മിഴിരണ്ടിലും… [Jack Sparrow] 136

Views : 11159

മിഴിരണ്ടിലും…

Author : Jack Sparrow

 

ഹായ് ചങ്ങായിമാരെ, ഒരു പരീക്ഷണം എന്നോണം മനസ്സിൽ തോന്നിയ ചില തോന്നലുകൾ ഇവിടെ പങ്കുവയ്ക്കുകയാണ്…
തുടക്കക്കാരൻ ആയതുകൊണ്ട് തെറ്റുകുറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടാവാം…എല്ലാം സദയം ക്ഷമിച്ചുകൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങൾ അത് എന്ത് തന്നെ ആയാലും കമൻ്റിലൂടെ അറിയിച്ചുകൊള്ളും എന്ന വിശ്വാസത്തോടെ….

Hai

 

“എടാ ഒന്ന് വേഗം നടക്ക്,ഇനി ഇന്നുംകൂടി വൈകി ചെന്നാൽ ബിജി ടീച്ചറുടെ വായിലിരിക്കുന്നത് കൂടികേൾക്കേണ്ടിവരും…!”

ബസിൽ നിന്നിറങ്ങി സ്കൂളിലേക്ക് ധൃതിയിൽ നടക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ കട്ട ചങ്കും സർവ്വോപരി എല്ലാ ഉടായിപ്പുകൾക്കും മുന്നിൽ നിൽക്കുന്ന നികേഷിനോട് പറഞ്ഞു ഒന്നുകൂടി വേഗത്തിൽ നടക്കാൻ തുടങ്ങി…
മറുപടി ഒന്നും കേൾക്കാതെ തിരിഞ്ഞവനെ നോക്കുമ്പോൾ ആശാൻ ഇവിടെയെങ്ങും അല്ല,റോഡിൻ്റെ അപ്പുറം വശത്തുകൂടി നടന്നുപോകുന്ന ഞങ്ങളുടെ തന്നെ സ്കൂളിലെ പെൺകുട്ട്യോളുടെ വായിൽനോക്കി നടക്കുവാണ് തെണ്ടി..!

“എടാ കോപ്പെ ഞാൻ പറയുന്നത് വല്ലതും നീ കേൾക്കുന്നുണ്ടോ?”
പിന്നിലേക്ക് നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞതും അവൻ എന്നെ നോക്കി എന്താടാ എന്ന ഭാവത്തിൽ നിൽക്കുന്നു…!

“എടാ നീ വല്ലോടത്തും നോക്കി നടക്കാതെ ഒന്ന് വേഗം നടക്ക്”

“നീ എന്തിനാട ഇത്ര ധൃതി പിടിക്കുന്നേ,അവിടെ ഏതേലും കിളി വെയിറ്റ് ചെയ്യാന്നു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?”
അവൻ ആ പെൺപിള്ളേരേം എന്നേം മാറി മാറി നോക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു…

“എടാ ഇന്നലെ ഇതുപോലെ വൈകി ചെന്നിട്ട് പുറത്ത് നിന്നത് നീ ഇത്രപെട്ടന്ന് മറന്നോ?”

“അത് ഇന്നലേയല്ലെ…!”
ഒട്ടും കൂസലില്ലാതെയുള്ള അവൻ്റെയാ മറുപടി എന്നെ ചെറുതായൊന്നു ദേഷ്യംപിടിപ്പിച്ചു..

Recent Stories

The Author

Jack Sparrow

22 Comments

  1. Superb.

    1. Thanks Shahana😇

  2. നിധീഷ്

    💖💖💖💖

    1. ♥️😇

  3. നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ തുടരുക ഒരു തുടക്കക്കാരൻ എഴുതിയതാണെന്ന് പറയില്ല❤️❤️❤️😍😍😍

    പിന്നെ അവൻ്റെ ക്ലാസ് ആദ്യം 10 ആണെന്ന പറഞ്ഞു പിന്നെ 12 ആണെന്നും അവളുടെ ക്ലാസ് ആദ്യം 9c ആണെന്ന് പറഞ്ഞു പിന്നെ 11c ആണെന്നും 😁😁😁😁പിന്നെ തെറി വിളിക്കുന്നത് നേരിട്ട് എഴുതല്ലെ എന്നൊരു അപേക്ഷ ഉണ്ട് അവിടെ ആദ്യത്തെ അക്ഷരതിന് ശേഷം @@&& ഇത് വല്ലതും ഇട്ടാൽ മതി.ഇതൊക്കെ ബ്രോയുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെടുത്തി എന്ന് മാത്രം,കുറ്റം പറഞ്ഞതൊന്നും അല്ല കേട്ടോ. അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾ ഉടൻ വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

    1. തെറ്റുകൾ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നത് ഞാൻ ഒരിക്കലും ഒരു നെഗറ്റീവ് ആയി കാണുന്നില്ല ബ്രോ… സത്യത്തിൽ താഴെ ഒരു സുഹൃത്ത് അത് മെൻഷൻ ചെയ്തപ്പോഴാണ് ഞാനും അത് ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്,വരുന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ അത്തരം തെറ്റുകൾ വരാതിരിക്കാൻ പരമാവധി ശ്രമിക്കാം ബ്രോ…
      പിന്നെ കഥ ശെരിക്കും നടക്കുന്നത് അവരുടെ പ്ലസ് ടൂ കാലഘട്ടത്തിലാണ്ട്ടോ😇…
      അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾ നേരെത്തെ തരാൻ ശ്രമിക്കാം ബ്രോ…കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറി ഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം…

  4. നന്നായിട്ടുണ്ട് 💓💓

    1. Thanks bro ♥️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    തുടക്കക്കാരൻ എന്ന് തോന്നില്ല കാരണം കഥയാണെങ്കിലും ലേഖനമാണെങ്കിലും ഖണ്ഡിക തിരിച്ച് അകലമിട്ട് എഴുതുക എന്നതാണ് ആദ്യത്തെ കാര്യം അത് കൃത്യമായി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ ഇല്ല എന്ന് തന്നെ പറയാം. അവതരണെ ലിയിലും കാര്യമായ പ്രശ്നം തോന്നുന്നില്ല തുടരുക ആശംസകൾ .

    1. കൈലാസനാഥൻ

      അവതരണ ശൈലി എന്ന് തിരുത്ത് ( അവരണൈലി)

    2. തുടക്കക്കാരൻ തന്നെയാണ് ബ്രോ😇…പിന്നെ മനസ്സിൽ വരുന്നത് അതുപോലെയെഴുതുന്നു..പേരഗ്രഫ് തിരിച്ചെഴുതുന്നത്,കുറച്ചുകൂടി ക്ലാരിറ്റി ഉണ്ടായിക്കൊട്ടെ എന്നുവച്ചാണ്…അവതരണവും ഇഷടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം…

  6. Cls ന്റെ ചെറിയ പ്രേശ്നമൊഷിച്ചു ബാക്കി അടിപൊളി ആയിരുന്നു.
    🖤❤

    1. അത് നോട്ട് ചെയ്തട്ടുണ്ട് ബ്രോ😇,ഇഷ്ടമായി എന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം♥️…

  7. Nice bro

    1. Thanks bro♥️

  8. തുടക്കം കൊള്ളാം തുടക്കക്കാരന്റെ 👍.10th +1 ആയതു ഒഴിച്ച് നിർത്തിയാൽ നന്നായി എഴുതി

    1. Thanks bro, എഴുതി വന്നതിൻ്റെ ഇടയിൽ വന്നൊരു മിസ്റ്റേക്ക് ആണ്,ശരിക്കും പ്ലസ് ടു ആണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്😇😁.തെറ്റ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടിയതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം ബ്രോ…

  9. Thudakathil 10 th ne paranj3 half ne shesham plus 2 aayo…

    1. അത് എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ വന്നൊരു മിസ്റ്റേക്കാണെന്ന് തോന്നുന്നു ബ്രോ… ഞാനുമതിപ്പോഴാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത്😁. ശരിക്കും കഥ നടക്കുന്നത് അവരുടെ പ്ലസ് ടൂ കാലഘട്ടത്തിലാണ്… തെറ്റു ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചതിനൊരുപാട് നന്ദി ബ്രോ.. കഥയിഷ്ടായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം😇

      1. Stry kollam bro

  10. ❤️❤️❤️

    1. ♥️♥️♥️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com