണം, ആ ദുഷ്ടന്മാരെ എല്ലാവരെയും കൊല്ലണം. എന്നാലേ എന്റെ പാറുവിനു മോക്ഷം കിട്ടൂ.

Comments are closed.