ത്രിപുരസുന്ദരി 1 24

Views : 7714

ത്രിപുരസുന്ദരി
Thripurasundari Author : സ്ജ് സൂബിന്‌

 

കിഴക്കൻ ഗോദാവരിതീരത്തെ രാജമന്ദ്രിയിൽ കരിമ്പനകൾ നിറഞ്ഞ കല്യാണ ഗ്രാമത്തിലെ മാതികസമുദായത്തിൽപെട്ട അമ്പണ്ണയുടെ കൊച്ചു വീട്ടിൽ വിവാഹ നിശ്ചയത്തിന്റെ ആഘോഷത്തിമിർപ്പാണ്. പുരോഹിതൻ ഇനിയും എത്തിയിട്ടില്ല. വിവാഹ വാഴ്ത്തൽച്ചടങ്ങ് നിർവഹിക്കേണ്ടത് വിശ്വവേശ്വര ചന്ദ്രശേഖര സ്വാമി കോവിലിലെ പ്രധാന പുരോഹിതൻ സദാനന്ദ ബക്കഡേവിത്തല് ഗൗഡയാണ് അദ്ദേഹത്തെ പ്രതീക്ഷിച്ചു ഏവരും അക്ഷമരാണ്. കൗമാര ലാവണ്യം വമിഞ്ഞൊഴുകുന്ന രുക്മിണി അന്ന് കടുംനീല സാരിയാണ് ധരിച്ചിരുന്നത്; കറുത്ത ബോർഡറും. കുട്ടിത്തം സാവധാനം വിട്ടുമാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന അവളുടെ മുടിയൊരുക്കവും വസ്ത്രധാരണവും അവൾക്ക് ഒരു വശ്യമായ ചാരുത നല്കിയിരുന്നു. ആമ്പൽപ്പൂപോലെ പാതികൂമ്പിയ മിഴികളിൽ പരൽമീൻ പോലെ തുടിക്കുന്ന നീല കൃഷ്ണമണികൾ..ആകാശത്തിന്റെ നീലിമ മുഴുവൻ കടമെടുത്തിട്ടുണ്ടാ മിഴികൾ.. പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവാത്ത എന്തോ ഒരു വശ്യതയുണ്ടവയ്ക്കിപ്പോഴും..എന്ന് സാമന്തനു തോന്നി ഇന്നൊരു ദിവസംകൂടി കടന്നു കിട്ടിയാൽ തനിക്കു മാത്രമാകുന്ന ഒന്ന് .. കണ്ണുകൾ തമ്മിലുടക്കിയപ്പോൾ വേഷവിധാനത്തിൽ സാമന്തൻ ഏറെ അഴകർന്നതായി അവൾക്ക് തോന്നി ആ തോന്നലിൽ അവളുടെ മുഖം അരുണോദയത്തിലെന്നവണം തിളക്കമാർന്നതായി.

നാല് കുതിരകളെ പൂട്ടിയ ചന്ദ്രശേഖര സ്വാമി കോവിലിലെ ആസ്ഥാന രഥം പൊടിപറത്തി അമ്പണ്ണയുടെ വിട്ടുമുറ്റത്ത് വന്നു നിന്നു പിന്നാലെ ഗ്രാമ പ്രെമുഖന്മാരുടെ വാഹനങ്ങളും ഉടൻതന്നെ അമ്പണ്ണയുടെ ഭാര്യ വിശാലാക്ഷി രഥത്തിനു സമീപമെത്തി പ്രധാന പുരോഹിതനെയും കൂട്ടാളികളെയും കാലുകഴുകി പൂവിതറി ആചാരാനുഷ്ടാന ഭവ്യതയോടെ സ്വീകരിച്ചു വധുവരന്മാരുടെ സവിധത്തിലേക്ക് ആനയിച്ചു. ചടങ്ങുകൾ ആരംഭിക്കാനിരിക്കെയാണ് അമ്പണ്ണയുടെ സഹോദരൻ രുദ്രപ്പയും സഹോദരി കെഞ്ചമ്മയും ഹനുമമ്മയും മകളും അവിടേക്ക് കടന്നു വന്നത്.
“ഈ വിവാഹം നടത്തരുത് വീടിന് ദോഷം ഇവളെ ദേവദാസി ആക്കണം അങ്ങനെയാണ് സാമാവ്വദേവി സ്വപ്നത്തില് പ്രത്യക്ഷപെട്ടിട്ടു തങ്ങളോട് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് ‘ അവർ പറഞ്ഞു.

‘അവസാന നിമിഷമോ ഈ തീരുമാനം!! എന്തെ രുദ്രപ്പ ഇപ്പോൾ ഇങ്ങനെ ഒരു തീരുമാനം .??’ സാമന്തന്റെ മാമൻ കുപ്പുരാജൻ രുദ്രപ്പയോടു തിരക്കി.

“ഞങ്ങളുടെ കുടുംബത്തിന്റെ പഴയ ഐശ്വര്യം വീണ്ടുകിട്ടാൻ ഈ വീട്ടിൽനിന്ന് ഒരു ദേവദാസിയെങ്കിലും വേണം. …”

ഏവരെയും നോക്കി തീർപ്പ് എന്നോണം കെഞ്ചമ്മപറഞ്ഞു .അത് കേട്ട് സദാനന്ദ ഗൗഡയുടെ കണ്ണുകൾ വന്യമായൊന്നു തിളങ്ങി ഗ്രാമ പ്രമുഖരുടെ മുഖത്തൊരു മന്ദഹാസം മിന്നി പൊലിഞ്ഞു .

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com