ദൂരെ ഒരാൾ [വേടൻ] 144

:അത് കൊണ്ട് മോൻ അവളെ കെട്ടണം.. ഈ അമ്മ പറയുന്നത് എന്റെ മോൻ കേൾക്കില്ലേ….”എന്നെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന അമ്മ കണ്ണുകൾനിറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ. ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ലലോ എന്ന് കരുതി കാണും എന്റെ നിൽപ്പ് കണ്ട് ഒന്നാതെ ഞാൻ ഉം അവളും തമ്മിൽ ഉള്ള കലിപ്പ് എലാം അമ്മക് അറിയാം.. അതും അല്ല എന്റെ അമ്മ ഇന്നോളം എന്നോട് ഒന്നും ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടില്ല. ആരുടേം മുന്നിൽ തലകുനിക്കണ്ട അവസ്ഥ വന്നിട്ടില്ല.”

: അമ്മാ ഞാൻ അവളെക്കാളും ഇളയതല്ലേ… അതും അല്ല അവൾക് ഇത് ഇഷ്ട്ടം ആകില്ല… (അവൾ ഒരിക്കലും ഇത് സമ്മതിക്കില്ല എന്ന് എനിക്ക് അറിയാം ആയിരുന്നു )

:എനിക്ക് അതൊന്നും കുഴപ്പം ഇല്ല. അവൾക്കും ഇഷ്ട്ടം ആണെന്ന പറഞ്ഞെ എന്റെ മോൻ ആണ് ഇനി പറയണ്ടേ…
“എന്തൊക്കെയോ പറയണം എന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ ആ പാവത്തിന്റെ കണ്ണുകൾ നിറയുന്നത് കാണാൻ എനിക്ക് കഴിയില്ല.

: എനിക്ക് സമ്മതം ആണ് അമ്മേ, അമ്മ പറയുന്ന ആരെ വേണേലും ഞാൻ കെട്ടാം… ( എന്നെ ഒന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചു നെറ്റിയിൽ ഒരു ഉമ്മയും തന്നു അമ്മ എന്നെകൊണ്ട് അകത്തേക്കു കേറി. പിന്നെ എല്ലാം ശട പാടെന്നു ആയിരുന്നു എന്നെ ഒരുക്കി മുണ്ട് എനിക്ക് ഉടുക്കാൻ അറിയില്ലായിരുന്നു ആരൊക്കയോ ഉടുപ്പിച്ചു മണ്ഡവത്തിൽ കൊണ്ട് പോയി ഇരുത്തി അവൾ വന്നു താലി കെട്ടി ചിഞ്ചു ഒരു പെങ്ങളുട കടമ എന്ന നിലയ്ക്ക് താലികെട്ടാൻ സഹായിച്ചു. വലം വയ്ക്കുമ്പോ മുണ്ട് ഊരി പോകുമോ എന്നായിരുന്നു എന്റെ പേടി. പിന്നെ ഫോട്ടോ എടുപ്പ് ഒക്കെ ആയിരുന്നു ഫോട്ടോ എടുത്തപ്പോൾ അവളുടെ ഇടുപ്പിൽ പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞു എനിക്ക് ഒരു പേടി ഒന്നാതെ ഇവൾ . അതും അല്ല ഞാൻ ആദ്യമായി ഒരു പെണ്ണിനെ ഇടുപ്പിൽ പിടിക്കുനെ അതിന്റെ ടെൻഷൻ. ഞാൻ അവളെ നോക്കി അവൾ ഞാൻ എന്താ ചെയ്യാൻ പോകുന്നേ എന്ന് ഓർത്തു എന്റെ മുഖത്തോട്ട് നോക്കി നിൽപ്പാ. ഞാൻ ഉള്ള ധൈര്യം മുഴുവൻ ആവാഹിച്ചു ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ചു അവൾ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു. പിന്നെ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വീട്ടിലേക്കു ചെന്നു ഞങ്ങൾ. അവിടുത്തെ പരുപാടി ഉം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ പോയി ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആകാൻ ചെന്നപ്പോ എന്റെ റൂമിന്റെ ബാത്‌റൂമിൽ ആരോ ഉണ്ട് ആ നാറി ആയിരിക്കും എന്ന് ഓർത്തു. കോമൺ ബാത്‌റൂമിൽ പോയി കുളിച്ചു ഒരു ഷോർട്സ് മാത്രം ഇട്ടോണ്ട് ഹാളിൽ വന്നപ്പോ അവളും അവളുടെ കൂട്ടുകാരികളും. ഞാൻ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചിട്ട് തിരിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരുത്തി എന്നോട് ചോദിച്ചു.)

:അല്ല അങ്ങനെ അങ്ങ് പോകുവാണോ നില്ക്കന്നെ…. ‘എന്നും പറഞ്ഞോണ്ട് എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ചു അവരുടെ കുട്ടത്തിൽ നിർത്തി. ഗൗരി എന്നെ നോക്കി കണ്ണുരുട്ടുന്നുണ്ട്. ഇത് ഇപ്പോ എന്താ എന്ന് ഞാൻ അവളെ നോക്കിയപ്പോ കൂടെ നിന്നവൾ പറഞ്ഞു’

:ഹാ സന്ദീപ് ജിമ്മിൽ ഒക്കെ പോകാറുണ്ടോ… നല്ല ബോഡി ആണല്ലോ.
അവൾ എന്റെ സിസ്പാക്ക്ഇൽ ഒന്ന് കുത്തികൊണ്ട് ചോദിച്ചു എനിക്ക് പെട്ടെന്നു നാണം വന്നു അവൾ ആണെങ്കിൽ പറഞ്ഞവളെ കലിപ്പിച്ചു നോക്കുണ്ട്, എന്റെ ദൈവമേ ഇവളുടെ കണ്ണ് ഇപ്പോ വെളിയിൽ വരുമല്ലോ… ഞാൻ പെട്ടെന്നു അവിടെ നിന്ന് സ്കൂട്ട് ആകാൻ ആയി പറഞ്ഞു.

:ഹാ ജിമ്മിൽ പോകാറുണ്ട് ചേച്ചി. നിങ്ങൾ സംസാരിക്കു എനിക്ക് കുറച്ചു കാൾ ചെയ്യാൻ ഉണ്ട്….
‘എന്ന് പറഞ്ഞു തിരിഞ്ഞപ്പോൾ വേറെ ഒരുത്തി.’
: അല്ല സന്ദീപ് ഞങ്ങൾ വന്നത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ലേ അതാണോ പോകുന്നേ…

:ഹെയ് അല്ല ഞാൻ ഒന്ന് ഡ്രസ്സ്‌ ചേഞ്ച്‌ ചെയ്തിട്ട് വരാം അതാ….. ” എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവിടെ നിന്നും മുകളിലേക്കു കേറി. അത് കണ്ടപ്പോ അവൾതന്നെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.

: അതേ ഇങ്ങനെ നിൽക്കുന്ന കാണാൻ ഒരു രസം ഉണ്ട്. ഡ്രസ്സ്‌ ചേഞ്ച്‌ ചെയ്യണം എന്നില്ലാട്ടോ… എന്നും പറഞ്ഞു കുട്ടച്ചിരി. നിന്റെ തന്തയെ കൊണ്ട് നിർത്തടി കാണണമെങ്കിൽ എന്ന്ഉള്ളിൽ പറഞ്ഞു ഞാൻ തിരിഞ്ഞുനോക്കി. ഗൗരി എന്നെ നോക്കി നില്കുകാണ്. അവൾ അവിടെ നിന്നതൊന്നും ഞാൻ അറിഞ്ഞതേയില്ല. റൂമിൽ കേറി ഡോർ അടച്ചു ഡ്രസ്സ്‌ ചേഞ്ച്ചെയ്യാൻ കേറി ”

താഴെ ഹാളിൽ…..

Frd : നിന്റെ ചെറുക്കനെ കാണാൻ എന്നാ ലുക്ക്‌ അടി ഗൗരി… ഓ ആ ബോഡി ഒക്കെ കണ്ടോ.

12 Comments

  1. Bakki evide bro?

    1. Mikhael

      രണ്ട് തവണ ഞാൻ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്തതാണ്. അറിയില്ല എന്താണെന്നു ആദ്യo സെക്സ് കോൺടെന്റ് ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അത് ക്ലിയർ ചെയ്തു ഇട്ട്… ഇപ്പോൾ എന്ത് പറ്റിയെന്നു അറിയില്ല.

  2. പഴേ ലൈൻ എങ്ങാനും ആണോ, ?

    ഹാപ്പി ending അല്ലെങ്കില് ???. വെയിറ്റിംഗ് ✌️?

  3. ഇല്ല ക്ലൈമാക്സ് കമൻ്റ്സ് നോക്കാതെ vazhikkan ഞാൻ ഇല്ല???

    1. Happy ending annu ? dairyam ayitt vaicho

  4. ഒരു കാര്യം നേരത്തേ പറഞ്ഞേക്കാം കഴിഞ്ഞ പ്രാവശ്യത്തെതു പോലെ കളിച്ച് ചിരിച്ച് ഇരുന്നിട്ട് കൊലപാതകം നടത്താനാണ് പ്ലാൻ എങ്കിൽ ഇത് ഇവിടെ അവസാനിപ്പിച്ചോണം

    1. ?? happy ending annu bro,, nammade gowriku nandhu ne kittum ? illel njn kettikum ❤️

  5. പ്രിയ ആഞ്ജനേയദാസ്… താങ്കൾ വയ്ക്കുണ്ട് എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം ? പിന്നെ എങ്ക പത്താലും നീ…… ??

  6. ആഞ്ജനേയദാസ്

    സ്വപ്നം കാണിച്ചു മൂ***ക്കാൻ നീ ഇവിടേം വന്നോ സെയ്ത്താനേ…
    ????

    1. ഒരു സ്റ്റോറി ലൈൻ കൂടെ മനസ്സിൽ ഉണ്ട് വേണോ വേണ്ടയോ… Loveing story ആണ്.. ❤️

      1. എന്ത് ചോത്യം ആണിത് പോന്നോട്ടെ

      2. Vannatte ponnotte?

Comments are closed.