പാഴ്‌ജന്മം – 2 8

നമ്മളിലേക്ക് കടന്നുവരുമെന്ന് ആർക്കും പറയാൻ കഴിയില്ലെന്ന നിന്റെ വാക്കുകൾ അവിടെ സത്യമാവുകയായിരുന്നു …..

നീ പറഞ്ഞതുപോലെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായിരുന്നു ഇച്ചായന്‌ എന്നെ . നിനക്ക് എന്നോട് തോന്നിയ അത്രയും ഇഷ്ടം ഉണ്ടായിരുന്നോ എന്നെനിക്കറിയില്ല . ഇടക്ക് പിണക്കവും പരിഭവവുമൊക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും . ഞാനല്ലാതെ ഇച്ചായന്‌ വേറൊരുലോകം ഇല്ലായിരുന്നു . എന്റെ ആഗ്രഹങ്ങൾക്കൊന്നും എതിര് പറയില്ല എല്ലാം സാധിച്ചുതരും . ഇഷ്ടങ്ങൾ അറിഞ്ഞു പ്രവർത്തിക്കും . ഞങ്ങൾ പുതിയൊരു സ്വർഗം പണിയുവായിരുന്നു ഒപ്പം നിന്നെ എന്റെ മനസ്സിൽനിന്നും എന്നെന്നേക്കുമായി പറിച്ചെറിയുകയും ചെയ്തു . പക്ഷെ ഞാനെന്നും പറയാറുണ്ടായിരുന്നില്ലേ നാളെ നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്ന് നമുക്ക് ഒരിക്കലും ചിന്തിക്കാൻകൂടി പറ്റില്ലെന്ന് . അതെനിക്ക് ഇപ്പൊ പൂർണ്ണമായും ബോധ്യമായി . നിന്റെ മനസ്സിൽ എന്നോടുള്ള ഒടുങ്ങാത്ത പ്രണയമാകും ഇപ്പൊ ഇവിടെ ഇങ്ങനെ ……..

മ്മ് … എന്തേയ് ഇവിടെ ഇങ്ങനെ ഒറ്റപ്പെടാൻ കാരണം ? അലക്സ് ?

ഇച്ചായൻ പോയിട്ട് ഇപ്പൊ 8 കൊല്ലം ആവുന്നു . ഞങ്ങൾക്ക് 4 മക്കളായിരുന്നു . 3 പെണ്ണും ഒരാണും . നല്ല വിദ്യാഭ്യാസം കൊടുത്തു വളർത്തി വലുതാക്കി നല്ലനിലയിൽ എത്തിച്ചു . കുടുംബങ്ങളുമായി എന്നിട്ടെന്താ ഇപ്പോഴത്തെ മക്കളുടെ സ്ഥിരം ഡയലോഗ് .. തിരക്കാണ് എല്ലാർക്കും …. ഇച്ചായൻ പോയതോടെ പലയിടത്തായി ജീവിതം. അത് മടുത്തപ്പോൾ എനിക്കായ് ഇച്ചായൻ കെട്ടിയ ഞങ്ങടെ ആ കൊച്ചു സ്വർഗത്തിലേക്ക് ഞാൻ തിരിച്ചുപോന്നു ഇനി എങ്ങോട്ടും ഇല്ലാന്ന് തറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു . സഹായത്തിനു രണ്ടാളുകളെയും ആക്കിത്തന്നിട്ട് അവര് വീണ്ടും അവരുടെ തിരക്കിലേക്ക് പോയി . ഇപ്പൊ ഒരാൾക്ക് കാശിന്റെ അത്യാവശ്യം കുടുംബവീട് വിൽക്കണം . അപ്പോ ബാക്കിയുള്ളോർക്കും വേണം അതിന്റെ ഓഹരി . വിൽക്കുകയോ പൊളിക്കുകയോ എന്തുവേണോ ചെയ്തോളാൻ പറഞ്ഞു . ആരും എന്നെ കൊണ്ടുപോകാൻ നോക്കണ്ട ഞാൻ വരുകേലാന്ന് പറഞ്ഞു അങ്ങനെ എല്ലാരും ചേർന്നെടുത്ത തിരുമാനമാ ഇത് . ഇവിടാകുമ്പോൾ ഞായറാഴ്ച്ച ഇച്ചായനെയും ഒന്ന് കാണാം .

നമ്മൾ പറയാറില്ലേ നമ്മുടെ മാതാപിതാക്കളെ നമ്മൾ എങ്ങനെ നോക്കുന്നോ അതുപോലെയാകും നമ്മുടെ മക്കൾ നമ്മളെ നോക്കുന്നതെന്നു . എല്ലാം കളവാണ് . എല്ലാർക്കും ഇപ്പൊ പണമാണ് മമ്മിയും പാപ്പയുമൊക്കെ ……..

1 Comment

Comments are closed.