ജീവിതമാകുന്ന നൗക 5 [Red Robin] 123

Views : 7912

അവൾ വേഗം തന്നെ വീഡിയോ ഫയൽ പ്ലെയ് ചെയ്‌തു. അത് ആ വീഡിയോ തന്നെ, അന്ന് ക്ലാസ്സിൽ നടന്ന സംഭവത്തിൻ്റെ സിസിടീവി വീഡിയോ.

“അവനെ കളിയാക്കാനായി ഞാൻ ഷാൾ കൊണ്ട് കോപ്രായം കാണിക്കുന്നു. അർജ്ജുൻ  എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. ഞാൻ കരാട്ടെ ഡിഫെൻസിവ് പൊസിഷനിലേക്ക് മാറി പക്ഷേ അവൻ എന്നെ  നിസാരമായി കൈക്കുള്ളിലാക്കി പിന്നിലോട്ട് വളച്ചു. എന്നെ ചുംബിക്കാനെന്ന പോലെ അവൻ മുന്നോട്ട് ആയെന്നു. എൻ്റെ പിടച്ചിൽ ഒക്കെ വിഫലമാണ. . ഞാൻ അവൻ്റെ കൈയിൽ തളർന്നു കിടക്കുകയാണ് അവൻ്റെ മുഖത്തു ഒരു ചിരി മാത്രം. താൻ നിശ്ചലമായിട്ടു  20 സെക്കൻഡോളം  കഴിഞ്ഞിട്ടാണ് എന്നെ അവൻ തറയിലോട്ട് ഇട്ടത്. അത്രയും നേരം അവൻ എൻ്റെ കണ്ണിലോട്ട് തന്നയാണ് നോക്കിയത്”

അന്ന ഒന്നിലധികം തവണ ആ   വീഡിയോ പ്ലേയ് ചെയ്‌തു   അവളുടെ മനസ്സിൽ കൂടി പല  തരം വികാരങ്ങൾ കടന്നു പോയി. അർജ്ജുവിനോട് ഉള്ള സ്നേഹം, ദേഷ്യം, നാണം എല്ലവരുടെയും മുൻപിൽ അവൾ തോറ്റതിൽ ഉള്ള സങ്കടം അങ്ങനെ പലതും. എപ്പോഴോ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു ദൃശ്യങ്ങൾ കാണാൻ പറ്റാതെയപ്പോൾ ആണ് അവൾ സുബോധത്തിലേക്ക് തിരികെ വന്നത്. വേഗം തന്നെ വീഡിയോ ഫയൽ അവളുടെ ലാപ്ടോപ്പിൽ പെട്ടന്ന് ആർക്കും കണ്ടെത്താൻ കഴിയാത്ത  ലൊക്കേഷനിൽ കോപ്പി ചെയ്തിട്ടിട്ട്  പെൻഡ്രൈവ് അപ്പച്ചിയുടെ ലോക്കറിൻ്റെ  ഉള്ളിൽ  മുകൾ ഭാഗത്തായി പഴയതു പോലെ തന്നെ ഒട്ടിച്ചു വെച്ചു ലോക്കർ പൂട്ടി.

അവൾ ലാപ്ടോപ്പും എടുത്ത് ഒരു കഫെയിൽ പോയിരുന്നു. കുറെ നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ  ഹോസ്റ്റലിൽ പോകുന്നു എന്ന് അപ്പച്ചിയെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞിട്ട് ഒരു യൂബെറും വിളിച്ചു ഹോസ്റ്റലിൽ പോയി. അവിടെ ചെന്നതും വീഡിയോ അവളുടെ ഗൂഗിൾ ഡ്രൈവിലേക്കും ഫോണിലേക്കുമായി മാറ്റി. ഒരു എക്സ്ട്രാ പ്രൊട്ടക്ഷന് വേണ്ടി ഫോണിൽ ഫയൽ ലോക്ക് ഇട്ട്. എന്നിട്ട് ലാപ്ടോപ്പിലെ കോപ്പി ഡിലീറ്റ് ചെയ്‌തു കളഞ്ഞു.

അന്നയിപ്പോൾ  കീർത്തനയുടെ അടുത്തേക്ക് മാറിയിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

അന്നെ ഈ അർജ്ജു ആളെങ്ങനെ? നിങ്ങൾ തമ്മിലുണ്ടായ  പ്രശനം ചെറിയമ്മ  പറഞ്ഞായിരുന്നു. പിന്നെ ചെറിയമ്മക്കും അവനെ പേടി ആണെന്ന് തോന്നുന്നു.

പെട്ടന്നുള്ള ചോദ്യത്തിൽ ഞാൻ ഒന്ന് പതറി പോയി എങ്കിലും അവൻ കുഴപ്പമില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു എന്ന് ഒഴുക്കൻ മട്ടിൽ പറഞ്ഞു. അവൾ കൂടുതലൊന്നും ചോദിച്ചില്ല.

ദീപു ആരും അറിയാതെ കീർത്തനയെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവന് അവളെ ഭയങ്കര താല്പര്യം ആണ്. പക്ഷേ തുറന്നു പറയാൻ മടി അതിനു രണ്ടു കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ട്. ആദ്യത്തേത് അന്ന കാരണം പെണ്ണുപിടിയൻ എന്ന് വീണ പേര്. രണ്ടാമത്തേത് അവളുടെ പിന്നാലെ നടന്നവർ ഒക്കെ നിരാശയോടെ പിന്മാറേണ്ടി വന്നു. അതായത് പെട്ടന്ന് വളക്കാൻ പോയാൽ നടക്കില്ല. അത് കൊണ്ട് വളരെ പതുക്കെയാണ് അവൻ കാര്യങ്ങൾ നീക്കിയത്. ഗ്രൂപ്പ് പ്രസൻ്റെഷനുകളിൽ ഒരു എക്സ്ട്രാ കേറിങ്‌ ഹെല്പിങ് അങ്ങനെയൊക്കെ  ആർക്കും സംശയം തോന്നാത്ത രീതിയിൽ. അടുത്തിടപെഴുക് ഫ്രണ്ട്സ ആകുക. ഒരു മാരത്തോൺ ഓട്ടക്കാരൻ്റെ ക്ഷമയാണ് വേണ്ടത് എന്നവനറിയാമായിരുന്നു. അവൻ്റെ  ചങ്ക് രമേഷിനോട് പോലും അവൻ ഇത് പറഞ്ഞിട്ടില്ല.

Recent Stories

The Author

Red Robin

4 Comments

  1. ഇതിപ്പോ എല്ലാം kainn പൂവോ, ശിവ ആണ അർജുൻ എന്ന് അന്ന എന്തായാലും അറിയും, അപ്പരത് കീർത്തണയും 😑
    💗💗💗💗

  2. kidilan story bro..
    waiting for next part.

  3. 👍❤👍❤സൂപ്പർ
    ഇന്നാണ് എല്ലാർട്ടും വായിച്ചേ നല്ല സ്റ്റോറി.
    ബാക്കി പോന്നോട്ടെ

  4. °~💞അശ്വിൻ💞~°

    ❤️❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com