ജാതക പൊരുത്തം
Author : സഞ്ജു
ഞാൻ ആദ്യമായാണ് കഥ എഴുതുന്നത്. തെറ്റുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കുക. ________________________________________________________________________
“ഞാൻ മരിച്ചാൽ നിങ്ങൾ വേറെ കല്യാണം കഴിക്കുമോ…” അവൾ ഭർത്താവിന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ വിരലോടിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.
ചോദിക്കാനുണ്ടോ… പിന്നെ ഇല്ലാതെ.
അവൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
തമാശ അല്ല….സത്യം പറ ഏട്ടാ…. അവളുടെ മുഖം വാടി.
നിനക്ക് വേറെ എന്തേലും പറയാനുണ്ടോ….കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ഒരു മാസം ആയിട്ടോളൂ… അപ്പോഴേക്കും ഓൾ പിരിയുന്ന കാര്യമാ പറയുന്നേ….
“എനിക്കെന്തോ പേടി പോലെ.. ഒരുപാട് സന്തോഷിച്ചാൽ… സന്തോഷം ഇല്ലാതാവുമെന്ന് പണ്ടുള്ളവർ പറഞ്ഞത് കേട്ടിട്ടുണ്ട്. സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ ഇപ്പൊ നല്ല സന്തോഷത്തിലാ.. നമ്മുടെ സന്തോഷം കണ്ട് അസൂയ തോന്നിയാലോ..” :അവൾ പറഞ്ഞു.
“ആർക് അസൂയ തോന്നാൻ പെണ്ണെ.. നിന്ക എന്താ പറ്റിയെ… വെറുതെ ഓരോന്ന് മനസ്സിലിട്ട് വിഷമിക്കണ്ട. ” :അവൻ അവളോട് പറഞ്ഞു.
“ദൈവത്തിന് തോന്നില്ലേ” :അവൾ പറഞ്ഞു.
“ദേ പെണ്ണെ മര്യാദക്ക് അവിടെ അടങ്ങി കിടന്നോ. ഇനി നീ വാ തുറന്നാൽ ഞാൻ ഡിവോഴ്സ് വാങ്ങി പോകും” : അവൻ ഒരു ചിരിയോടെ അവളോട് പറഞ്ഞു.
അയ്യടാ കൊല്ലും ഞാൻ… അവൾ അതും പറഞ് ഒരു ചിരിയോടെ അവന്റെ മൂക്കിന് നുള്ളി അവന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് മുഖം പൂഴ്ത്തി കിടന്നു.
ഞാൻ കൊറേ നേരായി അവനും അവളും എന്ന് പറയുന്നു അല്ലേ.. ഇവർ ആരാണെന്ന് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ ?.
പുത്തൻവീട്ടിൽ രാമചന്ദ്രൻ പാർവതി ദാമ്പതികളുടെ രണ്ട് മക്കളിൽ മൂത്ത മകൻ ആണ് അർജുൻ. അവന്റെ ഇളയത് ഒരു അനിയത്തി ആണ് പേര് ആതിര. അർജുന്റെ നെഞ്ചിൽ കിടന്ന് ഈ ആവശ്യമില്ലാത്ത കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന അവന്റെ ഭാര്യയുടെ പേരാണ് ദേവിക. അവന്റെ സ്വന്തം ദേവൂട്ടി..
വളരെ അപ്രതീക്ഷിതമായിയാണ് അവൾ അവന്റെ ജീവിതത്തിലോട്ട് കടന്ന് വന്നത്. ഒരുപാട് വിവാഹാലോചനകൾ നടന്നുവെങ്കിലും ഒന്നും അങ്ങട്ട് ശരിയായില്ല.
അടിപൊളി.. കാലിക പ്രസക്തിയുള്ള ആശയം.. സമൂഹം മാറട്ടെ.. നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചു.. ആശംസകൾ❤️❤️
അടിപൊളി..കാലിക പ്രസക്തിയുള്ള ആശയം.. നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചു.. ആശംസകൾ പുള്ളെ??
Poli!!!! polii !!!supper story!!! Climax vere level. Sarikkum polichadukki.
Thanks
Tnx bro?
ക്ലൈമാക്സ് വേറെ ലെവൽ ??
?❤️
ഇതില് ഓക്കെ വല്ല കാര്യവും ഉണ്ടോ.
ഞാന് ഇത് വരെ നോക്കിയിട്ടില്ല.
സ്വന്തം തെറ്റുകള് വേണ്ടി എന്തെങ്കിലും പഴി ചാര്ത്തും എന്ന് നോക്കി ഇരിക്കുന്ന ആളുകള് ക്ക് വേണ്ടി ഉള്ള ഒരു സംഭവം (എനിക്ക് തോന്നിയത് പറഞ്ഞു എന്ന് മാത്രം)
❤️
Ath kalakki ?? oru pagu koode undel oru dialogue delivery pratheekshichu….✌
❤️❤️
????
എന്റെ പൊന്നെടാവേ ക്ലൈമാക്സ് വേറെ ലെവൽ
?❤️❤️❤️
super oshtamayi?
❤️❤️?❤️❤️
നന്നായിട്ടുണ്ട്??..അങ്ങേര്ടെ തല തല്ലി പൊളിച്ചത് നന്നായി??
???❤️
It is a copy
Ok enna??
അനക്ക് ഇരിക്കട്ടെ ഒരു കുതിര പവൻ…… ?
??❤️
ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ❤️
ഇനിയും നല്ല കഥകളുമായി വരുക
❤️❤️
Avasanathe seen orupaadu ishtamayi?.
Sneham❤️
Thanks ചേച്ചി ❤️❤️