ബെത്ലഹേമിലെ മഞ്ഞുകാലം?? (മനൂസ്) 2560

നിത്യവൃത്തിക്കായി പരക്കം പായുന്ന മനുഷ്യർ.. പലരും പല വികാര വിചാരങ്ങളുമായി അവരുടെ ലക്ഷ്യങ്ങൾ തേടിയലയുന്നു…

ചിലർ തന്നെപ്പോലെ ലക്ഷ്യമില്ലാതെ ഒഴുക്കിന് അനുസരിച്ച് നീന്തുന്നുണ്ടാവും..

റോഡിന് ഇടത് വശത്തു തലയെടുപ്പോടെ നിൽക്കുന്ന പുല്ലിച്ചിറ പള്ളി അവളുടെ കണ്ണിൽ പെട്ടത്..

ഒരുപാട് ഓർമ്മകളുടെ അവശിഷ്ടങ്ങൾ പേറുന്ന സ്ഥലം..

ആദ്യ കുർബാന, ക്വയർ, ആൽവിൻ,

അവളുടെ ഹൃദയം വീണ്ടുമാ ഇരുപതുകാരിയായി പരിണമിച്ചു…

 

മിശിഹായുടെ വചനങ്ങളും തിരുസഭയുടെ നിയമങ്ങളും അനുസരിച്ചു ജേക്കബിന്റെയും മീന ജേക്കബിന്റെയും മകളായ ഹെലൻ ജേക്കബിനെ ഭാര്യയായി സ്വീകരിക്കാൻ നിനക്ക് സമ്മതമാണോ…

നാണത്താൽ വിടർന്ന ഹെലന്റെ കരം ആരും കാണാതെ കവർന്ന് കൊണ്ട് ആൽവിൻ ഉത്തരം നൽകി…

“സമ്മതം….”

മിശിഹായുടെ തിരുവചനങ്ങളും തിരുസഭയുടെ നിയമങ്ങളും അനുസരിച്ച് മാത്യുവിന്റെയും മീന കുര്യന്റെയും മകനായ ആൽവിൻ മാത്യുവിനെ ഭർത്താവായി സ്വീകരിക്കാൻ നിനക്ക് സമ്മതമാണോ…

അച്ഛന്റെ ചോദ്യത്തിന് മനസ്സിൽ നൂറുവട്ടം എന്ന് ചേർത്തു അവൾ പറഞ്ഞു

“സമ്മതം…”

അവളുടെ കൈവിരലുകൾ അവന്റെ കൈകളിൽ കോർത്തു പിടിച്ചു…

അപ്പോൾ അവർക്ക്  സംഗീതമായി പുറത്ത് മഴ പെയ്തിറങ്ങി…

 

നീട്ടിയുള്ള ഹോണിന്റെ ശബ്ദമാണ് അവളെ വീണ്ടും വര്ത്തമാന കാലത്തേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ട് വന്നത്..

ഓർമ്മകൾ അവളെ കുത്തി നോവിച്ചു…

ഞെട്ടലോടെ തല ഉയർത്തിയ ഹെലന്റെ മിഴികളിലെ നീർത്തുള്ളികൾ ജോയൽ കണ്ടു..

എത്രയൊക്കെ ശ്രമിച്ചിട്ടും താൻ വീണ്ടും തോറ്റ് പോകുകയാണെന്ന് അവന് തോന്നി.. ജയിച്ചു നേടിയ ജീവിതം കൈവിട്ട് പോകും പോലെ..

ഒരുപക്ഷേ അവളെക്കാൾ ഓരോ ദിവസവും മനസ്സ് കൈവിട്ട് പോകുന്നത് തനിക്കാണ്…

അവന്റെ കൈകൾ മെല്ലെയവളുടെ കൈകളെ ഗ്രഹിച്ചു.. ജോയി തന്റെ കൈകളെ കവരുന്നത് അറിഞ്ഞിട്ടും അവനെ നോക്കാതെ അവൾ അകലേക്ക് മിഴികൾ നട്ടു…

വണ്ടി വീടിന്റെ ഗേറ്റ് കടന്ന് അകത്തു കയറിയതും ആരും കാണാതെ അവൾ കണ്ണുനീർ തുടച്ചു മാറ്റി…

42 Comments

  1. പ്രമുഖ

    ഇനി പുതിയ കഥകൾ വരുമോ ?

    1. ഒരെണ്ണം എഴുത്തിലാണ്… ഈ ഹാപ്പി മൂഡ് ഈ ആഴ്ച്ച കൂടി നിന്നാൽ നമുക്ക് സെറ്റ് ആക്കി വയ്ക്കാം????…

      1. അല്ല
        അന്ന് ഒരെണ്ണ
        Upcoming ൽ കണ്ടായിരുന്നു
        പിന്നെ അത് റിമൂവ് ആക്കി .

        ലേറ്റ് ആകുന്നത് കുഴപ്പമില്ല
        കഥ വരുമല്ലോ
        ❤️

        1. ഒരു ചെറിയ സാധനം നാളെ പിടയ്ക്കും…റിമൂവ് ആക്കിയതും വരും…രണ്ടു മൂന്നെണ്ണം ഇങ്ങനെ കിടന്ന് കളിക്കുവാ ഡയറിയിൽ???…

  2. Joel ne villan aakan illa parupadi aanalloo

    1. ഇതിൽ എല്ലാരും വില്ലന്മാരും വില്ലത്തികളുമാണ് എന്റെ luka കുട്ടാ???..സ്‌നേഹം പുള്ളെ??

  3. Full വള്ളി analo കൊള്ളാം പുതിയ phone വാങ്ങി എഴുത്ത് തുടങ്ങിയോ കഥകള്‍ ഒക്കെ ഇട്ട് കാണുന്നു

    1. വള്ളിയോക്കെ മ്മക്ക് അഴിക്കാം… ആ എഴുതി തുടങ്ങി.. സ്നേഹം ലുട്ടു??

  4. എല്ലാത്തിന്റെയും കേന്ദ്രം ഹെലൻ ആണെന്ന് മനസിലാക്കുന്നു ജോയിയെ അവൾ ചതിച്ചോ….അതോ അൽവിനെയോ ….ജോയിയെ ആവാൻ ആണ് സാധ്യത…. അവളുടെ പെരുമാറ്റം ഒക്കെ….. ഹോ…. ഇതുപോലെ കഥ വായിച്ചാൽ പിന്നേ മനസിന് പോവൂല….. ആകെ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ട് ആണ്….. ചതി…എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ലാത്ത കാര്യമാണ്….

    ബാക്കി വേഗം താ… ആ ടെൻഷൻ ഒന്ന് പോയി കിട്ടു…..

    സ്നേഹത്തോടെ സിദ്ധു ❤

    1. കുറച്ചും കൂടെ യാഥാസ്ഥിതികമായ ചിന്തയിലൂടെ ഉരുത്തിരിഞ്ഞ കഥയാണ് അങ്ങനെയാകുമ്പോൾ അതിന്റെതായ പച്ചയായ സ്വഭാവം കാണും.. ബാക്കി വരും ഭാഗങ്ങളിൽ അറിയാം സിദ്ധുവേ???

  5. മനൂസ്,
    എന്താ പറയുക, നിന്റെ എഴുത്തിന്റെ ശൈലിയും, പുതുമകൾ കൊണ്ടു വരാൻ ശ്രമിക്കുന്ന പ്രമേയവും കഥയ്ക്ക് നല്ലൊരു മുതൽക്കൂട്ടാണ്,
    പ്രണയത്തിന്റെയും, പ്രതികാരത്തിന്റെയും തീക്ഷണത വരും ഭാഗങ്ങളിൽ കാണുമെന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു,
    അധികം വൈകാതെ തുടർഭാഗം കാണുമെന്നു കരുതുന്നു…
    സ്നേഹപൂർവ്വം…

    1. അന്റെ കമന്റ് കണ്ടില്ലല്ലോ കണ്ടില്ലല്ലൊന്നു നോക്കി ഇരിക്കുവായിരുന്നു… പ്രമേയം പുതുമായുള്ളതാക്കാൻ ഇനിയും ശ്രമം തുടരും.. കൂടെയുണ്ടാകുമല്ലോ.. പെരുത്തിഷ്ടം കരളേ???

  6. അടിപൊളി തുടക്കം

    1. പെരുത്തിഷ്ടം പുള്ളെ???

  7. Something new and interesting ?
    Waiting for the 2nd part

    1. വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങൾക്ക് പെരുത്തിഷ്ടം സന്തോഷ്???

  8. അടിപൊളി ???

    1. ജ്ജ് വന്നോടാ പുള്ളെ… ഇഷ്ടം മുത്തേ??

  9. മനോഹരം… നല്ല ശൈലിയാണ്..കുറേ സസ്പെൻസ് പ്രതീക്ഷിക്കാമെന്നു തോന്നുന്നു… അടുത്ത ഭാഗത്തിന് വെയിറ്റിങ്…❤️❤️❤️

    1. വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങൾക്ക് നിറഞ്ഞ സ്നേഹം… ഒരുപാട് ഇല്ലെങ്കിലും അത്യാവശ്യം സസ്പെൻസ് ഉണ്ടാവും..??

  10. ?MR_Aᴢʀᴀᴇʟ?

    ???

    1. ???

  11. Bro,
    thudakkam manoharam.
    waiting for next part.

    1. ഇനിയുള്ള ഭാഗളും മനോഹരമാക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിലാണ് ഭായ്.. നമുക്ക് സെറ്റ് ആക്കാം… കൂടെയുണ്ടാകുമല്ലോ.. പെരുത്തിഷ്ടം???

  12. വിശ്വനാഥ്

    തുടരണം ????????????????????????????????????????

    1. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️????????????

      1. ???

    2. തീർച്ചയായും ഇത് പൂർത്തിയാക്കും സഹോ… സ്നേഹം പുള്ളെ???

  13. ഇത്തിരി പൂവ്‌

    ഒറ്റ അപേക്ഷയെ ഉള്ളു പൂർത്തിയാക്കണം ????????♥️?♥️♥️♥️♥️♥️?

    1. പൂവേ അന്റെ അഭ്യർത്ഥന മ്മള് ഇടം വലം നോക്കാതെ അനുസരിച്ചിരിക്കും.. എന്നോടാ കളി… സ്നേഹം പുള്ളെ???

  14. ആദിത്യൻ

    അടിപൊളി… നല്ല ആകാംക്ഷ തോന്നുന്നുണ്ട് വായിക്കുമ്പോൾ. ബാക്കിക് വെയിറ്റിങ്ങ് ..

    1. ഇതേ ആകാംഷ ഇനിയും നിലനിർത്താൻ ശ്രമിക്കാം.. കൂടെയുണ്ടാകുമല്ലോ… ഇഷ്ടം?

  15. പ്രണയമാണോ.. പ്രതികാരം ആണോ.. കഥ.?. തുടർന്ന് ഉള്ള ഭാഗങ്ങളിൽ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.. ❤❤????

    എന്തായാലും തുടക്കം അടിപൊളി ??

    1. എന്താകുമെന്നു എനിക്ക് തന്നെ അറിയില്ല ചേട്ടാ… മ്മക്ക് നോക്കാം എവിടെയെങ്കിലും കൊണ്ട് ചെന്ന് അടുപ്പിക്കാൻ.. അഭിപ്രായങ്ങൾക്ക് പെരുത്തിഷ്ടം???

  16. പുള്ളെ ?✨

    1. പുള്ളെ… എന്തെല്ലാ…

  17. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ❤

    1. പെരുത്തിഷ്ടം അരുൺ??

    1. ???

Comments are closed.