പാഴ്‌ജന്മം – 2 8

ഹേയ് കരയരുത് നീ …..അത് അവർക് കിട്ടുന്ന ശാപമാണ് . ഒരിക്കൽ അവരുടെ ഈ അമ്മച്ചി അനുഭവിച്ച വേദന അവരോർക്കും . അന്ന് അവരുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും വീഴുന്ന കണ്ണുനീർ വേറൊരു ലോകത്ത്‌ നിന്റെ ഇച്ചായനോടൊപ്പം ഇരുന്ന് നീ കാണും അന്ന് അവർക്ക് മാപ്പുകൊടുക്കാൻ നിങ്ങക്ക് കഴിയണം . ആരിൽനിന്നും ഒന്നും നമ്മൾ പ്രതീക്ഷിക്കരുത് റിൻസി നമ്മുടെ കടമകൾ നമ്മൾ ചെയ്യണം . പണ്ട് നീ ചെയ്തതുപോലെ ……

മ്മ് ….. ശ്രീയെ കുറിച്ച് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലല്ലോ ? കുടുംബം കുട്ടികൾ ?

കുറേ വർഷങ്ങൾക്കുമുൻപ് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു സ്വപ്നം കണ്ടിരുന്നു അങ്ങനെ ഒരു ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് . പക്ഷെ അന്ന് ആ ട്രെയിനിൽ യാത്ര തുടങ്ങുമ്പോൾ കണ്ണിൽ നിന്നും മായുന്നവരെ ഞാൻ നിന്നെ നോക്കിനിന്നു . സ്റ്റോപ്പുകൾ ഓരോന്നായി കടന്നുപോയി ഒടുവിൽ എന്റെ സ്റ്റോപ്പ്‌ എത്തി അതും കടന്ന് പോയി ഞാൻ ഒന്നും കാണുന്നില്ലായിരുന്നു കണ്മുന്നിൽ നീയായിരുന്നു . മനസ്സ് നിറയെ നെയ്തുകൂട്ടിയ സ്വപ്നങ്ങളായിരുന്നു . എവിടെയൊക്കയോ അലഞ്ഞു . വിശപ്പകറ്റാൻ എന്തൊക്കയോ ജോലികൾ ചെയ്തു . വീടും വീട്ടുകാരും ഒന്നും മനസ്സിലില്ലായിരുന്നു നിന്റെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞതും ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല . ഭ്രാന്തമായ ചിന്തകളിലൂടെ എവിടേക്കെന്നില്ലാതെ അലഞ്ഞുതിരിഞ്ഞു നടന്നു . ഒടുവിൽ ഒരു പൈപ്പിൻ ചുവട്ടിൽ വെള്ളം കുടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ . മകനെ ചോറുട്ടുന്ന ഒരമ്മയെ കണ്ടു . ഒരുപാട് ഉരുളകൾ ഈ വായിലേക്ക് വച്ചുതന്നെ സ്നേഹംകൊണ്ട് മൂടിയ എന്റെ അമ്മയെ ഓർമ്മവന്നു . പിന്നെ മടക്കയാത്ര തുടങ്ങി . ആർക്കും തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയാത്ത രൂപത്തിൽ തിരിച്ചെത്തിയപ്പോൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞ ഒരേയൊരാൾ അച്ഛനായിരുന്നു . എന്റെ ജീവിതം , കുടുംബം കുട്ടികൾ ഇതൊക്കെ ഒരുപാട് ആഗ്രഹിച്ചിരുന്ന എന്റെ അമ്മ അവസാനനിമിഷം എന്നെയൊന്നു കാണാൻപോലും കഴിയാതെ പോയെന്ന് അച്ഛൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ ആ കാലുകളിൽ കെട്ടിപിടിച് ഒരുപാട് കരഞ്ഞു . പക്ഷെ അച്ഛൻ എന്നെ ശപിച്ചില്ല പകരം ആശ്വസിപ്പിച്ചു . ……

നീ കരഞ്ഞാൽ അമ്മക്ക് സങ്കടാകും .. എന്ത്‌ തെറ്റ് നീ ചെയ്താലും അവൾ നിന്നോട് ഷെമിക്കുമായിരുന്നില്ലേ . ഇപ്പൊഴും അമ്മക്ക് നിന്നോട് പിണക്കമോ ദേഷ്യമോ ഒന്നും ഇല്ലെന്ന് എനിക്കറിയാം . അവൾ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു നിന്റെ കൈപിടിച്ച്

1 Comment

Comments are closed.