ചതിയിൽ നിന്നും കിട്ടിയ സ്നേഹം [അപ്പൂട്ടൻ] 155

Views : 9799

ചതിയിൽ നിന്നും കിട്ടിയ സ്നേഹം

Author അപ്പൂട്ടൻ

 

ശരീരത്തിൽ എന്തോ അമരുന്നത് പോലെ തോന്നിയപ്പോഴാണ് ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും ഞെട്ടിയെഴുന്നേറ്റത് ..ആരോ ഒരാൾ തന്റെ ബെഡിൽ കിടക്കുന്നു ..

ഇടയ്ക്കുവല്ലപ്പോഴും  വന്നു കിടക്കാറുള്ള അമ്മയല്ല…  അതൊരു പുരുഷനാണെന്ന് മനസ്സിലായതും ചാടിയെഴുന്നേറ്റു ..

അലറിക്കൂവാൻ നോക്കിയെങ്കിലും ഭയം ശബ്ദത്തെ തൊണ്ടയിൽ തന്നെ തടഞ്ഞു നിർത്തി ..അയാളും  എന്തോ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അടുത്തേക്ക് വന്നതും സകല ശക്തിയും സംഭരിച്ചു ഉച്ചത്തിൽ അലറി ..

വാതിലിൽ തുടരെയുള്ള തട്ടലും മുട്ടലും പരിഭ്രാന്തിയോടെ വീട്ടുകാരുടെ ശബ്ദം കേട്ടതും അയാളെ തട്ടിമാറ്റി   ഓടിച്ചെന്നു വാതിൽ  തുറന്നു ..

ചെറിയച്ഛനും വലിയച്ഛനും തുടങ്ങി വീട്ടിലുള്ള സകലരും പുറത്തുണ്ടായിരുന്നു.. കൂട്ടത്തിൽ അമ്മയെ കണ്ടതും ഓടി ആ മാറിലേക്ക് ചാഞ്ഞു ..ശരീരം പൂക്കുലപോലെ വിറകൊണ്ടിരുന്നു ..

ആരോ അകത്തു കയറി ലൈറ്റ് ഇട്ടു ..അടുത്തേക്ക് പോണ്ട ..പോലീസിനെ വിളിക്കു ….പലരുടെയും ശബ്ദം മുഴങ്ങി ..

“”ആരാടാ. നീ ??”” എന്ന ചെറിയച്ഛന്റെ അലർച്ച അവസാനിക്കും മുൻപേ മാളുചേച്ചിയുടെ  ശബ്ദം കേട്ടു….

“ഇത് ഞങ്ങളുടെ കോളേജിലെ അശ്വിൻ ആണ് ..””അമ്മയുടെ തോളിൽ തല ചായ്ച്ചിരുന്ന ഞാൻ പതിയെ തലയുയർത്തി,

അകത്തു തലകുനിച്ചു നിൽക്കുന്ന ചെറുപ്പക്കാരനെ നോക്കി ..മാളുചേച്ചിയുടെ കൂടെ ഒരിക്കൽ ഇയാളെ കോളേജിൽ വച്ച് കണ്ടിരുന്നതോർമ്മ വന്നു ..

“”എന്തിനാടാ. നീ ഈ നേരത്തു ഇങ്ങോട്ടു വന്നത് ??””ചെറിയച്ഛൻ  അലർച്ചയോടെ തല്ലാനായി  കൈയുയർത്തി ..

“”കല്ലു  വിളിച്ചിട്ടാവും ..അവളുടെ ലവറാ ..””മാളു ചേച്ചിയാണ് ..

ഞെട്ടലോടെ മുഴുവൻ കേൾക്കുന്നതിന് മുൻപേ ഞാൻ വീണു  കഴിഞ്ഞിരുന്നു ..എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്നറിയാൻ കുറച്ചു സമയമെടുത്തു.. കവിൾത്തടം പുകയുന്നുണ്ട് .എന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ചുയർത്തി ‘അമ്മ തലങ്ങും വിലങ്ങും തല്ലി ..

Recent Stories

The Author

അപ്പൂട്ടൻ❤️❤️

21 Comments

  1. മനോഹരമായിരിക്കുന്നു…

  2. Oru valiya thudarkadhayakki vishadeekarich ezhuthaarnnu

    Sambavam kalakki,😇😇

  3. Adipoli… Apputta eth eppola vayikan pattiyath … Super… eniyum ethupolula adipoli kadhayumayi varumenn predishikunnu… Snehathode “THE PRIEST”

  4. Oru valiya kadhakkulla scope undayirunnu
    Adipoliyayitund bro
    Best wishes 🥰

  5. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ 🖤

    ❤❤❤❤🖤

  6. ❤️

  7. ✍️👍👍

  8. ❣️❣️❣️

  9. 👌👌

    1. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ 🖤

      ❤❤❤❤

  10. 😍😍😍❤❤❤

  11. കൊള്ളാം

  12. നിധീഷ്

    ❤❤❤❤

  13. Nicayind korachoode vishalamakaamaayirunnu….❤

  14. Speed kudipoyii…..💘🥰😍😍🥰💘💘😍😍

  15. Simple and humble
    Pwolichu mwuthee

  16. കുറെ കൂടെ നന്നായിട്ട് എഴുതാം ആയിരുന്നു കുറച്ച് പേജ് കൂട്ടി സന്ദർഭങ്ങളും കൂട്ടി ഒരു എക്സ്പ്രസ് ട്രെയിൻ പോലെ തോന്നിച്ചു

    1. Short stories എന്ന tag കണ്ടില്ലേ ?

      1. ടാഗ് ഒക്കെ കണ്ടൂ കുറേ കൂടി വിപുലീകരിച്ചു എഴുതി ഇരുന്നെങ്കിൽ നന്നായേനെ എന്ന് പറഞ്ഞതാണ്

  17. ഇനിയും കഥയെഴുത്തു തുടരുക.. മനോഹരമായി എഴുതി.. ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ♥️..

  18. ♥️♥️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com